bạn đang dùng GBA gì ? đến với nó ra sao ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

GBA nào đang sử dụng

  • Gameboy Advance thường

    Bình chọn: 18 10.5%
  • Gameboy Advance Sp

    Bình chọn: 81 47.1%
  • Gameboy Micro

    Bình chọn: 11 6.4%
  • Chơi trên DS

    Bình chọn: 51 29.7%
  • Phương tiện khác, nhớ kể ra

    Bình chọn: 11 6.4%

  • Số thành viên bình chọn
    172
em đang sử dụng GBA sp, do bố em mua cho em trong dịp em đậu vào cấp 2, chiếc máy màu xanh em rất thích, em xài được 2 năm rồi mà vẫn ko bị hư hại gì hết.
còn mấy anh chị thì sao, làm sao có gba và đến với nó như thế nào, kể cho em nghe mấy kỷ niệm của các anh chị đi nhé ^^ hí hí
 
Hitomi ơi bổ sung thêm một mục nữa là giả lập đi :) Tui đang chơi giả lập nè :D Tui đến với nó sau khi chơi hết game online, tìm đến giả lập Nes và snes trên diễn đàn này rồi thích pokemon nên xài luôn giả lập GBA.
 

NKid

V.I.P Member
Thật ra máy handheld đầu tiên mình chơi là GBC, mượn của thằng bạn thôi. Lúc đó thèm một cái giống vậy lắm, nhưng mà đâu biết chỗ mua đâu, với lại giá cũng mấy trăm K (lúc đó có được 100K là mừng lắm :-s) Sau này thằng đó lại lôi ở đâu về cái GBA SP, chơi chưa nóng tay là nó lại đem đi mất. Thế là ngày đêm ôm mộng...ảo. Đến mấy tuần trước, tự nhiên thấy trong diễn đàn mình hay vào có một cái emoticon lạ, lần theo link thì qua được đây, tình cờ thằng nhóc bên cạnh(nó với mình quen lâu lắm rồi, khá thân:)) nói nó cũng có một cái giống vậy. Mình tò mò hỏi thêm về giá, về trò chơi thì nó bảo đồ người khác cho, mất cục sạc lâu rồi. Thế là...gạ nó bán >:). Ai ngờ nó bán thật, chỉ 300K thôi. Máy cũng khá tốt, màn hình chỉ xước sơ, nút bấm còn chắc. Thật không thể diễn tả nỗi mình vui như thế nào, lúc trước mơ GBC thì nay lại có được cả SP, vừa lúc mình đi học xa nhà, không có nó chắc mình buồn chết mất :)
.........
Nhưng tiếc là cảm giác ao ước năm xưa đã không còn. Nhớ hồi xưa cầm cái máy GBC lúc trời mưa mà cứ cầu trời cho ở đâu rớt xuống một cái ^^. Còn nay cầm cái SP mà vẫn cứ...trơ trơ, không hiểu sao?!. Có lẽ ngày nay số tiền vài trăm K đối với mình quá nhỏ bé và chiếc gameboy quá dễ mua nên không còn thấy quý chăng?
..........
Có những thứ rất tầm thường mà không sao mua nổi....
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Kawaii đang sử dụng tới 2 chiếc GBA lận, 1 cái là GBA sp màu đỏ rực cháy, nhìn rất nổi bật cá tính >,<
- Chiếc thứ 2 là Micro màu tím đi kèm là SC mini màu tím lun, nên nhìn rất là nhẹ nhàng ý nghĩa, cô bạn mình thích mượn nó lắm >,<



- Mình đến với GBA là khi mình đến nhà bạn chơi, mượn cái GBC thấy hay hay rùi ghiền lúc nào ko bít. Mai mốt mình được chị chở lên Quận 1 chơi, đi qua mấy tiệm game thấy chiếc GBA sp màu đỏ quá tuyệt và mình dụ chị ấy mua cho mình ngay, mình yêu chị chị lắm, cám ơn chị tặng em cái GBA nha, đến giờ em vẫn giữ gìn nè, chị đi Nhật rồi, em chỉ còn lại kỷ vật này thui >,< Kawaii
 
cái máy handheld em xài đầu tiên là GBC lúc đó thằng anh họ mua ở Mĩ về nên nó cho em mượn.Rùi ghiền lúc nào ko bít và em ấp ủ ước mơ mua nó và mãi đến năm lớp9 mới mua đc cái gameboy GBA sp màu bạc,thú thật là lúc cầm cái GBA sp em thấy rất hạnh phúc và bồi hồi nhớ lại những giây phút dành dụm và ấp ủ giấc mơ của mình.Dù bi giờ đã xài DS nhưng em vẫn chơi GBA nhiều hơn là DS vì GBa là ước mơ và hi vọng của tuổi thơ dù em đã 17 tuổi.
 
Em chơi đầu tiên là giả lập GBC,hùi đó ghiền PKM quá muh,mà lúc đó còn bé nên chưa bik j` hết.Thế roài thèng bạn cho mượn đĩa giả lập GBA,từ đó chơi GBA suốt.Thế rùi mua dc 1 kon SP.

