Bình chọn game DS hay nhất Q3/2009

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game nào hay nhất quý 3 này?

  • C.O.R.E.

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Fossil Fighters

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Kingdom Hearts 358/2 Days

    Bình chọn: 22 37.3%
  • Mario & Luigi: Bowser’s Inside Story

    Bình chọn: 16 27.1%
  • Mini Ninjas

    Bình chọn: 1 1.7%
  • Professor Layton and The Diabolical Box

    Bình chọn: 2 3.4%
  • Scribblenauts

    Bình chọn: 12 20.3%
  • Virtual Villagers

    Bình chọn: 1 1.7%
  • Game khác (Xin nêu rõ tên game bên dưới phần bình luận)

    Bình chọn: 3 5.1%
  • Không biết, không chơi, không quan tâm.

    Bình chọn: 2 3.4%

  • Số thành viên bình chọn
    59
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

gameboy89

V.I.P Member
Mini ninja !
Đã finish xog game này nhận thấy rất tuyệt, game với mục đích giải trí nhẹ nhàng với phong cách nhật bản kể về cuộc chiến giữa Ninja và thế lực đen tối Samurai .

Game có góc nhìn thứ 3, với phong cách điều khiển nhân vật dễ dàng hợp lý, điều khiển anh chàng ninja bé nhỏ và anh bạn to lớn, trên đường đi cậu ta làm quen, kết bạn được nhiều chiến hữu có cùng mục đích là chống lại thế lực Samurai hắc ám
.Ngoài những chiêu thức cơ bản của ninja trèo tường, phi tiêu, sử dụng kiếm, game thật sáng tạo khi cho phép bạn có thể học thêm các phép như gọi gió, lốc, lửa giúp bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng hơn \:D/ .Game đã giảm bớt tính bạo lực đi khi hạ được những samurai thay vì là cảnh đổ máu, các samurai biến trở lại thành những con thú,vật nuôi ban đầu bị phù phép thành samurai đầu quân cho thế lực đen tối.

Trong hành trình chuyến đi tiêu diệt thế lực ninja, âm nhạc trong game rất tuyệt những tiếng bước đi, những bản nhạc gay cấn khi kẻ thù xuất hiện rồi tới những bản nhạc du dương khi mọi thứ đã an toàn, tiếng rừng cây, gió rít, tiếng suối chảy khi bạn dùng chiếc nón to của cậu ta để vượt suối :D.

Có 1 điều hơi đáng tiếc cho bản Mini ninja trên DS, sau khi xem wa trailer và gameplay trên Wii thấy gameplay DS thiếu nhiều wa' :(, phong cách hành động trên Wii phong phú hơn và nhìu chiến hữu,đồng đội hơn, 1 vài nhân vật không nhìn thấy trên bản DS nhưng lại xuất hiện trong bản Wii :|

Dù sao đây cũng là 1 game rất tuyệt. Nếu bạn đang có DS trong tay thì đây là 1 game rất đáng để chơi trên DS :yahoo[1]:


P/s: Trên bảng poll mình bầu chọn Kingdom Heart :D, sau khi nhìn thấy commet của A.Bảo thì bắt đầu chuyển hướng sang nhận xét về game Mini Ninja :P
Kingdom Heart - Lucas nói hết cái hay của game rùi :D
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
1 phiếu cho Professor Layton and The Diabolical Box :D

phong cách phiêu lưu giải đố rất hay, với thích cái kiểu cổ điển của game này :x

mỗi lần giải câu đố là một lần điên đầu nhưng sau khi giải xong phần thưởng nhận được khá tuyệt, sau khi giải xong lại có thể đem dùng để đánh đố người khác nữa nên có thể nói giá trị chơi lại rất cao :))

thích nhất là vụ vừa chơi vừa coi phim, đỡ nhàm chán hơn phần 1, ở phần này hình ảnh các câu đố cũng đẹp hơn nữa nên có hứng giải câu đố hơn

