HCM Bán băng GBA cực hiếm cho các bác cần sưu tầm

Cửa hàng game Nintendo nShop

EM CẦN BÁN 1 SỐ BĂNG GBA HIẾM: TALES OF PHANTASIA BẢN GỐC JAP 250K, FIRE EMBLEM CUỐN 7,8 SAVE NGON LÀNH 100K/1C , MEGAMAN ZERO 3 CÒN SAVE 100K, DRAGON BALL,SIÊU NHÂN 50K, NGOÀI RA EM CÒN 1 CUỐN MEGAMAN ZERO 1 BẢN JAP GỐC 150K (SOLD). CÁC BÁC GDTT Ở TPHCM Q3 GỌI EM RƯỚC LÊN NHÀ. BÁC NÀO KHÔNG MUA XIN ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG TỘI EM...
FACE EM: https://www.facebook.com/portgasd.ace.58173000
SDT: 098 446 2824
11156846_372844952910689_1965235544_n.jpg
 
Sửa lần cuối:
Tales Phantasia là băng gốc, đống còn lại là băng fake. Mình ko muốn phá topic của bạn nhưng phải nói thật cho những ai có ý định mua băng biết. Fire emblem gốc có thể lên 4-500k/băng chứ fake thì vài chục nhiều khi chả ai mua đâu bác. Nhỡ bạn nào bỏ cả triệu mua nhầm băng fake thì tội người ta.
 
Mình cũng có vài cuốn băng gốc. Nhìn 2 băng FE vỏ hơi bị dại nhưng mà băng FE bên phải chân băng khá trắng. Nếu băng này dùng lâu rồi chân băng vẫn trắng tinh có khi là gốc thật, băng tàu dùng 1 tg chân sẽ bị xỉn màu. Mà bây giờ trên ebay với amz có thể loại fake nhưng ko cần pin để save, nhìn qua trong main khá giống băng gốc, tóm lại là phải mở bên trong so sánh mới biết đc.
 

phongga

Nấm bình thường
không phải lừa đảo gì đâu, chỉ là em ấy không phân biệt được gốc với fake thôi, mình mua Fire emblem 8 và dr.mario nes series gốc của em ấy nè
 

phongga

Nấm bình thường
ngoại trừ cuốn tales thì mấy cuốn còn lại là fake, em ấy đã xem lại rồi, sẽ sớm sửa lại topic thôi. Mọi người bỏ qua được không?
 

VinhWin

Nấm bình thường
hồi sáng mình có lại chỗ Khoa lấy 2 game 1 cuốn là fire emble 8 cho @phongga ,1 em doctor mario nes classic cho mình đều là băng gốc,mình ko thấy có 2 cuốn FE trên nên không dám đánh giá tuy nhiên lúc bán game cho mình mà thấy Khoa còn phải search giá trên ebay.vn(giá cắt cổ, mà lúc đó mình cũng ko nghĩ gì....) chứng tỏ là Khoa cũng không rành lằm,nên mong a e thông cảm....
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
Tem thì nhìn vô chắc chắn là fake mà nếu e nó bán cho bác vinh 2 cuốn kia thì khó mà e nó ko phân biệt đc băng gốc hay fake, chắc ruột là gốc rồi :)
 
xin lỗi mấy bác vì em chỉ thấy chân băng là chữ nintendo cứ tưởng băng gốc chứ em ko lừa đảo gì cả các bác nói vậy oan cho em quá.
 

nghoaiduc

Nấm nhỏ
xin lỗi mấy bác vì em chỉ thấy chân băng là chữ nintendo cứ tưởng băng gốc chứ em ko lừa đảo gì cả các bác nói vậy oan cho em quá.
nếu mà là gốc thì cũng hay, m đang kiếm zero 3, zero 1, mà cuốn zero 1 ai mua mà nhanh vậy, tiếng nhật cũng mua nữa à?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top