HN Bán máy DS lite mod thành GBA

Cửa hàng game Nintendo nShop

obi123

Nấm bình thường
Mình có cái DS lite chết màn hình trên giờ mod lại thành GBA chơi khá okie, màn hình sáng đẹp, núm nút nảy tanh tách, vào đc menu của DS lite để chỉnh độ sáng nên các bạn cứ yên tâm :D Có máy kèm sạc, ko có băng game đi kèm đâu vì mình toàn băng gốc, chả biết tặng cái nào. Nhiệt tình sẽ tặng thêm băng. Chú ý là pin lâu phết vì là pin DS mà, như mình chơi 1 ngày nếu 1-2h thì 1 tuần sạc 1 lần :))

Giá 400k (ko fix đâu nhé, máy ngon và độc lắm) 400k bạn có mua đc con GBA 4 đèn ngon, màn hình sáng đẹp và pin lâu như em này thì quay lại mình bớt cho :))

Liên hệ: 01255925303 (20 tuổi nhé, xưng hô cho tiện)
Haizzz lại 1 đêm thức khuya làm bài!

Không có ảnh ọt mà có video nhé (chú ý cho nhỏ volume đi ko có chói tai lắm, mình convert video bị lỗi nên nó rè rè thế :|)
[YOUTUBE]ZSc4hMLd6ks[/YOUTUBE]
 

banh_he90

Nấm bình thường
Kinh quá, chơi bằng 1 tay kìa! Uppppp!
P/S: để cuốn Yoshi's Íland cho anh nhé, thằng em anh thích chơi trò này lắm nhưng chỉ có băng TQ thôi, không biết khi nào thì die. Khi nào anh tìm được Zelda 2 thì anh em mình trade được không em?
 

obi123

Nấm bình thường
con của em xếp lốt đến bao giờ mới xong đây , zzz , upppppppppppp
Có gì cứ lấy con GBA của a mà chơi, mai a mang qua cho :)

Kinh quá, chơi bằng 1 tay kìa! Uppppp!
P/S: để cuốn Yoshi's Íland cho anh nhé, thằng em anh thích chơi trò này lắm nhưng chỉ có băng TQ thôi, thôi biết khi nào thì die. Khi nào anh tìm được Zelda 2 thì anh em mình trade được không em?
Okie anh :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top