3DS Attack on Titan vượt qua tường thành 3DS!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Attack on Titan trên 3DS thuộc thể loại hành động. Trò chơi được xây dựng dựa trên loạt manga, anime cùng tên đang rất nổi tiếng. Ở đó, thế giới bị những tên khổng lồ không rõ nguồn gốc xâm chiếm, chúng ăn con người. Để tự bảo vệ mình, những người còn lại đã dựng lên những lớp tường thành cao và chiến đấu chống lại “Titan”.

Trò chơi sẽ tiếp tục vượt ra khỏi Nhật Bản để tấn công toàn thế giới trong tháng 5 này với sự giúp đỡ của nhà phát hành Atlus USA. Đặc biệt bản tiếng Anh sẽ là phiên bản nâng cấp Humanity in Chain với nhiều cải tiến và nội dung mới. Tuy nhiên, game chỉ được phát hành dạng digital thông qua eShop 3DS. Giá bán và ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được thông báo chính thức.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan: Humanity in Chains phát hành 12/5


Attack on Titan: Humanity in Chains sẽ phát hành trên 3DS thông qua Nintendo eShop ở thị trường Bắc Mỹ vào ngày 12 tháng 5 tới với giá 39.99$. Đi cùng với game là theme 3DS miễn phí về Attack on Titan. Theme này là độc quyền theo game, không bán riêng.

Tại Châu Âu, đáng tiếc là ngày phát hành của game đã bị hoãn lại, chuyển thành (sớm nhất có thể). Được biết việc trì hoãn này là do vấn đề bản quyền, Atlus phải đổi tên game thành Shingeki no Kyojin: Humanity in Chains như ở bản Nhật.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top