Toàn Quốc Bán Nintendo DSi + 1 đống phụ kiện và nhiều thẻ game 98%. giá hợp lý.

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình được người thân ở Đức đem về cho con Nintendo DSi này nhưng không thích chơi vì già rồi, bán lại cho anh chị em nào có nhu cầu.
bao gồm: máy DSi màu hồng + sạc + bút + dán màn hình + case Logic đựng máy +1 R4 tím đời mới +1 DSTT + 4 thẻ Game + thẻ 4G. toàn bộ mới 98% vì mình ít khi chơi, máy không 1 vết xước, hoạt động tốt, màn hình sáng, pin lâu cực kì. các bạn chơi thì cũng biết nếu mua cho được R4 và DSTT xịn thì đắt và khó như thế nào, chưa kể Case Logic và 4 thẻ game nữa nhé, toàn bộ là thằng em họ mình ở Đức nó mua và cài cho về chơi chứ mình ko rành lắm.
giá bán: fix lại giá 1,9tr cho hợp lý các chuyên gia và em nó nhanh đi.
liên hệ 0985010305. đc: 138/2 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1. TP.HCM. bao ship toàn quốc nhé. ( chụp bằng Đt nên hơi mờ, các bạn thông cảm ).
















 
nếu máy củ thì mình để giá thấp rồi, tại máy như mới 100%, chỉ ko có họp sách vì đem từ Đức về nên vứt đi cho khỏi cồng kềnh thôi. bạn xem lại đống phụ kiện của mình nhé. toàn xịn cả đó chứ ko phai hàng fake đâu.
 

banh_he90

Nấm bình thường
Dù có hàng xịn đi chăng nữa nhưng game bạn tặng kèm chỉ có lượng mà không có chất thì đâu có thể lấy đó làm lý do đẩy giá như vậy được!
 
hix, ko chuyên nên cũng ko biết thị trường thế nào. cảm ơn 2 bạn nhé, mình fix lại giá 2,6tr cho nhanh đi.

---------- Post added at 05:36 PM ---------- Previous post was at 05:36 PM ----------

hix, ko chuyên nên cũng ko biết thị trường thế nào. cảm ơn 2 bạn nhé, mình fix lại giá 2,6tr cho nhanh đi. giá chót rồi nhé các bạn.
 

lucifer0022

Nấm nhỏ
bạn cần thì ngay trong 4rum này cũng có thôi ợ :)) còn số tiền đấy mua xừ nó DSi XL còn sướng hơn .... góp ý thế thôi chứ ko mùa quýt ms bán đc :bleh[1]:
 
cảm ơn bạn, bạn đưa cho mình cái link bán DSi XL 2,5tr, hic, nghĩ sao mà so sanh 2 con này thế hả bạn. con bạn nói tuy rằng là XL, nhưng mà hàng trưng bày bên mẽo, ko xạc, ko bút...ko tất tần tật, mỗi cái máy ko mà là hàng ko chính thống nữa mà 2,5tr. nhìn lại máy mình đi, dù la DSi nhưng hàng chuẩn, đầy đủ phụ kiện, có cả R4, DSTT cài sẵn nhiều game, mua vè chỉ chơi thôi chả phải đầu tư gì thêm. vậy mà cũng nói, còn mình tìm trên 4r roòi, có conn nào rẻ đâu nhỉ. thôi, fix cho những ai có thiện chí muốn mua nhé, còn xin đừng so sánh kiểu đó, tội mình lắm. ai mua thì alo hoặc sms nha. sẽ fix mạnh tay. 2tr3 cho hợp lý các chuyên gia và nhanh đi.
 
vì trên 4r mình đã có trường hợp lừa đảo, a e mua hàng, chuyên tiền xong người bán lặn mất tăm. nên bây giờ ai muốn mua hàng của mình thì alo,sms thỏa thuận giá cả, cọc trước 100k tại e gái mình ở HN, hoặc bạn mình ở TP HCM. mình sẻ chuyển hàng đến em gái hoặc bạn mình, các bạn wa xem hàng và lấy hàng nhé. yên tâm khỏi phải sợ lừa đảo. 100k ko đáng gì nhưng mình phải làm vậy phòng khi có những người chỉ muốn xem thôi chứ ko có mua.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top