3DS Attack on Titan vượt qua tường thành 3DS!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan vượt qua tường thành 3DS!!!


Bộ manga và anime đang tạo thành cơn sốt hiện nay, Attack on Titan, sẽ được chuyển thể thành game trên Nintendo 3DS trong thời gian sắp tới. Và đảm trách nhiệm vụ này không nơi nào khác chính là Spike Chunsoft, nhà phát triển của Pokémon Mystery Dungeon, 999 và Virtue’s Last Reward.

Những thông tin chi tiết hơn về tựa game này sẽ được công bố đầy đủ hơn trong số tạp chí Bessatsu Shounen tháng 9. Rất mong đây sẽ là một game hành động chứ không phải thể loại visual novel như phần lớn game của Spike Chunsoft từng làm. Bạn đã sẵn sàng đi săn bọn khổng lồ chưa?
 
Tuyệt Không biết game này nếu hành động thì thế nào nhỉ. Cả lũ lao vào chém gáy titan :). Nghĩ kĩ lại chắc thuộc RPG kiểu chiến thuật theo lượt thôi . Lập kế hoạch rồi vòng ra sau chém vào gáy chắc vậy
 

anminh

Nấm bình thường
Cứ hi vọng nhiều làm gì, có khi nó lại thành game xếp gạch chống thành thì vui =))
Mà dòng 999 toàn text game giải đố nên có khi cái này cũng vậy mất =))
 
nếu mà game này để thể loại hành động RPG thì làm gì có đồ để thay có mỗi bộ dụng cụ với mấy thanh kiếm thì vật phẫm vũ khí đâu có được đa dạng phong phú.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan 3D là game hành động


Spike Chunsoft, nơi thực hiện Virtue’s Last Reward hiện đang phát triển game dựa trên manga, anime Attack on Titan cho Nintendo 3DS.

Tạp chí Jump vừa chia sẻ thêm một chút thông tin về game này. Đáng mừng là game Attack on Titan của 3DS sẽ theo thể loại hành động với nhân vật, môi trường được dựng 3D. Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến của Eren trong phần chơi theo cốt truyện.

Attack on Titan sẽ phát hành trong năm nay.

Bonus: mình ko biết là nên post cái này vào topic nào, animal hay Attack on Titan....Thôi thì cho vô đây vậy....=))

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn đã sẵn sàng để Titan ăn thịt!?

Chúng ta lại có thêm thông tin mới về game Attack on Titan của máy Nintendo 3DS. Trò chơi thuộc thể loại hành động này sẽ mang lại hương vị chiến đấu tốc độ cao như trong anime cùng tên. Theo Famitsu thì game còn hỗ trợ chơi phối hợp cùng lúc 4 người. Nhân vật game sẽ phát triển qua quá trình chơi.

Eren, Mikasa và Armin đã được xác nhận là có thể điều khiển được trong phần cốt truyện. Nếu bạn thất bại trong một nhiệm vụ và trò chơi kết thúc thì bạn sẽ được thấy cảnh Titan ăn thịt mình. Bạn cũng có thể cứu đồng đội khỏi Titan bằng cách chém đứt tay chúng.

Attack on Titan: The Last Wings of Mankind phát hành trên 3DS tại Nhật Bản vào 5 tháng 12 tới với giá 6.090 Yên. Một số hình ảnh chưa chính thức của game.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top