Bình chọn game DS hay nhất Q2/2009

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game DS hay nhất quý 2 - 2009

  • Anno: Create a New World

    Bình chọn: 3 5.6%
  • Black Sigil: Blade of the Exiled

    Bình chọn: 1 1.9%
  • Knights In The Nightmare

    Bình chọn: 5 9.3%
  • LEGO Battles

    Bình chọn: 3 5.6%
  • Megaman Starforce 3: Red Joker & Black Ace

    Bình chọn: 20 37.0%
  • Miami Law

    Bình chọn: 1 1.9%
  • Overlord Minions

    Bình chọn: 1 1.9%
  • Shin Megami Tensei: Devil Survivor

    Bình chọn: 14 25.9%
  • Spetral Force Genesis

    Bình chọn: 2 3.7%
  • Super Robot Taisen OG Saga: Endless Frontier

    Bình chọn: 4 7.4%

  • Số thành viên bình chọn
    54
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hi vọng poll kì tới sẽ có nhiều game hay hay chút cho cuộc bình chọn thêm căng thẳng hấp dẫn, chứ kì này Megaman dành chiến thắng gần như tuyệt đối lun rùi còn gì ;;)
 
Thật sự chẳng có gì ngạc nhiên khi megaman về nhất. Quý này nói thật ra thì toàn game chán (tiêu chuẩn game hay của tôi khá cao, phải tầm pokemon trở lên). Megamen là chán ít nhất => thắng. Quý sau hi vọng có game gì hay thật sự, mà nhiều game hay thật sự mới hay chứ. Tiện thể có được bầu cho Kingdom heart 358/2 days trong quý 3 không, hay bầu từ quý 1 rồi.
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
Thật sự chẳng có gì ngạc nhiên khi megaman về nhất. Quý này nói thật ra thì toàn game chán (tiêu chuẩn game hay của tôi khá cao, phải tầm pokemon trở lên). Megamen là chán ít nhất => thắng. Quý sau hi vọng có game gì hay thật sự, mà nhiều game hay thật sự mới hay chứ. Tiện thể có được bầu cho Kingdom heart 358/2 days trong quý 3 không, hay bầu từ quý 1 rồi.
:|
Huyền thoại Shin Megami Tensei đc xem là dòng RPG độc đáo nhất, 9.0 Gamespot là chán, :|
Dept. Heaven của Sting là tên tuổi lớn trong các dòng JRPG, 8.0 Gamespot cũng chán :|

và với bạn 5.5 điểm Gamespot, nội dung tầm thường, gameplay ko cải tiến mạnh mẽ... là ít chán...

bạn vô đối
 
Thì tại mình đâu có thích kiểu RPG như Shin Megami Tensei. Nó độc đáo đâu có nghĩa nó hay.
Knight in the nightmare chán vô cùng so với tuyệt tác Yggdra Union thuộc Dept. Heaven. YU làm cho KitN như Hổ và mèo già bị thiến.

Thế thôi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Online quá muộn để kịp vote :( Kì này game hay không nhiều, chơi được có KitN và SMT:DS

Theo tình hình hiện tại, nếu Megaman mà thành game hay nhất quý thì 8->... ko muốn mất lòng, nhưng nó chỉ như cách cứu vớt hời hợt và không hiệu quả cho một dòng game đang bế tắc, gọn lại là game dở :"> (đừng đánh mình :()

KitN mới lạ về nội dung và gameplay hơn, dù là fan của SMT nhưng vẫn có nhiều điều chưa hài lòng ở Devil Survivor nên nếu được vote sẽ vote cho KitN.

