Mobile Bar Oasis - Chuyện tình nơi quán bar

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bar Oasis là một trong số ít những game visual novel được phát hành trên iOS và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Game đặt người chơi vào vai Vincent, một chàng bartender mới vào nghề tại quán bar Oasis nổi tiếng thường xuyên có những cô gái xinh đẹp ghé vào. Công việc tại quán bar chỉ bao gồm đón khách, nhận yêu cầu của khách, pha chế và phục vụ các loại đồ uống theo yêu cầu này.


Càng chơi sâu vào trong thì quán sẽ càng có nhiều khách, số lượng các loại rượu trong kho sẽ tăng lên và đương nhiên là số lượng công thức pha chế cũng sẽ nhiều hơn. Game có khoảng 100 loại đồ uống khác nhau từ bia, rượu tới các loại cocktail. Quá trình pha chế tận dụng rất tốt tính năng cảm ứng chuyển động của các thiết bị iOS như nghiêng máy để chế rượu, lắc máy lên xuống để pha trộn các loại đồ uống... mang lại cảm giác chân thực cho người chơi.


Điểm nổi bật nhất của game lại không phải là cái vụ pha chế này mà là ở cốt truyện tinh tế của game. Những vị khách quan thuộc của quán đều có những câu chuyện thú vị đợi chờ người chơi khám phá. Game cũng sẽ có nhiều kết thúc tùy thuộc vào cách chúng ta nói chuyện với những vị khách này.


Bar Oasis có giá 1.99$, phát hành vào năm 2011. Mới đây thì nhà sản xuất Ultramarine đã tung ra Bar Oasis 1.5 hoàn toàn miễn phí, tiếp nối câu chuyện trong phần 1 và làm cầu nối cho phần 2 chuẩn bị ra mắt sắp tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top