Nintendo Switch CD Projekt Red tự hào về chất lượng The Witcher 3 trên Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Witcher 3 lên Nintendo Switch là một trong những bất ngờ lớn tại E3 2019 vừa qua, khi một hệ máy có cấu hình khiêm tốn như Switch lại có thể gánh được game thuộc hạng nặng này. Tất nhiên, sẽ có những thứ phải đánh đổi, nhưng nhìn chung CD Projekt Red cho biết mình hài lòng với chất lượng của The Witcher 3 trên Switch.

Trong bài phỏng vấn với videogameschronicle, Alvin Liu từ CD Projekt Red cho biết:

"Chúng tôi vui với cách mà Witcher 3 hoạt động trên Switch. Nó vẫn ở mức chất lượng mà chúng tôi có thể tự hào, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng có sự đánh đổi trong sức mạnh phần cứng mà mình phải thực hiện, nhằm mục đích cân bằng giữa hiệu ưng với đồ họa. Hiện tại, chi tiết cây cỏ ít hơn một chút và cảnh vật ở xa ở mức thấp hơn... nhưng vẫn nhìn tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng. Nếu bạn không chỉ ra một loạt những thay đổi cho tôi, tôi chắc cũng chẳng nhận ra chúng."


Về mặt nội dung, CD Projekt Red sẽ "không thực sự cắt bỏ bất cứ gì" trong bản game cho máy của Nintendo.

"Bạn sẽ có đầy đủ Witcher 3 và tất cả các bản mở rộng. Chúng thôi không thực sự bỏ bớt thứ gì cả. Các thay đổi lớn nhất mà chúng tôi thực hiện là ở phần giao diện người dùng và cách bạn tương tác trong game sẽ hơi khác một chút trên bản Switch so với các hệ máy khác. Tôi nghĩ, nếu đây là trải nghiệm đầu tiên của bạn với The Witcher 3, bạn sẽ thực sự thích thú và tận hưởng nó. Công ty chúng tôi khá là tự hào về những gì mình đã đạt được. "

Trước đó, The Witcher 3 bản Switch cũng đã được xác nhận sẽ chạy ở mức 540p khi chơi cầm tay, 720p khi gắn Dock, và có sử dụng độ phân giải linh động. Dung lượng khoảng gần 32GB.

The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition dự kiến phát hành trên Nintendo Switch trong năm nay, có cả bản băng lẫn digital.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top