Bây h em chỉ chơi GBA trên DS thui:D
 
bảng thóng kê cho thấy hiện nay số người chơi trên ds còn nhiều hơn gba sp nữa kìa, chắc là bán hết gba để chuyển qua ds hết rồi^^
kỷ niệm chung là ai cũng mượn chơi thử rồi thích lúc nào chẳng hay luôn thì phải
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Sao ko thấy ai có Gameboy Micro hết vậy hen, chẳng lẻ nguyên forum chỉ mỗi kawaii "giàu có" mua nỗi cái GBM thui seo >,<

- Chơi GBA trên DS cũng sướng nhưng ko có dùng link cáp được, chính vì thế vẫn còn nhìu người giữ GBA lại làm kỷ niệm và link khi cần thiết thui.

- Tính ra cái GBA sp hoàn thiện nhất vì màn hình to, có đèn, cầm trên tay dẽ chịu, nói chung cũng tùy sở thích thui nên kawaii mới có 2 chiếc đó mà...
 

NKid

V.I.P Member
Mình thích GBA SP vì nó có kiểu dáng rất chuẩn, bắt mắt mà lại nhỏ gọn, rất thời trang :). Có đèn hình, nhiều màu(lúc đầu mình cứ nghĩ GBA là kết hợp của GBC và GBL, thực ra là GBA SP :P), âm thanh tuyệt, cáp nối lại rẻ tiền(chơi pokemon mà không có cable thì còn gì hay, còn golden sun không có cable thì có mà đi khám mắt ;))), và nhất là chơi được cả NES, GB và GBA.
Trong đó mình thích nhất khoản kiểu dáng, rất là hoàn mỹ, không chê vào đâu được :x
 
Em có 1 cái GBA SP, mua từ hồi lớp 7, cách đây 5 năm rồi (2002). Em mua ở bên Séc (Czech). Hồi đó đi siêu thị, người ta treo 1 cái SP cho khách chơi miên phí, em đứng chơi cả chiều ở đó ^^ thú thật cảm giác sướng lắm, em vẫn còn nhớ nguyên mà "màn hình bé tẹo mà có màu nhé, như ti vi luôn!". Em cũng đang giữ làm kỷ niệm, nhưng hồi hè bọn bạn mượn, đút trong cặp, rồi rơi cặp, làm mất luôn. Mất đồ kỷ niệm đau thật, nhưng cũng may còn cái DS giờ làm thân :D
 

NKid

V.I.P Member
Chơi hết là một chuyện, còn chơi thực sự hết lại là chuyện khác bạn à. Mình chơi game không nhiều, chưa đến trăm trò nhưng trò nào mình thích là chơi cho đến khi không còn bí mật gì nữa mới thôi. GBA có nhiều game rất sâu sắc nên mình vẫn thích chơi game GBA hơn. Nhưng lí do chính là do...mình không có điều kiện mua DS :myemo0124:
 

NKid

V.I.P Member
Hồi đó mình thấy GBA thường mà mê tít con mắt, nhưng sau này có GBA SP lại giở thói "có mới nới cũ", không có đèn không cày khuya được, hết ham.
Dù sao thì bạn có GBA là tốt rồi. Nhớ lại hồi đó mình cày GBC trong bóng tối tới giữa khuya, giờ nghĩ lại, tự khen mắt mình tốt thật ;))
 
Hic cái Gameboy Micro bé quá!!Cầm toàn chơi trên giường!!Toàn rơi!!Dùng đc như thế thì con e nó hỏi mua lại,nghĩ thui cho nó luôn vì nó kết cái ý từ lâu rùi mà!!Trẻ con chơi chỉ có chuẩn!!
 
Hồi đó mình thấy GBA thường mà mê tít con mắt, nhưng sau này có GBA SP lại giở thói "có mới nới cũ", không có đèn không cày khuya được, hết ham.
Dù sao thì bạn có GBA là tốt rồi. Nhớ lại hồi đó mình cày GBC trong bóng tối tới giữa khuya, giờ nghĩ lại, tự khen mắt mình tốt thật ;))
Tatsu xài GBA thường mới gọi là mắt tốt nè tối ko ngủ được cầm đèn pin chiếu từ dưới lên chơi Power ranger :em33: hix hix.. lớp 11 rồi mà vân phải chơi cái game cùi bắp này đấy... sao cái thành phố này ko ai bán đồ của GBA nhỉ :em22:
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Tớ chơi GBC cách đây 3 năm khi đi thăm quan đc thằng bạn cho mượn về nhà :D máy dùng pin con thỏ ( tốn nhìu lắm ) . Sau năm đó anh trai mua máy GBA SP ở cửa hàng ng` bạn giá 1.300.000 ( lẽ ra là 1.900.000 ) về nhà chơi suốt ngày đêm ( bây h thì máy sạc rồi :D ) , đc 3 tháng thì bán đi và kể từ đó đến ngày 25/10/2006 , mình đến DigiWorld nhậu ngay con NDSL hàng Nhật bị bóp giá 3.000.000 ( lẽ ra có 2.700.000 ) . Tầm 3 tháng sau nữa mới mua SC ở Xgame360 . Lúc mới mua DS có 4 băng GBA mà nghiền suốt ngày : FF tactic , Price of P , YugiOh , Advence War ( thích nhất và con giữ đến nay như 1 kỉ niệm :)) ) Tâm tháng 5 năm 2007 mới biết N-Club do 1 đứa bạn giới thiệu . ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top