HCM Bán Nintendo 3DS US Likenew 99.9%

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình vào vấn đề chính luôn. Có 1 máy nintendo 3ds hệ us FW 6.3 xách tay từ mỹ về, đã mua hơn được 1 tháng. Khi máy về là mua ngay case trong, dán 2 màn hình và cục chuyển đổi 220V ở Nintendo rồi. Máy đã dán keo ở ngoài + thêm case nhựa trong nên không trầy trụa gì nhé. Like new 99.9%. Máy mua sao về y nguyên vậy, full box hoàn toàn: sách, hộp, AR Cards (thiệt tình là không biết chơi như thế nào nên seal cũng chưa xé ra nữa), thẻ SD 2GB đi kèm, nói chung là các bạn cầm về như mới nhé

Sau khi mua về, đã đầu tư 1 thẻ nhớ SD 8GB Ultra Sandisk, tốc độ đọc 30MB/s 350k (nên bảo đảm chơi game trên thẻ không lag nhé) và mua 1 lúc 6 code redeem game: Luigis Mansion Dark Moon, New Super Mario Bros. 2 , Animal Crossing New Leaf , Donkey Kong Country Returns 3D , Mario & Lugi : Dream Team, Fire Emblem Awakening Đã download tất cả vào máy, nên ai rước về thì không lo về khoản game nữa nhé. Tất cả đều game 3d hết.

Mua về chơi mới phát hiện là không hợp, mua 6 code game mà chỉ chơi được mỗi New Super Mario Bros. 2, những game khác toàn phải đầu tư thời gian và suy nghĩ nhiều nên mình cũng chả chơi được là gì. Nên nếu ai mua nếu có đến hỏi thì ngoài New Super Mario Bros. 2 ra thì 5 game còn lại đừng hỏi mình cách chơi nhé. Cũng định mua game pokemon Y về chơi vì thực chất mua máy là để chơi game này, nhưng đọc thảo luận trên đây thì thấy phức tạp và đầu tư thời gian nhiều quá, mà tính chất công việc hiện giờ mình không có đầu tư thời gian để chơi nhiều nữa, và card game cũng mắc quá.

Máy mới hoàn toàn, mới hay không các bạn lại xem sẽ rõ, và rất dễ nhận biết, mở máy ra còn nghe tiếng tách thì biết là không chơi nhiều rồi. Các bạn xem hình. Chụp hình kỹ để các bạn quan tâm dễ theo dõi.





Đã bay theo 1 anh trai ở Bắc Ninh với giá 3.800.000. Cảm ơn các bạn đã quan tâm :)
 
Sửa lần cuối:
Máy nhìn đẹp quá ! Mà cái giá bằng cái XL rồi - tuy có nhiều game xịn nhưng không có game nào chiến ngon cả - nếu là GC thè có lẽ không mắc đến thế đâu !
Góp ý chút thôi - bạn nên fix giá lại nếu muốn bán mau
 
Máy nhìn đẹp quá ! Mà cái giá bằng cái XL rồi - tuy có nhiều game xịn nhưng không có game nào chiến ngon cả - nếu là GC thè có lẽ không mắc đến thế đâu !
Góp ý chút thôi - bạn nên fix giá lại nếu muốn bán mau
Nếu là băng hết thì đâu có thì đâu có giá đó bạn :) Game chiến thì có Fire Emblem Awakening rồi mà ^^ Cảm ơn bạn góp ý, có call có fix mà :)
 
bản rẻ máy là bao nhiêu thế bạn...hay là máy lẻ đã 3tr9?
Đâu có máy lẻ đâu bro. Máy đã đi kèm tất cả các game rồi mà. Con những thứ như case nhựa, cục chuyển 220V thì sớm muộn cũng phải mua thôi, thẻ SD 8GB là đi kèm vì đã down game trong đó. Do đi kèm tất cả và không chơi nữa nên mình mới bán giá đó.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top