NEWS Bộ sưu tập bài Pokemon giá hơn 2,5 tỷ

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bộ sưu tập thẻ bài Pokemon trọn bộ phiên bản phát hành lần đầu vừa bán được tới 107.010 USD (khoảng 2,6 tỷ VND) hồi thứ bảy tuần trước thông qua nhà đấu giá Goldin Auctions. Theo TMZ cho biết, bộ sưu tập này có đầy đủ 103 loại thẻ bài của set Pokemon TCG đầu tiên phát hành năm 1999, bao gồm cả thẻ hologram Charizard huyền thoại.

Phiên đấu giá đã có 12 nhà sưu tập tham gia, đẩy kết quả lên hơn 100.000 USD. Nếu tính trung bình thì một thẻ bài trong bộ này đã bán được tầm 25000 USD. Dave Amerman, giám đốc ký gửi của Goldin Auctions, cho biết không phải bất cứ bộ thẻ bài first-edition (phiên bản đầu) nào cũng có thể bán được ở mức giá này.

"Có một điều mà mọi người thường nhầm về những thẻ bài này. Yếu tố chính quyết định giá bán không phụ thuộc nhiều vào việc có đủ bộ hay không. Bạn có thể tập hợp nguyên bộ, nhưng giá chỉ tầm 1.000 USD"


Cái quan trọng ở đây chính là "GEM mint condition grading", một hệ thống đánh giá các góc, cạnh, độ đều màu và độ bóng của thẻ bài. Với bộ thẻ bài 107.010 USD, tất cả đều đạt Gem Mint 10, mức độ hoàn hảo cả về độ mới lẫn đặc tính in ấn. Tìm được một bộ đầy đủ đã tốn công, tìm được tất cả chúng ở trạng thái tốt nhất còn khó gấp bội lần. (Vậy nên hãy bảo vệ kỹ những thẻ bài Pokemon hiếm của mình nhé)

Từ năm 2016, những bộ sưu tập bài Pokemon tương tự kiểu này đã tăng giá gấp 10 lần, Dave Amerman chia sẻ. (Xem thêm các thẻ bài Pokemon đắt giá)

[B][I][URL='https://www.nshop.com.vn/pages/pokemon-center'][B]<Tìm cho bạn thẻ bài Pokemon hấp dẫn>[/B][/URL][/I][/B]

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top