HCM Cần bán ebook Kindle 3 Wifi mới 99,999%

Cửa hàng game Nintendo nShop

luonggiavu

Nấm nhỏ
Do kẹt tiền nên phải bán máy ebook Kindle 3. Máy mua chưa được bao lâu nên còn rất mới. Là một người cực mê sách, lúc mua nghĩ sẽ không bao giờ bán nó nên rất tự tin vất cái hộp đi mất. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính. Cũng biết là sẽ có ngày này, chỉ không ngờ là nó đến sớm như vậy, hôm nay đành ngậm ngùi tiễn em nó ra đi sang bến bờ mới.


Máy này không nói chắc mọi người ít nhiều cũng biết đến. Một thiết bị tuyệt vời cho những người yêu thích việc thưởng thức các tác phẩm văn học. Không gây nhức mắc như iPad, không quá nhỏ như iPhone và quá nhẹ nếu so với một quyển sách thực thụ. Bộ nhớ trong 4G đủ sức cho bạn mang cả một thư viện bên mình...ngoài ra bạn cũng có thể nghe nhạc hoặc thậm chí duyệt web, check mail...


Giá cho em nó là: SOLD :em14: . Ngoài ra mình sẽ tặng bạn nào mua một cây đèn đọc sách để có thể đọc sách buổi tối mà không làm phiền người khác. Bạn nào có nhu cầu xin liên hệ Vũ, 30 tuổi. ĐT: 0908353633. Mình ở quận Bình Thạnh, ngay cầu Bông. Nếu thích các bạn có thể tới nhà mình xem máy.


Cảm ơn mọi người đọc tin :em41:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top