Castlevania: Portrait of Ruin

Cửa hàng game Nintendo nShop

nản ghê, sao cho mỗi đứa 1 cái xe, mà thỉnh thoảng lúc mình cúi xuống hay nhảy thi đứa còn lại cứ nhảy lên cái xe của mình, bỏ mặc cái xe của mình mặc dù đã để stay
 

Annieslover

V.I.P Member
đấu là do bạn kô kịp chuyển đổi nhân vật kịp thời , nó bị mắc 1 chút vào tường là tự rơi rồi , nên chú ý nhìn kĩ mấy cái rào cản
 
cho mình hỏi là mình mới chơi được 1 chút nhung mà đến đoạn có mấy cái cột bị đổ mà vừa chạy thoát khỏi con bò ý , mình bị vướng ở chỗ đó , ngay trên phòng save game , không tài nào nhảy lên để đi tiếp được nữa . Chán thật mới chơi đã bí rồi .
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
2ndslite: chơi kĩ một chút đi cha nội, bí đường này thì tìm đường khác. Chứ vừa vào đã bí thế thì khi chơi còn hỏi dài dài :))

chơi không bị freeze trên SC thì...thì...thì làm sao giờ trời??? Chắc chỉ còn cách mua thẻ nhớ có tốc độ cao để theo kịp diễn biến của game, tránh những tình huống nhạy cảm dễ dẫn đến freeze. Convert không ăn thua!
 
bác nôbita cho tui hỏi ti'.... lam` thế nao` mới vào đc. cánh phía trên cửa giết hai con girl vampire cuối cùng la` over game thế
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
à, cái đó thì bác phải lấy được skill mới cho con đứa con gái đã. Mấu chốt ở đây là phép toad hóa thành con cóc đó, nhớ không? Bác quay trở lại Jail of Jewel để vào lại bức tranh Ai Cập (con trùm là đứa con gái có khả năng quyến rũ bọn 35 đó :D), rồi tìm đến đoạn dốc có tảng đá thỉnh thoảng lăn xuống đó. Dưới chân dốc có một khe hep, khả dĩ chỉ có toad mới chui vừa. Bác chui sâu vào khe đó sẽ lấy được skill cần thiết (quên mất tên gòi).
Chiêu này gọi ra mất khá nhiều thời gian, nên tốt nhất là cho thằng con trai ra lãnh vài nhát chém của con chị thay cho đứa con gái, nhớ đừng chạy xa đứa con gái quá, phép sẽ mất tác dụng đó.
Xong cái này unlock được sức mạnh mới cho Vampire Killer, hết muốn dùng mấy cái wip cũ :))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
thì bác phải đi hết bốn bức tranh phía sau 2 đứa vampire đi đã. Xong rồi mới vào bức tranh to nhất ở giữa để kill thằng họa sĩ bệnh hoạn kia, lúc đó đám sương mù ở cánh cửa đó mới biến mất được. Vào đấy gặp Dracular với Death chơi trò "hội đồng" với mình :-&
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
:shok[1]: :eek: ^:)^
đã bảo là bác phải lấy được cái skill mới ở bức tranh Ai Cập đã cơ mà, sau dùng skill đó trong trận đấu với 2 chị em vampire sẽ cải hóa được 2 đứa nó.
Từ đó mới đi tiếp đến 4 bức tranh khác phía sau.
Cố lên, sắp beat game gòi đó :D
 

Annieslover

V.I.P Member
ưh , cái skill sanctuary gì đấy , lấy ở Ai Cập , rồi lúc vào đánh 2 chị em mình chơi thằng con trai cho nó đánh lạc hướng rồi dùng R cho đứa con gái đứng ở đẳng sau ^^< công nhận trận đánh 2 chị em rất hay , bọn nó đánh cool thiệt :( . Tiện thể có chiếu hóa giải luôn cho cái ông bán hàng ở nhà thờ không lúc beat game nó có cái ending khác đấy ..
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
à há, sanctuary hả, đúng skill đó đấy. Dùng nó luôn cho ông bán hàng đi, nhưng hình như kết thúc chẳng có gì khác cả :))
 
sặc ra là thế...thank.. àh tiện thể chỉ tôi giải quyết mấy cái quest đc. ko
:D

chơi mới đc. 2 ngày àh... nên cũng chưa rõ lắm
 
Tin zui đây. Sau khi lùng sục các forum DS ở nước ngoài, cuối cùng tớ cũng tìm thấy một phương pháp khá hay để chống freeze của PoR.

um, nó cũng đơn giản thôi, hình như freeze là vì PoR có nhịp điệu khá nhanh nên đòi hỏi tốc độ card phải cao phải không? vậy thì ta cứ tăng tốc cho card là xong thôi.

Làm như vậy để thay đổi tốc độ sử lý của card đây:

vô: Start -> Run -> diskmgmt.msc
chọn SD card và "Format"
* Volume Label: tên gì cũng được
* File System: FAT
* Allocation unit size: 64k

Cũng có thể chọn FAT32 rồi 8k ( tớ đang sài cái này ), nói chung cứ thay đổi tới lui sao cho hợp với card của mình thì thôi.

Lúc trước vô game chơi chừng 10' hay vô equip là freeze liền, còn bi giờ vừa chỉnh xong đi một lèo xong 2 bức tranh đầu tiên, equip, bơm máu thoải mái. còn teleport thì, hehe, hên xui ^^

so, good luck guys ^^

ps: à, tớ sài R4 và micro SD 1GB
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
R4 hay SC có lẽ không ảnh hưởng nhiều, vấn đề do thẻ nhớ là chính.
Chơi CV quen với freeze gòi, đôi lúc cảm thấy freeze là niềm vui, thử thách (nhất là khi kill trùm). Sửa lỗi này xong không biết còn vui nữa không ?:D
 

Annieslover

V.I.P Member
hơ dúng rồi =)) , freeze đối với anh em chơi POR là cơ hội để tỏ rõ bản thân ( kô dùng máu , chuyển đổi đồ và tuyệt chiêu khi đánh boss ) nhất là vụ con boss cuôi T_T , đoạn 2 con liên thủ chơi mãi mới biết cách tránh mà không mất máu ^^ ,đến đoạn nó hóa thành vampire thì chỉ bất cẩn dính một phát ép tay là thôi ....
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top