Cần giúp đỡ mua Gameboy

Cửa hàng game Nintendo nShop

Sau 6 năm cái gamenoy Advance của mình đã về với cát bụi , mình đang cần mua GBA mới , những chẳng rõ giá cả vốn cái máy kia là được cho :myemo0111:, nghe nói nhật tảo có chỗ bán máy nhưng chả biết cái nào bán tốt và giá bao nhiêu là rẻ :rolleyes[1]: mong các bạn chỉ chỗ giúp mình nhé, nếu được tư vấn cho mình cái Flash card nhé :em04:
 

firecat

Nấm nhỏ
Gameboy Advance chạy = FC à lần đầu nghe thấy , nếu mua NDS thì có DS Two chạy đc cả GBA vs NDS, 1 con NDS tầm 800k-1mil bạn có thể hỏi mua Alviss ấy :D
 
GBA thì khoảng 200k, Sp thì tầm 400k -500k tùy hình thức. GBA mod đèn có anh finallegend bán, 250k 1 máy khá mới đấy bạn.
Nếu dùng GBA để chơi game thì nên mua Ezflash 4, mới khoảng 700k, order Aliviss trên 4rum, Super card mini sd mình dùng qua vài cái, chết bất đắc kỳ tử. Hôm nay chơi ngon, nhưng mai bật lên toàn tiếng mán :D
Nếu dùng NDS, 3DS thì mua Super Card Ds Two về mà chơi. Không thì cứ băng gốc mà táng, giờ cũng rẻ mà. Tầm hè năm ngoái, hồi đó có 2 bạn về nhà mình xem máy, thấy đống băng gốc xúc luôn, không còn tiền lấy máy gameboy nữa cơ =)) K biết h mọi người trên này bán bn chứ trc mình bán toàn 60-80k 1 băng ... :-??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top