Các nơi gắn modchip, sửa chữa cho Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Chip này hình như đi kèm với Wii Clip. Để gắn thẳng vào ổ DVD luôn (dĩ nhiên là người ta có hướng dẫn). Ưu điểm là tiện lợi hơn nhiều. Vẫn có 1 số report là gắn vào mà chưa đọc đĩa được,... nói chung là chịu khó tìm hiểu kỹ thì sẽ làm được.
 
sao het type tieng viet duoc roi ba con oi, lam sao type tieng viet, minh muon hoi tham chut

---------- Post added at 08:17 PM ---------- Previous post was at 08:00 PM ----------

oh, đánh tiếng việt được rồi, ko biết tại sao nữa, làm ơn cho mình hỏi , mình ở Houston, Texas, có bạn nào biết có chỗ nào gắn modchip ko, mình ko rành về game, mình có cái wii, có game dạng ISO, muốn chơi, nhưng ko biết chỗ nào gắn modchip, còn solderless chip, mình thấy có bán, nhưng ko dám mua, vì sợ mua về ko biết gắn, làm ơn giúp đỡ dùm
 

lemonadess

Banned
Bây giờ softmod chiếm ưu thế rồi bạn. Không cần gắn modchip nữa. Tham khảo các bài softmod cho Wii nhé. Có thể tự làm ở nhà được đó.
 
Bây giờ softmod chiếm ưu thế rồi bạn. Không cần gắn modchip nữa. Tham khảo các bài softmod cho Wii nhé. Có thể tự làm ở nhà được đó.
thì trước khi biết web site nintendovn này, vì ko ai chỉ, nên Thùy cũng đã thử mua cái softmod hết 30 đồng , ở đây
http://myhomebreware.com/?hop=jessnmeg, xong về làm, mò đã đời thì cũng xong, cuối cùng bỏ dĩa vô chạy thì nó nói unread, T ko rành về mấy cái này đâu, bởi vậy thấy có con solderless mod chip, nếu như mua về mà chỉ cẩn gắn vô là được, dễ install chắc T mua, bởi vậy T mới hỏi thăm mấy bạn coi có phải con đó mình mua về thì làm sao, chỉ dùm T, trước khi T order, cám ơn đã trả lời T
 
hix minh` moi' mua 1 may' wii tu` Singapo ve`. no' chua dc unlock nen to' mang ra tiem. Ho. bao? fai? thay o? doc. nen ton' toi' 2trieu 500 nghin`!!!!! ton' nhieu` tien` qua' $$$$$ Ai giup' minh` voi'! A` minh` dg o? DN :em21: :em10:
 

toanwii

Nấm nhỏ
Mình nghi đây là hàng secondhand rồi hoặc là hàng mới nhg bị tráo ổ DVD!
Bạn phải nói cụ thể hơn nữa về nơi bạn mua hay là shop ng ta nói như thế nào thì mới khắc phục đc chứ!
 

fly_us

Nấm bình thường
thay với tráo gì, máy mới mua xài chip D3-2 ko đọc được đĩa chép. Muôn đọc đĩa chép thì phải thay ổ xài các chip trước đó mới đọc được thôi, có điều tính 2tr5 thì khá cao, giá ổ đĩa hàng refurbished cũng chỉ khoảng 60-70$, cộng thêm công cũng ko tới giá đó.

Softmod xong cầm 2tr5 đó đi mua 1 cái ổ cứng HDD chỉ khoảng 1tr-1tr5 tùy dung lượng về chép game vô chơi, đỡ tốn tiền mua đĩa mà khỏi phải tháo máy thay gì hết mất zin.
 
ac the' con` cach' nao` khac' k? hix !!! :em19::em14::em25:

---------- Post added at 09:00 AM ---------- Previous post was at 08:56 AM ----------

ah` neu' lay' o? HDD trong may' vi tinh' lap' vao` dc hem ???:em02::em33:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top