PS Vita Atelier Totori Plus

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT

Tựa game thứ 2 của Gust trên hệ máy PS Vita, phiên bản được nâng cấp của Atelier Totori trên PS3 phát hành năm 2010. Trò chơi sẽ có thêm những hình ảnh, trang phục và các công thức chế tạo mới.

Atelier Totori Plus sẽ được phát hành vào 29 tháng 11 với giá 6090 yên bản thường và 8190 yên bản Limited.

PS: Hình như chưa có trang chủ.

Nguồn: Siliconera
 

cena2008

nWriter
Atelier Totori Plus - Những điều bạn chưa biết


Atelier Totori Plus không giống như các thể loại game khác, thay vì bạn phải nhận lệnh làm nhiệm vụ thì trong Atelier Totori Plus bạn sẽ tận hưởng một thế giới khác mà trong đó bạn có thể làm điều mà bạn thích. Điều này sẽ làm bạn sở hữu một khoảng trời riêng chỉ có bạn và nhân vật của bạn.


Atelier Totori Plus là một câu chuyện xoay quanh Totooria “Totori” Helmold, một cô gái trẻ biết các thuật giả kim. Mặc dù sự thật là tỉ lệ thất bại là không nhỏ , nhưng cô là một trong 3 nhà giả kim thuật nổi tiếng. Ngoài việc Totooria giúp mọi người chế tạo bằng thuật giả kim, thì cô cũng có một khát khao trở thành một nhà phiêu lưu như người mẹ đã mất tích của mình. Cô cũng muốn tìm lại người mẹ đã mất tích đó.


Tuy nhiên, cuộc hành trình trở thành nhà phiêu lưu vĩ đại lại gắn liền với việc trở thành nhà luyện kim tài ba. Sau khi tìm đường đến quê nhà Alanya ở thành phố Arland, Totooria đã nhận được giấy phép phiêu lưu và cũng được căn dặn kỹ càng phải cẩn thận với những con quái vật, thu thập nguyên liệu và hoàn thành nhiệm vụ. Những điều này hoàn toàn theo đúng ý Totooria với mục tiêu là trở thành một nhà phiêu lưu như cô đã muốn trước khi đến thành phố Arland. Trong suốt cuộc hành trình, cô đã gặp được vài người bạn đồng hành cùng cô.


Nói chung, Atelier Totori Plus là một game cơ bản dễ chơi. Bạn nhận nhiệm vụ, tìm các item mà nhiệm vụ cần, nói chuyện với những người xung quanh. Khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có điểm tích lũy, nhờ điểm tích lũy đó mới giúp cho Totooria trở thành một nhà phiêu lưu được. Nếu bạn muốn chế tạo một món đồ nào đó, bạn phải tìm được quyển sách về thuật giả kim của món đồ đó , và phải làm đi làm lại để nâng cao level cho thuật đó.


Việc chiến đấu trong game cũng rất thoải mái, trong game luôn có 2 người bạn đồng hành cùng chiến đấu chung. Về vũ khí và item trong game cũng rất đa dạng, vì Totooria là một nhà giả kim thuật, nên sức tấn công của cô ta rất yếu, bạn phải trang bị vũ khí mạnh cho 2 người bạn đồng hành nếu như không muốn bị "Game Over" bằng những cú đánh chí mạng từ các quái vật trong game. Cấu trúc nhiệm vụ trong game cũng rất đa dạng và "dễ thở".
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top