Bàn luận, tán dóc, mọi thứ linh tinh về phim truyền hình...

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thích phim truyền hình nào hơn?

  • Tất nhiên người châu á phải coi phim châu á rùi...

    Bình chọn: 1 11.1%
  • Phim Tây kịch tính hơn chứ :">

    Bình chọn: 2 22.2%
  • Mỗi cái đều có cái hay của nó, chọn cả 2 :D

    Bình chọn: 6 66.7%

  • Số thành viên bình chọn
    9

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Topic này dành riêng cho anh em tán dóc với nhau về phim truyền hình. Một chủ đề đam mê của rất nhiều người trong chúng ta mỗi tối ngồi bên cạnh gia đình theo dõi.

Đầu tiên mình mở màn trước, chủ đề về phim truyền hình châu á (trung quốc, đài, hàn, tvb...) và phim tây (các series như heroes, prison break, lost...) thì bạn thích dạng nào hơn? Tại sao :em11:
 

Luigi's number

Nấm nhỏ
em thích nhất prison break có thằng Michael thông minh,nó vừa chạy vừa tính toán cả nước đi của mình

Micheal Scofiled : Nhân vật chính của chúng ta , 1 thiên tài bẩm sinh , 1 kĩ trúc sư . Mang vẻ mặt trầm lắng , suy nghĩ luôn đi trước mọi người . Anh chịu nhiều áp lực từ người thân nhưng vẫn luôn bình bĩnh và quyết đoán . Cái vẻ đẹp trai cùng với trí thông minh đã làm chúng ta hậm mộ MS .
Liconl Burrows : Đúng chất đàn ông , nếu MS là cái đầu thì LB là tay chân . Ngược lại LB bị gài bẫy nhiều lần và phải nhờ MS mới thoát được .
T-Bag : có thể nói T-bag là đối thủ của MS , học vấn không cao nhưng thông minh không thua kém gì MS . Nhiều lần đã xỏ mũi MS bằng nhiều thủ đoạn , đặc biệt T-Bag được biết đến với độ bệnh hoạn chưa từng thấy.
Surce: Bạn tù của MS , anh rất chung tình . Nhưng nếu được chọn giữa tình bạn và tình yêu có lẽ Surce sẽ chọn tình yêu .
Sara: Nữ nhân vật chính, là bạn gái cùng sinh cùng tử với Micheal
vậy bạn thích nhật vật nào
 
prisonbreak phim nó trí tuệ thế mà bạn Nam vẫn hiểu ah, đối nghịch khổ chủ vãi
Dexter cũng hay, ít người xem vì yếu tố bệnh hoạn của nó: nhân vật chính bị tâm thần, chuyên đi giết người vào ban đêm, sắp ra season 5 rồi, trước xem cả Heroes và 24 nhưng dạo này ko còn hay nên thôi, xem Desperate Housewife cho nó máu :))
kênh sctv đang chiếu cái Anh mãi yêu em sến vãi, giết time rất hợp :))
 

gameboy89

V.I.P Member
Bác vaness có phim Bảo liên đăng tiền truyện hok, đang chiếu trên tivi, VTV3 18h hàng ngày đó :D, h` xem giữa chừng mới thấy hay :)), đoạn đầu chưa coi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top