Bạn đã tham gia Group của NintendoVn chưa?

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Link Group Nintendo VN: https://www.facebook.com/groups/nintendovn/

NintendoVn là một forum lâu đời, ban đầu chỉ chuyên về Nintendo, sau đó tiếp tục mở rộng sang nhiều vấn đề liên quan khác về game, trò chơi điện tử... Mọi thứ luôn thay đổi và chúng ta cần thích nghi với điều đó.

Thời gian qua, sự phát triển của Facebook, đặc biệt là sự ra đời của các Group khá tiện lợi cho việc thảo luận thông tin nhanh chóng. NintendoVN chúng ta chủ yếu vẫn hoạt động forum là chính, bỏ qua mảng Group nên nhiều bạn không tham gia forum khó được chỗ để hỏi đáp, thảo luận. Ngoài ra, không thể phủ nhận Group cũng là một kênh tuyệt vời để các bạn có thể đăng bán các món đồ của mình tiện lợi hơn. Nhất là khi kết hợp nó với forum (đăng bán trong forum rồi link tới group). Chính vì vậy NintendoVN - Game & Shop | Group chính thức của forum đã ra đời.

Tại group NintendoVN - Game & Shop các bạn có thể thoải mái thảo luận, trao đổi, rao bán những gì mình muốn về game, những thứ liên quan đến forum, nShop... Tăng cường sự giao lưu giữa các member với member, member với shop nhiều hơn, hiệu quả hơn. Cũng như hạn chế được các bài đăng "dìm hàng" không chính xác từ những nơi khác. Với nền tảng forum cùng lượng tài nguyên vững chắc, chúng ta hãy cùng tham gia NintendoVN - Game & Shop | Group chính thức của forum và chung tay biến nó thành một nơi tuyệt vời nhé.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top