DS Cần xin link down rom

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình ko biết cách patch mấy bản hack rom nên mình cần 1 cái rom đã patch của Pokemon Blaze Black v3.1 mong các bạn nào có thì cho mình xin với nha>:D<
 
Quy trình hút hầm cầu



Bước 1: Khảo sát và đánh giá tình trạng thực tế của hầm cầu
Bước 2: Điều động xe chuyên dụng dung tích phù hợp ( 1m3 – 20m3), công suất cao đến tận nơi cần xử lý.
Bước 3: Tháo bồn cầu ở nhà vệ sinh có vị trí gần nhất với hầm chứa chất thải
Bước 4: Kéo dây hút từ xe vào, luồn trực tiếp xuống miệng cống. Chú ý làm sao đặt ống hút kín khít với miệng ống để đảm bảo hiệu suất hút nhanh nhất và không làm rơi vãi chất thải ra ngoài.
Bước 5: Kết thúc quá trình thông hút, thu dọn máy móc, vật tư, dọn dẹp vệ sinh và nghiệm thu kết quả.
Có nên tự hút hầm cầu không?




Trên mỗi địa bàn vẫn luôn có rất nhiều các công ty nhận rút hầm cầu. Lẽ dĩ nhiên, bạn có thể gọi ngay bất cứ khi nào cần. Song trong thực tế, không ít người thường có suy nghĩ tự tìm cách hút hầm cầu thay vì gọi cho thợ chuyên nghiệp. Chính vậy nên nếu nói có những gia đình lựa chọn tự hút chất thải ra để thông cầu cống nghẹt cũng không có gì ngạc nhiên. Song, nếu bàn về kết quả đạt được thì lại là vấn đề khác.
Thực tế thì chỉ một số trường hợp, có thể do may mắn hoặc sự cố nghẹt cầu cống không phải do hầm cầu bị đầy mà giải quyết được tình trạng bị nghẹt. Còn lại phần lớn thì tốn công tốn sức tốn thời gian nhưng không có hiệu quả. Thậm chí còn làm sự cố thêm phần nghiêm trọng hơn.



Chính bởi vậy, lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn đó là nên gọi cho các dịch vụ chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Đây là những đơn vị có thợ tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dồi dào, họ sẽ biết cần làm gì để giải quyết sự cố tốt nhất cho bạn. Thêm vào đó, cũng chỉ họ mới có các loại xe hút hầm cầu chuyên dụng và máy móc thiết bị hỗ trợ thông nghẹt tân tiến. Đây rõ ràng là ưu thế mà nếu chúng ta tự đứng ra làm sẽ không thể có được đúng không?
Trên đây là một số chia sẻ liên quan đến cách hút hầm cầu đúng kỹ thuật và an toàn nhất hiện nay. Hi vọng, với những thông tin này bạn sẽ có cân nhắc chính xác và đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp khắc phục sự cố phù hợp nhất. Trân trọng!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top