BookWorm series - 6 in 1

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Đây là một series game tuyệt hay của Popcap mà có thể nhiều người chưa biết đến. Bản thân mình, khi tựa game BookWorm DS ra mắt ngày 30/11/2009 và sau đó được đưa lên chia sẻ trên mạng từ ngày 13/1/2010 nhưng mình cũng hoàn toàn không hề chú ý đến nó. Chỉ tới gần đây, khi bản BookWorm DS được post lên NintendoVN mà R4 lại không thể chơi được thì mình mới bắt đầu tìm hiểu thông tin về series này.

Trên PC đã có tới 6 phiên bản BookWorm khác nhau:

Link download:(bộ cài tất cả trong 1, dung lượng: 190.6MB)
MediaFire - Mega1280 - FastSharing - HotFile

BookWorm Deluxe
Là bản BookWorm đầu tiên, được phát hành từ năm 2006. Bản BookWorm DS mới đây chính là sử dụng lối chơi của bản đầu này. Công việc của bạn là nối các chữ cái trong bảng thành 1 từ tiếng Anh có nghĩa để chú sâu Lex "nhai" thành điểm. Từ càng dài càng được nhiều điểm. Khi đạt đến 1 mức điểm nào đó thì bạn sẽ lên level, mỗi level đều tương ứng với 1 rank riêng. Ngoài chế độ chơi Classic còn có cả chế độ Action đòi hỏi bạn phải nối được từ với tốc độ cực nhanh, nếu không thì cả thư viện sẽ cháy hết.




==========​


BookWorm Adventures
Một game puzzle nối chữ thành từ kết hợp với RPG thì sẽ thế nào? Không có gì là khó tưởng tượng, bạn hãy thử chơi BookWorm Adventures.

Chú sâu thông minh Lex làm việc ở thư viện khổng lồ của giáo sư Codex.Vào một ngày nọ, Lex nghe dc tiếng kêu cứu của nữ thần xinh đẹp Cassandra vọng ra từ một cuốn sách. Cassandra bị những kẻ xấu nhốt vào ngục tối và nàng đang mất dần đi sức mạnh của mình. Nàng đã nhờ đến sự giúp đỡ của Lex và chú sâu dũng cảm đã quyết định lên đường.

Giờ đây các chữ cái không cần thiết phải liền nhau mà bạn có thể lựa chọn các chữ cái tùy ý trong bảng. Và khi từ xếp được càng dài thì kẻ thù của bạn sẽ càng bị mất nhiều máu hơn, thậm chí bạn còn được thưởng thêm một số 'từ đá quý' giúp bạn tăng sức mạnh. Chẳng hạn như đầu độc kẻ thù (khiến chúng mất nhiều máu), tăng máu cho mình hay tạo khiên chắn đỡ đòn tấn công của kẻ thù...Sau khi kẻ địch chết đi,ngoài điểm exp để lên level, bạn có thể được thưởng một số thuốc thần nhằm tăng sức mạnh cho mỗi lần tấn công, tăng máu hoặc chữa trị các loại 'đòn lưu' của kẻ thù ( như chảy máu hay trúng độc...). Và khi đi hết màn, vượt qua được boss bạn sẽ có được một số 'treasure'(bảo bối) giúp bạn có thêm sức mạnh khi mang theo bên mình. VD: đôi dép giúp bạn tránh được những đòn 'hỏa mù', cây cung làm cho những chữ cái x,y,z có thêm sức mạnh...Tuy nhiên bạn chỉ được mang tối đa 3 bảo bối nên hãy cân nhắc kỹ nên mang theo thứ gì.



==========



BookWorm Adventures - Fractured Fairytales
Là bản mở rộng đầu tiên của BookWorm Adventures, với câu chuyện mới, các loại quái vật mới và bảo bối mới để bạn khám phá, đồ họa cũng được cải tiến hơn.



==========



BookWorm Adventures - The Monkey King
Là bản mở rộng thứ hai của BookWorm Adventures.



==========



BookWorm Adventures - Astounding Planet
Là bản mở rộng thứ ba của BookWorm Adventures



==========


BookWorm Adventures 2
Là bản mới nhất trong series BookWorm trên PC. Chú sâu Lex lại bước vào một cuộc phiêu lưu mới. Khi đánh boss bạn không chỉ nhận được các bảo bối mà còn có thể nhận được cả những người bạn đồng hành(pet) để giúp bạn chiến đấu với những kẻ địch mới trong phần 2 này.


p/s: Theo thông tin trên Gamefaqs thì đang có 1 bản BookWorm Adventures được phát triển cho DS, có thể sẽ phát hành trong năm nay.:em11:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top