Nintendo Switch Cadence of Hyrule - kết hợp lạ nhưng thú vị

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vào phút cuối của chương trình Nindies Showcase Spring 2019, Nintendo, Brace Yourself Games, và Spike Chunsoft đã gây "choáng nhẹ" cho khán giả theo dõi khi công bố tựa game Cadence of Hyrule – Crypt of the NecroDancer Featuring The Legend of Zelda (chúng ta sẽ gọi tắt là Cadence of Hyrule). Đây là một phiên bản "mới lạ" của Crypt of the Necrodancer đình đám với khách mời đến từ series The Legend of Zelda nổi tiếng.

Nếu bạn đã từng chơi Crypt of the Necrodancer thì sẽ không xa lạ gì với Cadence of Hyrule. Thực chất đây là một game âm nhạc "trá hình" thể loại nhập vai hành đồng, công thêm yếu tố Roguelike. Về cơ bản, bạn cần điều khiển nhân vật của mình theo đúng beat nhạc để có thể hạ gục địch thủ, ghi điểm cao. Và với trailer công bố đầu tiên, có vẻ Cadence of Hyrule vẫn giữ đúng phong cách đó.


Cadence of Hyrule lấy bối cảnh ở Hyrule, vùng đất trong series game Zelda. Ngoài nhân vật chính của Crypt of the Necrodancer là Cadence thì còn có sự xuất hiện (điều khiển được) của Link và Zelda của The Legend of Zelda. Như ta thấy trong trailer, Cadence có chiếc xẻng của mình, Link dùng kiếm và cung như mọi khi, còn Zelda thì xài được cả kiếm, giáo, lẫn phép thuật. Tất nhiên, bối cảnh ở Hyrule thì sẽ phải dùng nhạc của game Zelda rồi. Chúng ta sẽ được thưởng thức ít nhất 25 bản remix từ nhạc nền của series The Legend of Zelda đấy.

Cadence of Hyrule dự kiến phát hành độc quyền trên Nintendo Switch mùa xuân năm nay.

Có thể xem Cadence of Hyrule: Crypt of the Necrodancer là game Zelda âm nhạc đầu tiên?





 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top