HCM Bán máy ps vita White hệ Us,thẻ 32GB và rất nhiều game,giá rất tốt cho anh em

Cửa hàng game Nintendo nShop

upppppppppppppppppppp lên cho bộ máy đẹp giá ngon cho anh em nào quan tâm.Máy chính chủ đẹp long lanh chỉ đúng 1 bộ duy nhất này thôi nha :myemo0111::em25:
 






upppppppppppppp thêm vài tấm của con máy quá đẹp giá rất tốt dành cho anh em,chỉ duy nhất 1 bộ chính chủ này thôi nhé :myemo0125:
 
upppppppppppppppp lên cho ngày mới bộ máy đẹp trắng tinh 0 một tì vết,giá cực ngon :yahoo[1]: trọn bộ chỉ 6tr3 (0 kèm gamecard BR và túi Hori nha anh em)
nếu lấy kèm thì 7tr nhé
Mình bao tiền xăng xe,tự đến nhà các bạn để giao máy luôn,mằ ở nhà là có máy đến và chiến thôi :em34:
 
game Little Big Planet là game hay nhất trên hệ máy playstation vita và ps3 năm 2012 đó nha,bạn chơi qua sẽ thấy :myemo0111: còn lại các game khác cũng có những trò có cái hay riêng mỗi người sẽ tự cảm nhận,ngoài ra còn có cả trăm game psp kể cả những game psp Japan mới nhất 2013 tha hồ mà chiến : God of war, Naruto Ultimate ninja heroes 3, God easter, Gundam , One piece , Patapon...
 
Uhm, Little planet với Little Deviants thì hay, nhưng mà giá nó rẻ, đang trong topic mua bán nên mình nói về giá thôi.
 
Uhm, Little planet với Little Deviants thì hay, nhưng mà giá nó rẻ, đang trong topic mua bán nên mình nói về giá thôi.
giá em nó mình mua gần $39 game xịn chơi online với thế giới phà phà,ai đã chơi qua vita hoặc hiểu biết về psn thì 1 game vita xịn dao động từ $15-$39.9 nhé.Acc mình chính chủ bỏ tiền túi từ tài khoản chứ account mình chả phải ba cái acc dỏm,hack mà bị band nhé :spiteful[1]: Máy mình PS VITA WHITE trắng tinh như tuyết chưa thấy a e nào bán con này mà giá được và chất đầy đủ game vita,game psp,phụ kiện chất nhé! DO ít xài nên mình muốn em nó mau về với chủ mới chứ 0 có kinh doanh gì,vì vậy giá mới chất và ngon như thế nha :myemo0111:
Máy chính chủ duy nhất 1 con và 0 có con nào thứ 2 giá ngon thế này đâu nha
 
Uh. Thì mình up cho bạn thôi, Vita thì mì cũng chơi gần hết các game mình thích rồi nên đã chuyển qua 3dsxl. Giờ chỉ tiếc one piece, lúc chuyển qua cứ tưởng 3ds có one piece, nhưng giờ mới biết là chỉ có cho hệ JAP.
 
Máy mình có game One piece mớ nhất hiện nay,ra năm 2013 la One piece Romance dawn no yoake nhé.\m/ bác hay anh em nào cần thì hốt em no về chiến cho nóng ha.Ngoài ra tháng 3 này hàng loạt bom tấn như Soul sacrifice hay Doa 5 ra mắt,anh em ẵm em máy White này ve chiến game cho nóng :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top