HCM Cần bán 1 bộ máy Xbox 360 Slim Kinnect bản Limit hack Xk3y màu trắng

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình có dư ra 1 bộ Xbox 360 Slim ( hệ US ) màu trắng bản kỉ niệm thành lập Microsoft (sx giới hạn). Máy đã hack Xk3y phiên bản mới nhất lun, FireWare của máy Xbox cũng là mới nhất lun. Gồm có:
+ 1 máy Xbox 360 Slim bản màu trắng sx giới hạn.
+ 1 Kinnect theo máy bản màu trắng lun.
+ Ổ cứng Transcer theo chuẩn USB 3.0 500GB.
+ 2 tay cầm máy slim bản màu trắng lun ( 2 tay có đeo bao da để bảo vệ, ko ố vàng, trắng tinh như mới) + Reciver tay cầm Xbox 360 để cắm tay Xbox chơi trên máy tính ( màu đen mạch zin microsoft-bao test).
+ 4 cục pin sạc Elenoop đời 2014 mới nhất (made in japan đàng hoàng) và đồ sạc của nó.
+ Dây HDMI mạ vàng.
+ Dây AV 3 đầu theo máy.
+ Cục hack Xk3y của máy.
+ Cục nguồn 220V.
+ Thùng hộp sách các kiểu...v...v...v.
Máy mình như máy mới, màu trắng mà bản slim nữa khá hiếm, đa số là slim thì màu đen chỉ có máy fat mới có màu trắng. Mua về là chơi ko hải sắm thêm bất cứ thứ gì vì cái j mình cũng mua cả rồi. Bảo hành và bao test 1 năm lun, mình ghi cực rõ nếu máy có bất cứ hư hỏng gì như đèn đỏ này nọ, miển ko phải lỗi làm rơi máy hay đổ nước vào máy thì mình xin hoàn trả lại toàn bộ số tiền + 10% tiền của các bạn mua. Mình bán giá 8tr5. Mình có bán lẻ máy riêng và kinnect riêng nha ae^^. Xin Liên hệ: 0908691022. Gmail: tuan.hacam@gmail.com. Có j pm mình chụp hình liền gửi qa cho. Giá trên còn fix nữa nha^^. Thân!
P/s: Hack Xk3y vừa chơi online vừa chơi ofline thoải mái mà ko lo bị ban nha. Xk3y mình hack ở mimi chắc cũng còn bảo hành ấy. Mà chơi games bằng Xk3y này dễ cực kì và vô cùng tiết kiệm, chỉ cần down games 1 file iso thôi rồi bỏ vào ổ cứng ngoài hay USB là Xk3y tự tìm và nhận dạng chơi ngay, games mới nhất bây giờ lun.
Hình dưới đây mình mới chụp mấy giây^^còn nhiều thứ nữa mà mình bỏ trong hộp chưa có lấy ra chụp.
IMG_20141015_132747.jpg
IMG_20141015_132757.jpg
 
Sửa lần cuối:

banh_he90

Nấm bình thường
Mình có con XBOX Slim, 4GB, đã hack Jtag và LT3, có 2 tay cầm, có kinect màu đen. Nói chung là giống gần như hoàn toàn máy của bạn, nhưng máy của mình không có hộp sách. Nếu mình đổi với bạn thì bù tiền thế nào (mình không lấy ổ cứng rời).
 
Mình có con XBOX Slim, 4GB, đã hack Jtag và LT3, có 2 tay cầm, có kinect màu đen. Nói chung là giống gần như hoàn toàn máy của bạn, nhưng máy của mình không có hộp sách. Nếu mình đổi với bạn thì bù tiền thế nào (mình không lấy ổ cứng rời).
^^ xin lỗi bạn tại mình đang cần tiền, hì hì. Tại thích chó poodle quá nên bán máy lấy tiền mua e chó về ấy mà^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top