Sting đã rất chuyên nghiệp và tinh tế trong khâu thiết kế của KitN, không chỉ ở characters mà interface cũng rất đẹp mắt. Gameplay mang lại cảm giác rất khác ở thể loại game chiến thuật thường thấy và tận dụng tối đa đặc tính 2 màn hình và cảm ứng của DS. Graphic không quá tuyệt đỉnh nhưng đẹp và phù hợp , nhạc thì quá tuyệt, bài title song tớ để thế rồi ngủ luôn :">, suýt nữa nằm đè lên gãy sư cái DS #:-s.
Tuy không vote được nhưng với bài viết vầy thì cũng được cộng điểm gồi. ^^
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
khoảng 1 tuần mới có kết quả anh à :D

Nghĩ đi nghĩ lại vẫn bầu cho Super Robot Taisen OG Saga: Endless Frontier bởi vì ngay trận đánh đầu tiên mình đã ấn tượng cách mặc của các nhân vật rồi :myemo0120: .Đã thế khi dùng chiêu Special thì thôi rồi cứ như là bơm nước vào ấy :lol[1]: .Rối cứ thế các nhân vật nữ khác xuất hiện và mình chấm ngay được em KOS-MOS :biggrin[1]: , tuy em này hok có "khoe" như những em kia nhưng bởi vì khuôn mặt thánh thiện đấy đã " câu " được mình :rolleyes[1]: .

Về game thì đây cũng là game đầu tiên mình chơi về dòng Super Robot Taisen OG Saga vì theo mình được biết thì game này cũng có nhiều phần khác nhau :D . Gameplay thì phải nói là đây là lần đầu tiên mình gặp dạng này :> .Chiêu thức đẹp mắt + combo có thể lên tới vài trăm + thêm cái bung búng thì còn gì tuyệt = các bạn nhỉ :myemo0111: ( nhất là ở lứa tuổi mới lớn :em12: ) .Các bạn biết không mình đã luyện combo đạt hơn 200 combo đấy :>

Tóm lại đây là 1 game tuyệt vời có các chiêu thức đẹp mắt pha thêm combo + độ hot của các nhân vật nữ cao :> làm cho tớ không thể chê vào đâu được :)>-
COS-MOS thì ngay từ bản Xenosaga đầu tiên đã thích rồi, lúc ấy trông em moe cực kì :em41: đến bản sau nhìn mặt em mà khóc :em10:
cứ hy vọng bản trên DS sẽ giúp mình thấy lại được gương mặt ngày xưa của em nhưng rồi cũng thất vọng :em21:

còn về dòng SRT OG Saga thì đây là bản đầu tiên đấy, không phải series đâu :)) mấy bản trước là SRT OG1/2/S nhập vai chiến thuật không phải là dòng này đâu :P

nếu muốn thử chơi dòng này thì hieu nên thử bản SRT J bên GBA đấy, thuộc dòng khác, độ khó đỡ hơn dòng OG nhiều, bảo đảm mê ngay ;;)
 
Mình chả chơi game nào trong Q2 này cả.Nhưng mình đang rất mong đợi game của Q3 và Q4. Nghe sao nhiều tựa game hay quá:myemo0131:
Chúc cho cuộc bình chọn có kết quả đẹp
 

keubibo

Nấm nhỏ
Đúng là mình thấy cái Super Robot Taisen OG Saga: Endless Frontier vẫn là hay nhất :myemo0131: âm nhạc phê đừng hỏi :myemo0131: ai có link download mấy bản nhạc game này thì share cho mình với :myemo0131: mình cảm ơn nhiều lắm lắm :myemo0131:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
:Piano:THÔNG BÁO KẾT QUẢ:harp:

Cuộc bình chọn của chúng ta vừa qua cũng có thể gọi là khá thành công. Hôm nay, sau một tuần kết thúc bỏ phiếu trực tiếp và gián tiếp, Abra xin thay mặt BQT thông báo kết quả đến anh em như sau:


Với số phiếu trực tiếp là 20 và 4 điểm cộng thêm từ các comment, Megaman Starforce 3 chính thính trở thành quán quân kỳ này.

-------------------------------------------------

THÔNG BÁO NHẬN GIẢI

:band1[1]:​

Về phần bài viết, không ai khác chính là Luong Lao Shi đã về đầu với bài viết khai pháo cho cuộc thi. Xin chúc mừng Luong Lao Shi. Mời bạn liên hệ với Tiểu Bảo để nhận giải.

-------------------------------------------------​

Lời cuối cùng xin cảm ơn toàn thể mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ cuộc bình chọn này. Chúc mọi người hạnh phúc. Hẹn gặp lại ở quý 3 năm 2009.:em32: (Trong quá trình thực hiện có gì sai sót xin lượng thứ và góp ý ^^)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top