Multi Attack on Titan cho các hệ máy Sony

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan cho các hệ máy Sony


Thêm một game chuyển thể từ bộ manga, anime Attack on Titan đang rất đình đám hiện nay được đưa vào phát triển. Lần này, tựa game Attack on Titan mới sẽ do Koei Tecmo (Omega Force) thực hiện và dành riêng cho các hệ máy của Sony bao gồm PlayStation 4, PlayStation 3 và PlayStation Vita.

Hiện tại, trò chơi vẫn chưa có tên chính thức. Theo những thông tin ban đầu thì game thuộc thể loại hành động, dự kiến phát hành vào năm sau ở cả Nhật Bản, Bắc Mỹ và Châu Âu.

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cái nhìn đầu tiên về Attack on Titan PS4


Famitsu vừa có bài preview mới về game Attack on Titan của Koei Tecmo và Omega Force dành cho PlayStation 4, PlayStation 3, PS Vita. Đi kèm với đó là các tấm screenshot đầu tiên của trò chơi này.


Bài viết cũng nhấn mạnh rằng game thuộc dạng hành động săn tìm chiến thuật. Trong đó bạn có thể di chuyển tự do trong khi tìm ra các chiến thuật mới. Các khẩu pháo được đưa lên tường thành, nhiều loại vũ khí, đạn dược chứa trong các nhà kho. Nhờ vậy mà bạn có thể tận dụng chúng trong các trận đánh.


Attack on Titan được phát triển với hệ máy chủ đạo là PlayStation 4. Game sẽ phát hành toàn cầu vào năm 2016, riêng Nhật Bản là mùa đông năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
8 phút trải nghiệm với Attack on Titan PS4


Tại Tokyo Game Show vừa qua, Koei Tecmo đã chia sẻ những thông tin tin ban đầu về gameplay của Attack on Titan trên PS4 thông qua các đoạn clip và bản chơi thử. Ngoài việc có nội dung của toàn bộ anime Attack on Titan tính đến nay, game còn làm khá tốt trong việc tái hiện lại cuộc chiến với Titan.

Trong đoạn chơi thử dài 8 phút, bạn sẽ thấy người chơi được sử dụng bộ 3D Maneuver Gear bay nhảy tự do rất mượt mà, y như trong anime. Khi tấn công Titan, bạn có thể nhắm vào các chi và tất nhiên là cả vùng sau gáy. Tuy nhiên các Titan trong clip demo bị giết còn khá dễ dàng, có lẽ do bản demo này chỉ mang tính chất giới thiệu tính năng là chính.

Attack on Titan đang được phát triển cho PlayStation 4, PlayStation 3, và PlayStation Vita. Koei Tecmo dự kiến phát hành game mùa đông năm nay ở Nhật và 2016 ở phương Tây.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phiên bản đặc biệt của Attack on Titan


Ngoài bản game bình thường, Attack on Titan sẽ có thêm phiên bản đặc biệt tên "Treasure Pack". Phiên bản này hiện chỉ mới được Koei Tecmo xác nhận phát hành tại Nhật Bản.

Treasure Pack có giá 12.800 Yên, bao gồm: Official Investigation Record Collection, đĩa nhạc nền, khăn choàng, 2 bộ huy hiệu Eren, Mikasa, và Levi, và một mã tải về các trang phục đặc biệt.


Ngoài việc công bố bản đặc biệt, Koei Tecmo cũng đưa ra loạt screenshot mới, đi kèm đó là các thông tin về gameplay. Mỗi khi bạn sử dụng 3D Maneuver Gear để di chuyển xung quanh, bạn sẽ tốn nhiên liệu, và mỗi khi xài dao, độ sắc bén của chúng sẽ giảm dần. Chính vì vậy, bạn cần bổ xung nhiên liệu và thay lưỡi dao kịp thời. Trong game cũng có những bộ vũ khí nguyên mẫu, không có trong truyện hay phim Attack on Titan.

Các nhân vật mới được xác nhận là có thể điều khiển bao gồm: Krista Lenz, Ymir, Bertolt Hoover, Reiner Braunm và Annie Leonhart.


Attack on Titan sẽ phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 3, và PS Vita mùa đông năm nay ở Nhật. Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ phải đợi tới năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn có thể chơi Levi trong Attack on Titan bản cho máy Sony


Trong tạp chí Famitsu số phát hành tuần này, Koei Tecmo đã cho biết trong game Attack on Titan dành cho các hệ máy của Sony sẽ có sự tham gia của hai nhân vật rất được yêu thích là Levi Ackerman and Hange Zoe. Cả hai nhân vật này đều có thể điều khiển được.


