HCM cần bán vài máy chơi game

Cửa hàng game Nintendo nShop

loptruong89

Nấm bình thường
cái ông quốc sang này vô topic nào cũng dìm hàng người ta ko. Mà bác đã mua hàng rồi test cho người ta chưa mà kêu fake, nếu main xịn nhưng vỏ bị hư phải đem thay thì sao, chán.
 
Sửa lần cuối:
mục đích của tôi là nói rõ cho mọi ng xem cái máy là fake thôi
Mình cũng là dân mê game từ nhỏ. Mình cũng từng chơi qua rất nhiều loại máy game k phải là tất cả máy trên thị trường.
Mua 1 con máy k như ý muốn cũng là cái xui rồi. Nhưng bán lại máy đó với giá rẻ hơn lúc mua thì mình thấy chuyện đó chẳng có gì xấu cả.
Với 1 người mê game nếu không đủ tài chính thì chỉ có thể mua lại máy xài rồi để có thể chơi được game thôi.
Nếu có dư tài chính chẳng ai dại gì mà mua máy cũ cả. Mà cái quan trọng là mua về chơi được game thôi.
Với bạn là người bỏ mối chuyên nghiệp chắc bạn cũng hiểu rõ câu tiền nào của đó chứ. Nếu không có những người mua máy cũ về xài thì chắc bạn cũng thất nghiệp tè le rồi không có thời gian ngồi đó mà post bài chỉ chích người khác đâu bạn.
Còn nếu bạn bỏ mối chuyên nghiệp mà toàn hàng chất lượng mà giá rẻ thì bạn cho mình xin địa chỉ để sau này có ai muốn mua máy chất lượng mà giá rẻ thì mình giới thiệu giùm cho bạn luôn - vì là người mê game từ nhỏ nên mình quen biết rất nhiều game thủ nên sẽ bi-a miễn phí cho bạn luôn.
Mình vào topic này xem vì thấy giá rẻ mà mấy ông anh mình thích chơi mấy game cũ với giá rẻ nên mình vào xem thoi. Thấy bạn làm cũng hơi quá nên mình lên tiếng vậy thôi chứ không có ý gì cả.
Ông bà có câu thuận mua vừa bán không ai ép bạn mua hàng cả. Nếu thấy máy như thế với giá như thế nếu được thì mua không được thì thôi tìm chỗ khác mà mua. Còn không biết xem hàng thì nhờ người biết xem hàng xem dùm. Còn chuyện đăng hàng không đúng sự thật thì chẳng ai trách được ai cả. Hàng tui đăng như thế mà bạn qua xem không đúng như thế thì giảm giá hoặc đi chỗ khác mà mua. Thế thôi.
Cuối cùng úp phụ bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top