Các game độc lập hay nhất năm 2010 !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Các game độc lập hay nhất năm 2010 !

Max and the Magic Marker

Max and the Magic Marker, tác phẩm của hãng Press Play, là một game platform có pha trộn các yếu tố giải đố dành cho hệ máy Wii. Điều làm nó khác hẳn với các game khác là khả năng sử dụng chiếc bút đánh dấu kỳ diệu trong game.

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/YGFo5m5anVE&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/YGFo5m5anVE&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​

Chiếc bút này cho phép người chơi vẽ ra gần như tất cả mọi thứ mà họ muốn để có thể vượt qua các trở ngại trên đường. Game hơi có nét tương đồng với một tựa game rất thành công trên hệ DS trong năm nay là Scribblenauts về cả thiết kế lẫn phong cách chơi và điều này càng làm tăng khả năng thành công của nó khi xuất hiện trên thị trường.

Mon & Bot

Im Will Games sẽ tung ra thị trường một game có nét giống với Machinarium mang tên Mon & Bot. Tuy không hoàn toàn giống nhau nhưng cả hai game này đều có một robot là nhân vật chính và mang phong cách game giải đố.


Mon & Bot có thiết kế đẹp và ít đụng hàng (tất nhiên là không tính tới Machinarium), phong cách giải đố kết hợp platform và chừng đó là đủ để nó tạo ra sự khác biệt trên thị trường. Các nhân vật chính trong game có khả năng tạo ra từ trường cũng như ném các vật thể nhờ khẩu súng đặc biệt và đó sẽ là cơ sở để giải các câu đố hóc búa trong game.

Puzzle Bots

Đây là một game phiêu lưu – giải đố cũng lấy đề tài robot giống như Machinarium. Tuy thế giới robot trong Puzzle Bots không rộng lớn và đa dạng như Mon & Bots nhưng với phong cách hoạt hình, game vẫn có thể thu hút sự quan tâm của nhiều người.


Sử dụng cách chơi quen thuộc “trỏ & nhấn”, Puzzle Robots cung cấp một góc nhìn khá lạ khi xem xét thế giới con người trong vai trò của một robot. Game đã bị trì hoãn khá nhiều lần nhưng chắc chắn khi xuất hiện, nó sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của năm 2010.

Shank

Đây sẽ là game thuộc diện máu lửa nhất trong dòng game độc lập của năm 2010. Vui nhộn, hấp dẫn, sảng khoái và rất có phong cách, Shank thừa sức đánh bại nhiều game chặt chém của các hãng lớn. Nó khiến game thủ nhớ lại thời hoàng kim của các game hành động đi cảnh trên các hệ máy cổ năm xưa.


Điểm đáng chú ý của Shank là việc nó được thiết kế với một tông màu đặc trưng và một phong cách bạo lực kiểu comic khiến các pha máu me trở nên dễ chấp nhận hơn. Ngoài ra, game có khá nhiều vũ khí, các kiểu combo cũng như những tên trùm xấu xí, đủ để hấp dẫn các tín đồ của game hành động.

Super Meat Boy

Đây là tựa game chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông khi ra mắt. Điểm đặc biệt nhất của nó là cách thức xây dựng nhân vật độc đáo. Những nhân vật như Meatboy, Bandaid Girl, Dr. Fetus được thiết kế giản dị nhưng đầy cá tính.

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/POYXzcnDiPg&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/POYXzcnDiPg&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​

Dễ làm quen nhưng cũng rất nhiều thử thách và luôn diễn ra với tốc độ cao, Super Meat Boy sẽ là món ăn ngon dành cho cả game thủ chơi thư giãn lẫn những người luôn đắm mình với game. Điều duy nhất cần hy vọng lúc này là mong rằng game sẽ không gặp trục trặc trong quá trình phát triển và ra mắt, điều mà các game độc lập hay gặp phải.


(GameK)​

P/s: Cái trò đầu tiên và cuối cùng trông hay gê :myemo0131:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top