Castlevania - Dawn of Sorrow

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình cũng đã cài bản OoL (chơi phòng hờ khi bí bản DoS^^), tìm đường ko khó nhưng đi khó quá (mình kị con bạch tuộc hút máu T__T)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Bản OoE đó kết hợp độ khó của game NES hồi xưa với độ dài của các game bây giờ mà. Bản DoS này thì hệ thống soul khủng hơn nhiều, kết hợp đã tay :x
 
Bạn phải làm sao để 3 số cuối lượng gold bạn đang có trùng với số của bức tượng thì mới mở được, khi bước vào gần nó sẽ tự mở. Game này mình chơi lâu lắm rồi, trước cũng mày mò gamefag suốt để tìm hết bí mật game. Game này để kiếm gold nhanh thì tham khảo thêm bài viết từ gúc ở đây: http://forum.gamevn.com/showthread.php?776977-Kiem-Gold-trong-Castlevania-Dawn-Of-Sorrow
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Bạn trên đã trả lời rồi đấy.
Góp thêm mẹo để mở mấy cái tượng:
  1. Tìm chỗ nào gần Save Room, nạp đầy năng lượng.
  2. Phá mấy cái đèn/nên gần đó. Nó sẽ rơi tiền ra (đồng vàng 100, xanh 50, trắng 10, nâu 1 - hình như thế). Căn sao cho 3 số cuối trong bảng tiền trùng với 3 số cần mở. Có thể mua đồ trong shop của Hammer để trừ bớt tiền.
  3. Sau khi có đúng số tiền cần thiết, lập tức dùng phép để giảm năng lượng. Lí do: nếu giảm năng lượng, lỡ có phá đèn/nến thì nó sẽ rơi Heart thay vì tiền. Nếu không, gần đến nơi, định mở tượng mà lỡ lấy thêm tiền thì uổng công.
Trò này tiền không thành vấn đề, Mệt nhất là tìm Soul.
Vũ khí chỉ cần tập trung vào 1-2 loại ưa thích là đủ. Tớ toàn dùng kiếm là chính.
 
Bản này mình chơi thấy hay nhất là có sự nâng cấp của hệ thông thu thập soul, nhưng dở nhất là vũ khí đánh quá tệ so với bản Aria of sorrow. Chậm chạp nên khi đi mình chủ yếu vẫn dùng kiếm loại Rapier để oánh nhanh và dễ di chuyển. Bản Aria of sorrow nhiều khi cầm súng bắn cũng hay điều khiển nhuyễn hơn cũng như có một số soul tuy không cần nâng cấp nhưng cũng mạnh kinh người như Red Minotor.

Đúng là trò này vất vả nhất là tìm soul thế nên mua nhẫn hộ trợ hút soul được càng sớm thì càng đỡ tốn thời gian về sau này.
 

trungkkk

Nấm nhỏ
hi, mở dc mấy cái phòng khóa rồi ^^! chơi dc 50% mới lấy dc cái nhẫn hỗ trợ soul vậy mà cái soul của cái thằng có cái rìu to tổ chảng vẫn chưa lấy được:sorry[1]:
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Tớ có viết review phân tích hay dở của trò này rồi mà. Việc lấy soul phụ thuộc rất nhiều vào may rủi.
Sau này có thêm cái lưỡi hái của thần chết thì việc lấy soul sẽ dễ hơn 1 tí.

Soul của thằng rìu bự kia kém hơn so với bản AoS.
Ngày xưa chơi, để lấy được nó, tớ phải đi đi lại lại gần 15 phút nó mới rơi ra. Ở cái cống ngầm có 1 thằng rìu to + 1 đám rìu nhỏ. Đánh hết bọn nó --> qua cảnh khác --> quay lại, bọn nó sẽ xuất hiện --> cứ thế mà đánh cho đến khi nào có thì thôi.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
À.....castlevania, game một thời của mình :x. Thật tiếc là bản trên 3DS không được thành công cho lắm.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top