HCM Bộ đôi xanh 3DS và DSi cần về với chủ mới !!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hiện tại do tâm lý muốn chờ 3DS LL với cũng không có hứng chơi game nhìu nên mình mún cho ra đi cả bộ đôi Dsi và 3DS của mình.

3DS Aqua Blue của mh ngoại hình 99%, không bị trầy xước gì hết, zin 100%, full box, bao test số serial trên box luôn, hai màn hình dán từ lúc mới mua nên không một vết trầy, ngoài ra còn tặng kèm theo bao bảo vệ đặc biệt tặng kèm lúc mua của Walmart, bảo đảm không có bán trên thị trường. 3DS của mh lúc mua giá là 250$ nên trong máy được tặng kèm theo mấy game classic của gameboy với snes luôn nhé, đẳng cấp hơn mấy em giá giảm sau này.

Phụ kiện theo máy gồm có máy, sạc zin, đế sạc, ar card, hộp, sách, cục chuyển đổi 110 qua 220 và thẻ nhớ tặng kèm lúc mua máy, bao bảo vệ của Walmart tặng.

Dsi của mh cũng là màu xanh luôn, ngoại hình cũng 99%, nhìn như mới, bảo đảm zin 100%, không một lỗi lầm gì, nói chung chỉ có một từ là good.

Phụ kiện đầy đủ hộp, sách, cục sạc, thẻ Acekard 2i, máy.

Mh ưu tiên bán cả bộ nhé, vì 2 máy đều màu xanh nên sưu tập rất là đẹp, nhìn bảo đảm là thích ngay. Giá bán cả 2 máy với một giá vô cùng phải chăng là 4tr5. Còn ai muốn mua từng máy thì 3DS là 3tr, Dsi là 1tr750.

Ai quan tâm liên hệ SDT 0946270406, còn mún tới nhà mua để an tâm thì ghé địa chỉ 128 Văn Thân p8q6 để giao dịch nhé, mh bảo hành trách nhiệm 2 máy 1 tháng, mọi lỗi lầm do lỗi máy thì đem trả lại, mh hoàn tiền 100%.

[/IMG]
 

Mario

Thành viên lâu năm
Biyu lập 2 topic sẽ bị xóa bài đó.

Mình nghĩ Biyu bán cặp đôi này để mua 3DS XL màu xanh \m/ Uppppppppp
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top