Bó tay về thái độ bán hàng, chỗ mua và giá cả...

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hôm nay mìnnh ra khu Pasteur lùng mua R4 giá 600 ngàn như có người đã mua, giá rẻ nhất mà mình có đc là 700k, đã vậy ra các cửa hàng , ai cũng tiếp đón khá hờ hững, có thể do mình là khách lạ hay sao đó. rồi có cửa hàng còn nói là, nếu mình 0 mua Micro SD của cửa hàng mà mua chỗ khác thì gắn vô R4 chơi 0 đc đâu. (bó tay, chắc tưởng mình là gà) :( 1 số cửa hàng thì 0 bảo hành R4, lý do là " Nó có bao giờ hư đâu em!" mình nói "0 hư thì chị bảo hành cho em đi" --> "chị ấy" im :) Có cửa hàng nói , "mấy ngày trước giá có 600k thôi, nhưng càng ngày càng lên giá, tới hôm nay là 800k rôi, em hôm nay 0 mua, ngày ra xem coi còn giá 800k 0 ? " --> cách làm ăn vậy phải nói là 0 hiểu nổi!


0 tìm đc R4 giá đúng ý, mình đổi sang mua miếng dán Hori giá 80k,(hotgame và trochoidientu bán 100k), nhìn vô thấy cái cover in mực 0 sắc nét cho lắm, mà ghi là JP nữa chứ, sao mình nghi hàng dỏm quá.--> 0 mua.

Rôi chuyển sang cái Decal cho DS Lite, công nhận giá chỉ có 29k thôi, có lẽ vì giá rẻ vậy mà chất lượng in kém, nhìn phát chán.

Túm lại, các bạn ai có lòng hảo tâm, làm ơn chỉ cho mình chỗ mua R4 và Micro SD 1 GB giá rẻ,có bảo hành, nếu ai dư xài bán lại cho mình cũng đc.
Cám ơn rất nhiều!
 
micro SD 1gb thì ra Phong Vũ mà mua , tui mua có 15USD hay sao ấy , mà cũng lâu rùi
Còn cái R4 thì khi tui ra 114 Pasteur mua nó bán 600 or 650k hay sao ấy , mà cũng là cách đây mấy tháng rồi

vì tất cả đều mua cách đây vài tháng nên bi h giá có thể mềm hơn , maybe :-"
 
Ko có gì phải bức xúc cả, chuỵen các hàng game bán đắt là chuyện bt, HG bán MicroSD 1G 700k:)(nhưng mà từ hồi mình mua DS-lâu rồi:D)
HCM thì thằng em mình bảo ra Halo ở Paster là rẻ nhất(cũng ko biết nữa - có ở trong đấy đâu) còn thẻ nhớ thì ra mấy cửa hàng máy tính mà mua:D
 
Trời , cám ơn mấy bạn nhiều, từ 24/7 tới giờ mới có mấy ngày mà nó tăng giá lên 700k , đúng là bị "điên" ,bức "xút" quá đi mất!

Để mai mình ra Halo xem sao.

Ai biết gì thêm chỉ cho mình nha!

Các bạn cho mình hỏi thằng SuperCard SD y như R4 đúg 0? chơi đâu cần convert rom ? Mai mình đi mua rồi, các bạn trả lời gấp giùm mình,Thanks nhiều!
 

Huydinh83

Siêu Admin
Supercard SD là card gắn ở slot 2 và dùng thẻ SD thường trong khi R4 là card gắn ở slot 1 dùng thẻ MicroSD. SC SD thì phải convert mới chơi được. Nói chung bạn nên ra Halo để hỏi mua R4 và trả giá 600 ngàn,nhớ nói member của forum nintendovn giới thiệu. Đối đế quá thì đành chấp nhận thôi bạn à.
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
ủa!! bọn Halo nó bít nintendovn hả anh??
một cách đơn giản hơn là làm như sau!! send email tới maydientu@gmail.com hỏi tất cả những gì có thể hỏi!! wan trọng là hỏi giá!! khoảng hôm sau là nó trả lời!! xong nắm dc hết vần đề rùi!! ra đó mua!! 100% là ko bị hớ!! hồi trước em làm cách này đi mua DS dc lời dán màn hình + chép game:))keke!!
 
cuối cùng mỉnh cũng mua đc R4, giá 700k , hichic , có điều lên mạng thấy R4 thường la màu trắng , của mình là màu đen, 0 biết có phải đồ zin hay phiên bản mới nhất 0 ?
 
R4 tui mua Halo 600k, màu đen , English (đen hay trắng gì cũng vậy thôi , có 2 màu cho hợp với màu máy của bạn )
thẻ Micro sd 1 g 250k kíngton mua ở mấy chỗ bán thẻ nhớ đt, camera,...
tốt nhất cứ ở nhà gọi đt hỏi truoc, rồi ra đó mua lun cho nhanh
mà theo tui chỉ nên mua ở mấy chỗ ít nhìu có tiếng như halo, hluc,..(tham khảo giá truoc)
 

Kawaii

Super Princess Peach
cuối cùng mỉnh cũng mua đc R4, giá 700k , hichic , có điều lên mạng thấy R4 thường la màu trắng , của mình là màu đen, 0 biết có phải đồ zin hay phiên bản mới nhất 0 ?
Thội kệ bạn đả lở mua giá 700 thì thôi , bạn đừng buồn , thật ra giá chỉ có 600 ở tất cả cửa hàng.

Thẻ nhớ nên mua ở những nơi uy tín như Tin học Phong Vũ , hay là chắc ăn và tuyệt vời hơn nửa bạn mua của Bảo bán thẻ rất xịn cà chất lượng.

Còn R4 bạn xem trên net thấy nó màu trắng là phiên bản đời đầu tiếng Hoa , ngày nay chỉ còn sản xuất màu đen là bản tiếng Anh mà thôi , đừng lo nửa bạn nhé , Kawaii >,<
 
Nghe các bạn nói vậy mình cũng an tâm rồi, hichic đúng là newbie, ít tiền, cái gì cũng lo quá :-D , mới chơi đc vài game thích quá.

Mấy ngày vừa qua nhờ anh em trên forum chỉ mà mình mới biết cái này cái nọ.

Hôm nay xin được gởi lời cám ơn tới anh em lần nữa! Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và có nhiều thơi gian để chơi DS :-D !
 

kidbuu

Nấm nhỏ
quanghuy147 còn may mắn hơn tui.Tui mua R4 mất những 850k,thẻ SD thì 450k mà chẳng buồn nè(công nhận cũng hơi cay cú)
 

fly_us

Nấm bình thường
R4 màu trắng mà English thì có khả năng là bản Chinese patch tiếng Anh giống máy tui.. có điều máy tui là mua Chinese cho rẻ rồi về tự patch... muốn biết down thử firmware English bỏ vô chạy bị lỗi là biết liền..

Giờ R4 màu trắng hiếm hàng lắm rồi, hồi đó kiếm cho hợp màu máy cũng mệt..
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top