HCM Cần bán 1 máy New 3Ds Xl - red

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hiện mình cần bán 1 máy 3Ds Xl - red do sắp tới mình cần tiền để đi học với lại lên đại học rồi cũng không có thời gian chơi mấy , nên để lại cho anh em nào cần .

Mình bán luôn 1 bộ :

- New 3Ds Xl - red 98-99% - 9.8 ( full box - còn bào hành Nshop đến 27/9 này - đã dán màn hình - dán kính toàn bộ máy - các nút bấm tanh tách )

- Có sẵn 2 Digital games trong máy : Mario Bros và Kid Icarus

- Có 1 Game Card : Monster Hunter 3

- Củ sạc 220v mua của Nshop luôn

Mình bán với mức giá không thể rẻ hơn là 4.500.000 VNĐ

Các bạn có nhu cầu xin liên hệ 01204504010 ( nếu gọi không được thì các bạn nhắn tin cũng được ,mình sẽ trả lời sơms nhất có thể )

Bạn nào lấy máy thì mình sẽ đưa luôn Account Nintendo luôn , các bạn không cần tạo lại hay làm gì , cứ về rồi chiến thôi :))

Hơi đáng buồn là máy 9.8 , nhưng mà đã có 3 games , các bạn về dọc chán thì chắc Gateway với Sky cũng hỗ trợ đến 9.8 rồi :)) hihi

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Yung

Nấm nhỏ
FW 9.8 mà 4 củ 8 là cao rồi đó bạn. Giá này không bán được đâu, tin mình đi. Bạn up chừng vài tuần với giá này thì sẽ biết.

4tr8 người ta mua máy mới luôn chứ ko mua máy cũ. Trừ khi họ có tình yêu thiết tha với 3 cái game đi kèm và ko tìm mua đc ở chỗ khác, cộng thêm nhất quyết phải có các game đó ngay bây giờ và cả 3 cùng một lúc.

Thôi thì chúc bạn may mắn biết đâu có người giống như mình mô tả ở trên.
 
Thắc mắc tí xin đùng chọi gạch ?
Sao cứ FW 9.2 trở xuống thì giá lại cao ( dùng dc GW )
Trong khi máy FW 9.3 trở lên thì giá lè tè trong khi vẫn có thể dùng sky 3ds với giá chỉ cao hơn GW có 200k thôi mà ??
 
Cảm ơn các cậu đã góp ý kiến , vậy 4tr5 là hợp lý so với combo đấy rồi nhỉ , thấy link bạn đưa để máy trần luôn 3tr9 kìa :))
 
giao lưu 2ds đỏ đen không bác mình bù tiền, mà mình chỉ cần máy full box thoii game digital hay game card gì mình ko cần ^^ nếu đc 0939089432
còn k đc xin úp phụ bác
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top