Champion được yêu thích

Cửa hàng game Nintendo nShop

Champion

  • Green(Kanto)

    Bình chọn: 11 64.7%
  • Lance(Jhoto)

    Bình chọn: 1 5.9%
  • Steven(Hoenn)

    Bình chọn: 4 23.5%
  • Wallace(Hoenn)

    Bình chọn: 1 5.9%
  • Cynthia(Sinnoh)

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    17
  • Poll closed .

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Thực ra lúc đầu thì nó cũng yếu thôi, nhưng sau khi lấy Ruby và Sapphire đấu lại với nó lần 2 mới đáng sợ. Con pokemon mạnh nhất của nó lv tới 75. Nhưng pokemon của em đều xấp xỉ 100 lv nên thắng nó là ... điều dễ hiểu.Haha.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Green là 1 nhân vật đầy phong cách và bí ẩn cả trong mànga , anime và game đều được yêu thích nhất...

Vượt wa hẳn nhân vật chính red , nhưng cuối cùng Green vẫn gỏi hơn red..
Vì sao ư...

Red mãi mê vui chơi với các người bạn trong World pokémon...
Còn Green vẫn say xưa hoàn thành pokédek...
Một mình vẫn đơn độc với eevee bên cạnh

Kawaii >,<
 

Kawaii

Super Princess Peach
Sở dỉ như thế là do Green gần gủi hơn với các fan từ game , truyện tranh đến anime , movie , Green luôn phong cách...

Cộng thêm các champion còn lại pokémon của họ ko được đẹp cho lắm và cũng ko được mạnh so với đội hình của chúng ta...

Green đả wá wen thuộc từ cái thời Gameboy cổ điển lận mà...

Bạn mới bao giờ cũng thú vị hơn bạn cũ nhưng bạn cũ vẫn trung thành và hiểu ta hơn đúng ko Vegeta...

Kawaii >,<
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Trong pokemon Emerald thực ra Steven mới đúng là Champion. Mạnh hơn cả Wallace, mạnh hơn cả Green. Nhưng Steven không ở trong chỗ Tứ Đại Thiên Vương mà ở trong cùng của hang động Meteor Falls. Có phải thế không anh Kawaii ?
 

Kawaii

Super Princess Peach
Đúng thế chính là cái nơi bắt con bagon để tiến hóa thành dragon salamender hùng mạnh...

Steven cũng như Red của kanto , sau khi vô địch , phiêu bạt giang hồ và tự ẩn cư mình trong nơi hẻo lánh , chờ có 1 ngày có 1 đối thủ nào đó mang đến 1 đội hình pokémon hùng mạnh để chiến đấu cùng niềm đam mê vô tận...

Người đó chính là chúng ta , trainer pokémon N-Club...

Kawaii >,<
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Tại sao trong Pokemon Firered và Leafgreen thì Elite 4 sẽ tăng thêm trình độ sau khi mình làm một việc lớn còn trong các bản pokemon đời sau của hai bản đó như Emerald, diamond và pearl thì elite 4 lại không tăng lv nhỉ? Yếu quá đánh mất hấp dẫn phải không mọi người ?
 

Kawaii

Super Princess Peach
Đó là do ý đồ của hãng game , họ muốn từng phiên bản game đều có phong cách và nét hấp dẫn riêng minh... Ko ai giống ai , ko đụng hàng..

Tuy fire red và leaf green là bản remake từ game cũ nhưng vẫn có cái hay của nó , tuy nhiên cũng hơi buồn vì đả từng chơi rồi , chính vì thế hãng đả dành tặng cho thêm nhiều hương vị mới ghiền hơn...

Còn các bản game còn lại đó là do , còn những nhiệm vụ khác khó hơn , cao cả hơn như khám phá hết thế giới pokémon , hoàn thành pokédek...

Kawaii >,<
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
- Steven đứng trong cùng của Metor, gần chỗ bắt con Bagon, bắt con Bagon phải bơi ra sông thì chỗ của Steven trong cái cầu thang bên cạnh.
- Groudon thì sau khi thắng tứ đại thiên vương thì tới cái nhà về thời tiết ấy, nói chuyện với cái ông ở trong cùng, ông sẽ nói cho hang Terra (hang của Groudon ở đâu), và tôi chỉ cái này cho bạn biết (cái nhà thời tiết đó ở trong đường 119, gần cái thành phố có cái Gym bị con pokemon vô hình chặn không cho vào)
- Kyogre cũng tương tự.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Chọn rồi thì đi lòng vòng ngoài đường rồi gặp àh??
Không phải thế, bạn phải gặp nó lần đầu tiên, sau nó sẽ được add trong Pokedex, bằng cách nào đó phải ở cùng đường với nó. Nếu có Master Ball thì gặp nó quăng tóm luôn, nếu không có Master ball thì bạn phải có con pokemon có ability không cho đối thủ chạy thoát hoặc dùng pokemon có chiêu block hay Meanlook để không cho nó chạy. Sau đó cứ dùng bóng mà cho đến khi nào bắt được.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
- Nếu sau khi thắng Tứ Đại Thiên Vương bạn chọn Red thì Latias sẽ đi lung tung trên bản đồ, còn Latios thì ở Southern Island, nếu chọn Blue thì ngược lại

- Southern Island là một hòn đảo bạn không đến được nếu chơi bình thường, phải có các thiết bị phụ như Gameshark hay Wireless Adapter để có được Eon ticket lên đảo bắt Latios nếu chọn Red, Latias nếu chọn Blue.

- Bạn muốn hỏi việc gì nữa thì đừng hỏi ở topic này vì mình bắt đầu thấy lạc đề rồi (đây là topic bạn lập để bàn luận về champion chứ không phải bàn luận về cách bắt các con huyền thoại)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top