Bình chọn game hay nhất 2011

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đâu là game hay nhất!?

  • Just Dance 3

    Bình chọn: 1 0.8%
  • Kirby's Return to Dream Land

    Bình chọn: 1 0.8%
  • Rune Factory: Tides of Destiny

    Bình chọn: 2 1.6%
  • Xenoblade Chronicles

    Bình chọn: 5 4.0%
  • The Legend of Zelda: Skyward Sword

    Bình chọn: 20 15.9%
  • Dragon Quest Monsters Joker 2

    Bình chọn: 3 2.4%
  • Ghost Trick: Phantom Detctive

    Bình chọn: 7 5.6%
  • Kingdom Hearts Re:coded

    Bình chọn: 2 1.6%
  • Mariokart 7

    Bình chọn: 10 7.9%
  • Pokemon Black & White

    Bình chọn: 38 30.2%
  • Professor Layton and The Last Specter

    Bình chọn: 3 2.4%
  • Super Mario 3D Land

    Bình chọn: 20 15.9%
  • Super Street Fighter IV: 3D Edition

    Bình chọn: 6 4.8%
  • Samurai Warriors Chronicles

    Bình chọn: 1 0.8%
  • The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D

    Bình chọn: 7 5.6%

  • Số thành viên bình chọn
    126
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Move làm cái gì, xóa bài và ban nick, chặn IP luôn đê

Mario ráng thắng một phát cái coi, 4 năm rồi Mario vẫn chưa thắng giải này lần nào
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Haizzz, sao lại vote cho Mario Kart 7, muốn Mario chiến thắng thì chúng ta phải dồn hết phiếu qua cho Mario 3D land chớ.

Kirby vẫn chưa có phiếu nào, tội quá
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
KÍNH CHÀO TOÀN THỂ QUÝ VỊ THAM GIA CUỘC THI BÌNH CHỌN GAME TRÊN WII, DS VÀ 3DS CỦA NĂM 2011

kỳ 2 : Sự vương lên, thành công hay thất bại ?

lần này có nhiều sự thay đỗi hơn 2 ngày đầu, như thường lệ cách đây 2 ngày 5 bài review và 1 bài cảm nhận và hình như tới thời điểm này việc viết review cho game đã đến hồi kết thúc, giờ chắc chỉ còn chờ ngày cuối cùng và số điểm được chấm của admin, sẽ có 2 người chơi sẽ bị phải và về tay trắng ai sẽ là người thằng cuộc ?
Nhưng chuyện viết review không quan trong bằng số phiếu của bầu trọn game lần này. Sự vương lên của Pokemon đã khẳng định được số Fan của nó trên Forum NVN là không nhỏ với nhiều người sỡ hữu máy DS và 3DS, nhưng sự phương lên đó chưa hoàn toàn làm cho đối thủ của họ phải lo lằng, tuy cách xa số gần như là khong thể nói ai sẽ thắng nó chỉ cách nhau 1 phiếu. trong lúc Pokemon cố gắng vương lên vị trí đầu thì trong lúc đó Super Mario 3D Land cũng không thua kém từ 24 phiếu lên tới 27 phiếu và Pokemon cũng được 26 phiếu. Và 1 game có thể nói là đã bõ cuộc trước 2 đối thủ nặng kí là The Legend of Zelda: Skyward Sword với số phiếu 17 hơn 2 ngày trước chỉ được 1 phiếu khi 2 đối thủ đã bỏ xa gần 9-10 phiếu.
Trong những khoảng ngày cuối cùng của cuộc thi thì đây chưa hẳn là ngày cuối nó chỉ mới bắt đầu, sự vương lên mạnh mẽ của 2 đối thủ làm cho cuộc chiến ngày càng khắc nghiệt hơn . Pokemon thì có lượng Fan đông đảo hơn Mario, với số người chơi game Mario còn ít cho những ai đang sỡ hữu và sắp máy 3DS thì so với máy DS thì còn quá ít. nhưng sự vượt mặt của Mario cho chúng ta thấy rằng không hẵn không chơi game là không phải là Fan của Mario. Vào thời điểm này game mới sẽ thắng hay game đã theo chúng ta mấy năm nay sẽ vương lên vị trí đầu bảng xếp hạng, cuộc chiến vẫn còn dài và cả 2 Fan còn còn chưa bình chọn hết.
còn lại 6 ngày nữa trong có gắn của cả 2 game thì 6 ngày đó như là 6 ngày trong sự vui vẽ, 6 ngày trong sụ hy vọng , 6 ngày trong sự chờ đợi , 6 ngày trong sự hồi hộp và 6 ngày để làm nên một kỳ tích . Liệu năm nay Mario sẽ lên ngôi vương game của năm trên Forum NVN hay không hay chỉ đứng thứ 2 chúng ta sẽ biết trong chương trình tiếp theo được trược tiếp vào ngày 28/12


cuộc chiến chưa có hồi kết thúc

Nào tất cả mội người hãy chung tay bầu chọn cho game mình thích, đừng có nhìn vào bảng bình chọn mà hãy bình chọn nó như vậy bạn đã đống góp cho Forum NVN không hề ít


cảm ơn mội người đã theo dỗi chương trình này, nếu có điều gì sai sốt thì làm ơn đừng ném đá quá nhiều
 

obi123

Nấm bình thường
Tình hình là hơi trái với dự đoán của mình...
Cứ nghĩ The Legend of Zelda: Skyward Sword đang được bầu nhiều nhất mà... Hơi buồn! Vì bản này là game wii của năm và suýt đc thành game của năm mà @@ chẳng nhẽ lại ít đc bầu?
 
1 phiếu cho MK7, nếu đc chọn 1 phiếu nữa chắc chắn sẽ thêm 1 phiếu cho SM3DL, thật ra thì mình thấy ko nên cho game wii, DS và 3DS vào cùng một cuộc thi như thế này, vì các member đã có wii chắc chắn sẽ chiếm đông đảo hơn các member có 3DS(ý kiến chủ quan có sai thì bỏ qua cho mình :bleh[1]::bleh[1]:), vì wii đã ra lâu rồi còn 3DS thì vừa ra đc hơn nửa năm nhiều member chưa đc trải nghiệm các tittle 3DS nên sẽ thiệt thòi cho các game 3DS:rolleyes[1]::rolleyes[1]:, và khỏi phải nói thì sự thật là DS thì member còn chiếm đông đảo hơn nhiều, do để sở hữu 1 DS dễ dàng hơn một chiếc wii hay 3DS vậy chắc chắn các tựa game DS sẽ đc bầu nhiều hơn
dù sao cũng ủng hộ các tựa game trên :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top