Attack on Titan chuẩn bị phát hành trong mùa đông năm nay cho máy PlayStation 4, PlayStation 3 và PS Vita tại Nhật Bản. Trong năm 2016, game sẽ được đưa sang thị trường phương tây.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan có ngày phát hành chính thức


Game Attack on Titan do Omega Force phát triển dành cho các hệ máy của Sony gồm PS3, PS4, và PS Vita sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 18/2/2016.

Bản đĩa thường của PS3 và PS4 có giá 7.800 Yên, còn bản dành cho PS Vita giá 6.800 Yên. Phiên bản digital có giá mềm hơn một chút, chỉ 6.762 Yên cho PS3, PS4 và 6.000 Yên cho PS Vita. Ngoài ra, game cũng phát hành bản đặc biệt "Treasure box" giá 12.800 Yên cho PS3, PS4 và 11.800 Yên cho PS Vita (tất cả đều đã kèm thuế).

Attack on Titan sẽ phát hành ở thị trường phương Tây trong năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan trên máy Sony có "Female Titan"


Trong số mới ra của tạp chí Famitsu, Koei Tecmo đã cho biết cả dạng Titan của Eren và "Female Titan" đều xuất hiện trong game Attack on Titan do Omega Force phát triển. Ngoài ra, game còn có sự tham gia của nhân vật Erwin Smith, đội trưởng thứ 13 của Survey Corps.


Attack on Titan sẽ phát hành trên ba hệ máy là PlayStation 4, PlayStation 3, và PlayStation Vita vào ngày 18/2/2016 tại Nhật. Sau đó, trò chơi sẽ được đưa sang thị trường phương Tây.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ba video mô tả gameplay của Attack on Titan


Một loạt 3 video clip đã được Koei Tecmo đưa lên để mô tả rõ hơn về gameplay của Attack on Titan. Trò chơi hành động này do Omega Force phát triển và sẽ có trên PlayStation 4, PS Vita vào ngày 18/2/2016 (khu vực Nhật Bản).

Video đầu tiên trình bày về các hành động và chiêu thức cơ bản, hầu hết là các màn di chuyển và tấn công đơn giản bằng bộ 3D Maneuver Gear.


Tiếp theo là phần phối hợp và làm việc cùng đồng đội. Bạn có thể tạo nhóm tối đa 4 người, điều này rất có lợi khi đối phó với Titan. Để hiệu quả hơn, bạn có thể đưa ra các mệnh lệnh cần thiết cho đồng đội của mình.


Cuối cùng là video về "Elite Play". Trong phần này bạn sẽ vào vai đội trưởng Levi với sức mạnh và tốc độ cao hơn hẳn những nhân vật bình thường. Ngoài ra Levi còn có một số chiêu riêng khá là hoa mỹ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phim mở đầu của Attack on Titan


Attack on Titan vừa phát hành tại Nhật ngày hôm qua, 18/2 trên các hệ máy Sony gồm PlayStation 4, PlayStation 3, và PlayStation Vita. Dưới đây là đoạn phim mở màn khá ấn tượng của game. Trong clip bạn có thể thấy nhiều nhân vật, Titan và cả những pha hành động kịch tính. Trò chơi sẽ tới với thị trường phương Tây trong năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan tiếng Anh phát hành vào tháng 8


Tựa game Attack on Titan do Omega Force phát triển dành cho máy PlayStation 4, PlayStation 3, và PS Vita sẽ được Koei Tecmo phát hành ở khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu vào tháng 8 năm nay. Cụ thể, thị trường Bắc Mỹ là ngày 30/8, còn Châu Âu sớm hơn, vào 26/8. Tên gọi của game cũng khác nhau ở 2 thị trường này, Bắc Mỹ giữ nguyên Attack on Titan, trong khi Châu Âu sẽ đổi thành A.O.T.: Wings of Freedom. Game có cả định dạng digital lẫn đĩa vật lý chó PS4, PS3, PSV chỉ có dạng digital.

Một trailer mới cũng được nhà sản xuất đưa ra để giới thiệu game Attack on Titan. Các bạn có thể theo dõi dưới đây.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top