3DS Bravely Second - Siêu phẩm trở lại

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chariot thiện nghệ trong Bravely Second


Một job rất mới lạ tiếp tực được Square Enix công bố sẽ xuất hiện trong game Bravely Second. Đó là "Chariot" với những kỹ năng thiên về tấn công vật lý.

Không như những job khác, Chariot có sức mạnh tấn công vật lý và có thể sử dụng tất cả các loại vũ khí trong game. Thậm chí nghề này còn có kỹ năng "Triple Wield" cho phép sử dụng 3 vũ khí cùng lúc. Thêm vào đó là kỹ năng tạm thời tăng cấp các vũ khí đang trang bị lên 3 cấp, khiến chúng gây sat thương lớn hơn.

Nhân vật nắm giữ Asterisk của job Chariot là một nhân mã tên Cu Chulainn, chủng tộc còn rất hiếm trên thế giới. Anh mang theo hàng loạt vũ khí phía sau lưng và có thể sử dụng điêu luyện tất cả chúng.

Bravely Second sẽ phát hành tại Nhật trên 3DS vào 23/4 này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
May thú nhồi bông trong Bravely Second


Chomper Maker là một minigame mới trong Bravely Second. Trong đó người chơi có nhiệm vụ tạo ra các Chomper nhồi bông bằng cách cắt vải, may vá, hoàn thiện...Các nhiệm vụ này được chia đều cho 4 nhân vật, mỗi người một khâu. Các thú nhồi bông hoàn thành được chứa trong kiện hàng, hiển thị ở màn hình dưới. Các Chomper nhồi bông này sau đó được bán để thu về "Chomp". Chomp có thể đổi ra thành tiền PG. Giá của mỗi kiện hàng Chomper khác nhau tùy vào độ đầy đủ của kiện hàng, chủng loại Chomper chứa trong đó...Nếu thỏa mãn một số điều kiện đặc biệt, người chơi còn mở khóa được các bản nhạc nền mới để chơi trong lúc may Chomper nhồi bông.

Không phải Chomper nhồi bông nào cũng giống nhau, càng làm nhiều Chomper, bạn càng có cơ hội tạo ra Chomper loại hiếm. Loại công cụ dùng để sản xuất Chomper cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng. Lẽ đương nhiên công cụ tốt sẽ tăng năng suất, thêm hiệu ứng đặc biệt, có khả năng tạo ra Chomper nhồi bông hiếm nhiều hơn. Các công cụ này có thể tìm thấy ở một của hàng đặc biệt, giao dịch bằng Chomp.

Trong quá trình làm việc, các nhân vật còn có một thanh chỉ số gọi là Fever Gauge. Mỗi khi hoàn tất một Chomper, thanh này sẽ đầy lên một chút. Khi Fever Gauge đầy hoàn toàn thì dây chuyền sản xuất của chúng ta sẽ bước vào trạng thái Fever Mode, tăng khả năng làm việc lên gấp bội.


Nếu bạn thắc mắc thì các Chomper này được làm ra ở một nơi nằm sâu trong rừng có tên Chomper Village. Các Chomper nhồi bông được "Chomper Cooperative" phân phối ra toàn thế giới. Trước khi bán ra, chúng còn được thổi sự sống vô trong nữa.
 

Kurogane

nWriter
Trailer mới giới thiệu lại tất cả các job của game

Theo thứ tự là: Freelancer, White Mage, Black Mage, Knight, Tomahawk, Wizard, Monk, Thief, Shopkeeper, Time Mage, Exorcist, Chariot, Hunter, Valkyrie, Summoner, Red Mage, Guardian, Cat User, Pirate, Super Star, Ninja, Sword Master, Astrologist, and Pastry Chef.

Game sẽ phát hành tại Nhât vào ngày 23/4 sắp tới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second chỉ bán được gần 54% tuần đầu


Dựa trên số liệu của Media Create thì tựa game Bravely Second đã bán được khoảng 100.000 bản trong tuần đầu tiên. So với phần đầu thì các con số này như thế nào?

