HCM Cần bán gấp máy Nintendo 3DS + tặng kèm nhiều đồ chơi khuyến mãi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ryan

Nấm nhỏ
Done, Máy đã ra đi theo 1 em trai dễ thương. Mod close dùm em, thank anh e đã ủng hộ :D

Như tiêu đề mình cần bán 1 máy 3DS thường, nobox , đầy đủ phụ kiện như thẻ nhớ theo máy, bút + sạc zin, hồi đó lỡ up FW mới nhất để chơi pkm o:-)
Ngoại hình : màu đỏ, đã dán 2 màn hình, trầy miếng dán chứ chưa trầy màn hình chính, bên ngoài trầy nhẹ nhưng khó thấy, để ý kỹ mới thấy, nút di chuyển lên xuống trầy kha khá do nghề breed pokemon @@ nhưng vẫn xài tốt, tất cả các nút đều ok, ko lỗi lầm, chơi game ngon :D. Bạn nào thích mới thì đi thay cũng đc, bộ ron chưa tới 100k, nhưng mình muốn máy để vậy, chưa bung.

Mình tặng kèm theo 1 cục chuyển điện luôn cho các bạn, cũng 80k :D

Tặng thêm 2 game là Tom Clancy's : Splinter Cell và Harvest Moon : The Tale Of Two Towns ( like new) , tình trạng full box biếc sách vở , tặng cho các bạn chơi đỡ bùn ;) ( bạn nào thích sưu tập game thì đó cũng là 1 ý ko tồi )

1 cái power A hàng ship về ( kiểu như vừa là đồ bảo vệ máy, vừa là cục sạc dự phòng, ko chai pin ) mình tặng nốt cho các bạn, có điều nó lỏng ở nút on/off tý, bạn nào rành điện tự sửa hoặc mang ra tiệm nó vuốt cái 1, chưa đến 30k >:D<

Mình bán trọn bộ ko xé lẻ là 2 triệu 200 ngàn. Quá rẻ cho 1 3DS thường + nhiều đồ chơi. Mình tham khảo các topic khác giá toàn 2tr 5 mà ko có đồ chơi nữa :rolleyes:
Ai muốn mua liên hệ Đức Anh ( 22t )
Sdt : 0944491088
Địa chỉ : số 10 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM
Lần đầu đăng bài bán nên mong các bác góp ý nhẹ thôi, đừng gạch đá em :( bác nào up dùm, em hứa sẽ up lại 100% ~o)

Cảm ơn đã đọc tin :)
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top