eShop Chase - game mới từ đội ngũ cũ của CiNG

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chase - game mới từ đội ngũ cũ của CiNG


Arc System Works vừa công bố một game mới mà hãng đang phát triển cho hệ máy Nintendo 3DS (2DS). Trò chơi có tên -Chase- Mikaiketsu Jiken Sousaka ~Tooi Kioku~ (-Chase- The Unsolved Cases Section – A Faraway Memory~) thuộc thể loại trinh thám, phiêu lưu, phát hành dạng digital qua Nintendo eShop.


Có thể bạn sẽ thấy một số nét quen quen trong những hình ảnh đầu tiên của game. Điều đó cũng không có gì lạ, bởi trò chơi có sự tham gia của một số nhân sự cũ thuộc CiNG, nơi từng cho ra các tuyệt phẩm thời DS như Another Code, Hotel Dusk, Last Window... (sau đó bị phá sản năm 2010). Trong đó có cả Taisuke Kanasaki ở vai trò đạo diễn. Trước đây anh từng là đạo diễn lẫn thiết kế nhân vật của Another Code lẫn Hotel Dusk/Last Window.


Hiện tại, nội dung và cách chơi của game vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hy vọng game sẽ đạt được tầm của các phẩm trước đây CiNG từng làm.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phim mở đầu của Chase


Arc System Works vừa đưa lên đoạn phim mở đầu của Chase: Unsolved Cases Investigation Division – Distant Memories, trò chơi phiêu lưu mới của 3DS do những đội ngũ cũ của CiNG thực thiện. (Những người đã làm Another Code và Hotel Dusk cho DS).

Chase: Unsolved Cases Investigation Division sẽ phát hành dạng digital trên eShop Nhật vào mùa xuân năm nay.


 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Chase của 3DS bán ra vào giữa tháng 5


Chase: Unsolved Cases Investigation Division – Distant Memories, tựa game phiêu lưu mới nhất từ Arc System Works dành cho máy 3ds, với sự tham gia của Taisuke Kanasaki, cũng như các nhân sự cũ của CING sẽ phát hành tại Nhật Bản ngày 11/5 tới đây. Game được bán với giá 800 Yên thông qua Nintendo eShop.

Game kể về hai thám tử của phòng điều tra án chưa giải quyết của trạm cảnh sát thứ 3 Tokyo là Shonosuke Nanase và Koto Amekura. Cả hai có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, ít khi ra khỏi văn phòng thì bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại nặc danh. Cuộc điện thoại này cho biết vụ nổ xảy ra 5 năm trước không phải là tai nạn mà là một vụ giết người. Vậy là những thám tử rảnh rỗi bắt đầu công việc điều tra. Liệu đây có phải là một vụ án thực sự?

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Chase: Cold Case Investigations – Distant Memories


Trò chơi thể loại trinh thám giải đố của các thành viên cũ từ CiNG trên máy Nintendo 3DS sẽ được ra bản tiếng Anh nhờ Aksys Games vào mùa thu năm nay. Trò chơi có tên chính thức là Chase: Cold Case Investigations – Distant Memories, phát hành thông qua eShop 3DS (chỉ có bản digital).

Trong Chase: Cold Case Investigations – Distant Memories, người chơi sẽ theo chân hai thám tử Shounosuke Nanase và Koto Amekura. Bộ đôi này nhận được những gợi ý về một vụ nổ diễn ra 5 năm trước thực ra là một vụ giết người ngụy tạo chứ không phải là tai nạn. Và nhiệm vụ của bạn tất nhiên là đi tìm sự thật.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Chase: Cold Case Investigations – Distant Memories tiếng Anh phát hành tháng 10


Chase: Cold Case Investigations – Distant Memories, một game phiêu lưu trinh thám đến từ đạo diễn Taisuke Kanasaki của Hotel Dusk: Room 215, đã có ngày phát hành bản tiếng Anh chính thức. Trò chơi sẽ xuất hiện trên Nintendo 3DS eShop khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu từ ngày 13/10 tới. (Game chỉ có dạng eShop)

Trong Chase: Cold Case Investigations – Distant Memories, người chơi sẽ theo chân hai thám tử Shounosuke Nanase và Koto Amekura. Các thông tin mới về một vụ nổ 5 năm trước bất ngờ xuất hiện, cho thấy đây là một vụ giết người có chủ đích chứ không phải tai nạn ngẫu nhiên. Bạn cần điều tra các bằng chứng đã thu thập được trong 5 năm để tìm những đầu mới mới, thẩm vấn và đưa hung thủ ra ánh sáng. Tuy nhiên, trong quá trình đối chất, nếu không cẩn thận, bạn sẽ thua và trò chơi kết thúc.
 
Game tuyệt thế này mà bán ở Nhật giá bèo ghê. Mấy trang gamespot hay IGN cũng ko có tin tức gì về game này. Nó ko muốn người ta chơi thì phải
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top