Bravely Default: Flying Fairy trong tuần đầu đã bán được khoảng 142.000 bản. Nó cũng có tỉ lệ bán tốt hơn với 85.68% lượng hàng đợt đầu. Trong khi đó, Bravely Second chỉ tiêu thụ được 53.53% lượng hàng tung ra thị trường trong tuần đầu.

Cũng theo Media Create, một nguyên nhân khiến tỉ lệ giảm là do Bravely Second là hậu bản trực tiếp, vì vậy đối tượng khách hàng thường bị giới hạn trong số những người đã từng chơi qua game trước. Có vẻ như phần 2 này không thu hút được cùng lượng game thủ cũ. Sắp tới chúng ta sẽ chờ số liệu trong "Tuần Lễ Vàng" của Nhật, đây là thời điểm thúc đẩy doanh số. Liệu Bravely Second có thể bức phá hay không?
 
mấy trò nhập vai này chơi khó cực , lúc trước mình cũng nhớ trên PS2 có cái trò gì cũng từa tựa như vậy mà mấy ông quán game gọi là ''ma nữ truy hồn''có 2 con ma nữ dùng 2 thanh kiếm mà 2 thanh này cứ qua mỗi vòng là đổi màu ấy, đánh ông trùm trong lâu đài cổ
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second sẽ tới phương Tây


Sau nhiều thời gian ngóng trông, thậm chí là có chút lo lắng thì nay, một thông tin chính thức đã phần nào giúp fan của Bravely Second tạm yên lòng. Nintendo cho biết, tựa game nhập vai do Square Enix phát triển trên máy 3DS sẽ được đưa đến thị trường phương Tây vào năm sau, 2016. Thời gian cụ thể vẫn chưa được thông báo.

Bravely Second: End Layer là hậu bản trực tiếp, diễn ra ngay sau các sự kiện trong Bravely Default. Dòng game này được đánh giá cao về phong cách đồ họa vẽ tay đẹp mắt, thiết kế nhân vật dễ thương cũng như gameplay mang nét truyền thống có các cải tiến hữu ích. Nếu bạn thích game nhập vai thì không nên bỏ qua trò chơi này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second: End Layer có ngày phát hành tiếng Anh


Bravely Second: End Layer phiên bản tiếng Anh dành cho khu vực Bắc Mỹ đã được ấn định ngày phát hành chính thức là 15/4/2016.

Ngoài phiên bản thường, trò chơi có thêm bản đặc biệt giá khoảng 70$ bao gồm băng game, đĩa soundtrack 10 bài, và một artbook 250 trang. So với bản đặc biệt của Châu Âu thì bản Bắc Mỹ thiếu mất figure.

Vào cùng thời điểm phát hành, một bản demo với tên gọi Bravely Second: End Layer – The Ballad of the Three Cavaliers sẽ được đưa lên 3DS eShop. Phần chơi thử này có cốt truyện khác và không liên quan với bản game chính thức. Những phần thưởng bạn lấy được trong bản demo có thể chuyển sang game bản đầy đủ.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Second đổi Tomahawk thành Hawkeye


Giới game thủ ở Châu ÂU hiện đã có thể chơi thử demo của Bravely Second: End Layer. Và nhờ đó mà chúng ta đã có thể khẳng định tin đồn thay đổi job từng dấy lên trước đâylà chính xác. Cụ thể, phiên bản tiếng Anh của Bravely Second: End Layer sẽ không có job Tomahawk mà thay bằng Hawkeye.


Tomahawk vốn là job lấy cảm hứng từ thổ dân da đỏ với kiểu thiết kế nhân vật đẹp mắt. Còn Hawkeye lại biến đổi lại trang phục theo kiểu cao bồi viễn tây khác hoàn toàn. Việc thay đổi này được cho là nhằm tránh đụng chạm đến người Mỹ bản địa. Tuy nhiên nó lại không được các fan hưởng ứng cho lắm khi mà việc thay đổi có phần khiên cưỡng (trang phục cao bồi xấu hơn, ko phù hợp nhân vật...)

Bravely Second: End Layer sẽ phát hành ở Châu Âu ngày 26/2, còn ở Bắc Mỹ là 15/4 trên 3DS.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top