Atlus giới thiệu Rondo of Swords tại Bắc Mỹ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hãng phát hành game nhập vai chiến thuật Nhật bản - Atlus dự định phát hành Rondo of Swords phiên bản tiếng Anh trên hệ máy Nintendo DS vào trung tuần tháng 4/08 tại Bắc Mỹ.
Sau khi đã ra mắt vào dịp cuối năm 2007 với ngôn ngữ tiếng Nhật, Atlus lên kế ra mắt phiên bản tiếng Anh của game chiến thuật Rondo of Swords với tựa đề Rondo of Blood cho thị trường Bắc Mỹ. Game phù hợp vơi cả 2 hệ máy của Nintendo là DS và DS Lite.

Được xây dựng trên nền phiên bản cũ nhưng có những điều chỉnh hợp lý để phù hợp vơi phong tục các nước phương Tây. Rondo of Blood lấy bối cạnh tại vùng đất Bretwalde đang rất rối ren về tính hình chính trị và bạo động sau khi vị vua tối cao băng hà. Vùng đất Bretwaide đã dễ dàng bị rơi vào tay vương quốc tàn ác Egvard. Cuộc sống nô lệ. lầm than cùng những chuỗi ngày ai oán bắt đầu với vùng đất mồi thời yên bình tĩnh lặng và vô cùng đẹp đẽ này.

(Mod sửa dùm em cái hình nhé ^^) (Đã theo yêu cầu của bạn >,<)


Hệ thống chiến đấu của game cũng đã được phát triển lên rất nhiều so với phiên bản trước, thay vi chiến đấu theo lượt thì với chế độ “Route maneuver” cho phép người chơi tấn công đa dạng, nhiều đối thủ cùng một lúc. Tính năng giao dịch, hỗ trợ động đội thăng cấp level cũng được mở rộng và dễ dàng hơn.

Các kỹ năng Skill trong game được thiết lập mang tính logic và chiến thuật cao. Đi theo nhóm với những thế mạnh công thủ sẽ giúp bước đường đỡ gian nan. Bên cạnh đó, Rondo of Blood còn có một kế thúc mở với rất nhiều kết quả mà người chơi sẽ nhận được khi quyết định bỏ hay thực hiện các nhiệm vụ dọc đường.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top