âm thanh cũng rất phù hợp với khung cảnh trong game tuy nhiên hay bị lặp lại nên có thể gây buồn ngủ, nhất là lúc giải câu đố :))

nói chung game này rất phù hợp để giải trí giữa giờ, tuyệt nhất là có thể mời mọi người xung quanh cùng giải game với mình, sẽ vui hơn :D
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
_ Tớ xin vote cho Kinhdom Hearts . 1 Game đã thổi 1 luồng gió mới , mang tính cách mạng đối với thế loại Action RPG bằng cốt truyện kinh điển sâu sắc , cách chơi cũng như đồ và phép thuật đa dạng sáng tạo , đồ họa đẹp không tưởng đối với 1 game NDS .
_ Mặc dù bản KDH 358/2 Days này không thế sánh bằng đàn anh đàn chị của nó như KHII bên PS2 nhưng có thế nói đây là thể loại game RPG xuất sắc nhất , tuyệt vời nhất , đặc sắc nhất mà tớ từng chơi .
_Đồ họa 3D của game mang 1 vẻ đẹp rạng ngời mà ta khó có thể tưởng tưởng được nó có thể tồn tại trên chiếc máy NDS nhỏ bé tưởng chừng như chỉ chơi được những trò đơn giản 2D .. mà những người ngoài cuộc thường nhìn vào và cười khinh tớ vì đã ngu khi chọn hệ máy chỉ dành cho con nít này . Nhưng khi KDH ra , tớ đã biết mình đã khong hoài công chờ đợi suốt 3 tháng mòn mỏi . KDH bước ra mang 1 vẻ đẹp tráng lệ , tuy không hào nhoáng , hoành tráng = đàn anh đàn chị nó , nhưng KDH 358/2 Days đã giúp đưa NDS từ trong bóng tối của sự nghi ngờ , xem thường ra bên ngoài thế giới, và khoác lên NDS 1 guơng mặt mới ,1 điệu bộ mới , 1 vẻ đẹp mới , 1 niềm tin mới , đập tan mọi sự chê bai , dị nghị , đàm tiếu . KDH đã cùng NintendoDS bước lên phía trước với 1 tư thế ngẩng cao đầu , 1 niềm tin vào 1 tương lai tươi sáng ở phía trước .
_ Với 1 cốt truyện có chiều sâu , vô cùng cảm động về tình bạn , tình anh em , khát vọng sống của mỗi con người , từng nhân vật trong KDH như phản ánh từng bộ mặt của cuộc sống chúng ta , người tốt có , kẻ xấu có , mỗi nhân vật với 1 cá tính riêng , hoài bão của riêng mình mà khi đến với họ , bạn sẽ khám phá 1 thế giới rộng lớn trong từng tâm tư , từng suy nghĩ , tình cảm , từng bi kịch cuộc sống của mỗi người .
_ Và Rosax --- nhận vật chính của câu truyện , 1 cậu bé với khát vọng tìm thấy quá khứ , con người thật của mình và đó cũng chính là lí do cậu gia nhập tổ chức Oganization , qua đó Rosax mới quen được Axel 1 người bạn thân , 1 người anh em luôn giúp đỡ cậu bất chấp khó khăn , nguy hiểm , bởi Axel biết chỉ khi ở bên Rosax , anh mới sống thật với chính bản thân mình , phá tan mọi điều độc ác đen tối trong con người anh bởi tấm lòng nhân hậu , tâm hồn thánh thiện , trong sáng của Rosax . Tình bạn , tình anh em thật đáng quý biết chừng nào và sau này tình bạn đó còn gắn kết hơn khi có thêm Xion---1 người mới gia nhập OGN , 3 người bạn thân thiết với nhau , mà hầu như trong game lúc nào bạn cũng gặp cảnh 3 người họ ăn kem , trò truyện với nhau vào mỗi khi khi ánh hoàng hôn về . Tỉnh bạn 3 người thật đẹp , thật đáng quý , thật cảm động biết bao , mặc dù nó không được bao lâu .... Chơi KDH , đối với tớ , cảnh cảm động nhất là khi Xion chết , lúc đó tớ cũng thấy mí mắt mình ngân ngấn nước , thật buồn phải không các bạn .. Khi bước vào KDH , tớ như hòa vào cuộc sống của mỗi nhân vật , tâm hồn tớ cảm thấy như đọng lại 1 chút gì đó thật suy tư , thật sâu lắng ... Lúc đầu tới cảnh Xion chết , tớ bấm skip qua vì sợ mình khóc mất Y__Y , nhưng sau khi lên youtube coi lại cảnh đó , tớ mới hỉu được phần nào cái đặc sắc , cái chiều sâu , cái nghệ thuật của cốt truyện đầy bi kịch này . Từ lúc Xion chết đến giờ , tớ tạm dừng chơi game cũng vì bận bịu công việc , học tập nhưng tớ quyết tâm , khi có thời gian tớ sẽ cố gắng finish và tìm hiểu hết game KDH . Hi vọng sau cơn mưa , trời lại sáng , kết thúc sẽ có hậu cho những người tốt , những người có 1 niềm tin vào tuơng lai tuơi sáng , bất chấp mọi hiểm nguy để hoàn thành được ước mơ của mình .
_ Về đồ họa , không có gì phàn nàn được chất lượng hình ảnh của game , chỉ có 1 chữ Perfect mới diễn tả được thôi . Hình ảnh từng nhân vật , con lính nhìn khá sắc nét , chi tiết từng hành động , cử chỉ điệu bộ của nhân vật . Đặc biệt những màn combo , không chiến , đánh boss , mát con mắt , đã cái tay , rung cái người khiến tớ không thể nào quên được .
_ Về âm thành : Bản này âm thanh tuy không bằng những bản KHD ở hệ máy khác nhưng nhìn chung rất tuyệt , khi du dương , yên bình , lúc dồn dập , vội vã phù hợp với từng khoảng khắc vui buồn của game . Những bản nhạc đó vẫn còn âm hưởng và vang mãi lên bên trong tâm hồn mỗi người chơi cho dù đã tắt máy .
_Về hệ thống điều khiển : Mặc dù đôi khi Camera làm ta rất bực mình nhưng chơi 1 hồi lâu bạn sẽ quen dần với cách điều chỉnh camera mới mẻ này . Cách điều khiển tớ thấy rất đa dạng , lăn bò trườn , bay nhảy , đánh từ trên không tới mặt đất , mỗi kiểu có 1 cách combo , 1 cách dk khác nhau giúp ta thỏa sức mà khám phá hết cái hay của game .
_Về đồ , phép , nhân vật : Nhân vật hình như gần 18 người có thế unlock , đặc biệt với những nhân vật hoạt hình hài hước vui nhộn rất quen thuộc với chúng ta như : Chuột mickey , vịt Donald , Goofy , đã làm nên 1 không khí hoạt hình , thích thú , lạ lẫm đối với người chơi , và đó cũng là 1 điểm sáng trong vô vàn điểm sáng về tính sáng tạo , đa dạng của KDH , đồ của nv thì đa dạng cực , với nhìu loại vũ khí , từng nhân vật từng tư thế cách đánh riêng , tới giờ tớ vẫn hem biết cách cầm 2 Keyblade , nhưng đó sẽ là 1 động lực để tớ cố gắng finish , tìm hiểu hết cái hay của game hot nhất 2009 này .
_ Vẫn còn rất nhiều điều tớ muốn chia sẻ với các bạn , nhưng có lẽ nói tới mai cũng hông hết , tớ xin mượn lời của Nhà văn Victo Huygo để kết thúc
" Có một cảnh tượng lớn hơn cả biển đó là trời , có một cảnh tượng lớn hơn cả trời đó là khoảng mênh mông sâu trong tâm hồn của mỗi con người "
Và đó cũng chính là thông điệp mà những người làm game KDH muốn gửi gắm đến chúng ta .. Hãy sống bằng cả trái tim mình , sống có hoài bão , có niềm tin vào tuơng lai tuơi sáng , đừng sống hoài , sống phí những năm tháng tuổi trẻ bạn nhé ..
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Hê,tý quên mất cái poll,vào đây lại dc đọc bài tâm huyết của bác NDS:em26:

Những gì tớ muốn nói đã cho hết vô bài Review rồi,với lại không có time để nghĩ mấy câu cảm động như bác ấy,nên ngắn gọn thế thôi : KH is BEST (BÉT BÉT BÉT ....) !!!!!
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Vote cho Mario......... Híc, quí này không thể tham gia hết mình vì........... Cái DS bị ăn cắp rồi, 2 tháng nay không chơi được game DS nào, nhìn Mario, Kingdom Heart mà chảy nước mắt (cũng như nước miếng TT_TT )
 

Zephyr

Nấm bình thường
Kingdoms heart được chấm điểm cao nhờ cốt truyện chứ ko phải cách chơi . Cách chơi dễ òm, nếu ko muốn nói là nhạt so với 1 game RPG ,ko phải đầu tư chất xám nhiều . Zelda chưa ra , GoldenSun thì chưa biết đến lúc nào có ,Pokemon HGSS thì vẫn bản J , thế thì vote cho Mini Ninjas vậy :|
N64 :))
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Kingdoms heart được chấm điểm cao nhờ cốt truyện chứ ko phải cách chơi . Cách chơi dễ òm, nếu ko muốn nói là nhạt so với 1 game RPG ,ko phải đầu tư chất xám nhiều . Zelda chưa ra , GoldenSun thì chưa biết đến lúc nào có ,Pokemon HGSS thì vẫn bản J , thế thì vote cho Mini Ninjas vậy :|
N64 :))
Kingdom hearth mình thấy ko dễ chút nào chơi khó làm cho gamer càng thích chơi,kingdom hearts vừa có 1 đồ họa tuyệt vời cách chơi hấp dẫn cốt truyện lôi cuốn làm cho chúng ta muốn chơi quài đó là lí do tớ bình chọn cho Kingdom hearts 358/2 days
 

Zephyr

Nấm bình thường
Kingdom hearth mình thấy ko dễ chút nào chơi khó làm cho gamer càng thích chơi
Khó ở chỗ nào đây ? chỉ đi là ra , ko lắt léo , ko phải nghĩ nhiều . Còn cày Lv kill boss thì chỉ cần chơi trâu bò kiên nhẫn cày kéo là xong , chẳng vấn đề gì cả . ( Hồi Golden Sun 2 ở GBA tớ đã từng cày lên lv 100 cho cả đội đấy ).Secret , hint của trò này cũng chẳng hay , unlock chẳng khó khăn gì .:|
P/S
Mario & Luigi: Bowser's Inside Story : 9.0
Professor Layton and the Diabolical Box : 8.5
Kingdom Hearts 358/2 Days : 8.0
Theo gamespot & gamefaqs
 

hieu

Nấm nhỏ
vote cái cuối ! nói thiệt game Q3 này mình chơi trả ra hồn game nào ! toàn chơi được 1 tí là không hiểu sao cái thể nhớ bị khìn ---> Format <=> ức chế :|
 

enfalala

Nấm nhỏ
Mình vote cho Virtual Villager, game mô phỏng theo kiểu xây dựng xã hội hay nhất mình từng chơi trên DS. Game có hình ảnh đẹp mắt, gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn, đồ họa 3D ăn đứt phiên bản trên PC.
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Khó ở chỗ nào đây ? chỉ đi là ra , ko lắt léo , ko phải nghĩ nhiều . Còn cày Lv kill boss thì chỉ cần chơi trâu bò kiên nhẫn cày kéo là xong , chẳng vấn đề gì cả . ( Hồi Golden Sun 2 ở GBA tớ đã từng cày lên lv 100 cho cả đội đấy ).Secret , hint của trò này cũng chẳng hay , unlock chẳng khó khăn gì .:|
P/S
Mario & Luigi: Bowser's Inside Story : 9.0
Professor Layton and the Diabolical Box : 8.5
Kingdom Hearts 358/2 Days : 8.0
Theo gamespot & gamefaqs
Có những điểm phải vất óc suy nghĩ mới ra vậy mà bạn kêu là khó vậy nên box thảo luận kindom hearts mới nhiều người xem như vậy.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top