Chất lượng đồ họa của WII ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đồ họa của wii ??

có ng nói wii mạnh hơn ps2 , lại có ng nói mạnh hơn xbox , vậy thực chất là thế nào . wii mạnh hơn gamecube , gcube mạnh hơn ps2 ---> wii mạnh hơn ps2 , vậy so với xbox thì sao?:em42:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Như thế này : Đồ họa Gamecube 8/10 với Xbox , vượt hẳn PS2 .
Tuy nhiên Wii có sức mạnh đồ họa gấp 2 lần Gamecube --> Đồ họa Wii hơn Xbox xiền :D Một số game bạn thấy chất lượng thấp vì đa số hiện nay game wii đều port từ PS2 và gamecube . 1 phần nhà SX sợ lỗ nên canh me đồ họa ngang ngang PS2 đễ dễ port qua hệ đó bán kiếm gỡ gạc . Sau này tương lai đồ họa Wii sẽ ko kém đâu , chip đồ họa nó là ATI đời mới mừ ^^!
 

Kawaii

Super Princess Peach
Với lại bạn khỏi phải phàn nàn về đồ họa của máy Wii , dù cho máy có cấu hình yếu , nhưng mà game nó đẹp thì vẫn tuyệt vời mà cộng thêm gameplay cuốn hút thì còn gì bằng...

wii đỉnh quá rồi còn gì nửa hen...
như ca sỉ mà ko có micro thì chết đói >,<

kawaii >,<
 
bít là thế nào cũng có bạn nói zậy mà , gameplay hay nhưng hình ảnh cũng wan trọng lắm mà , máy yếu sao game đẹp dc bạn:em21: tất nhiên đẹp có nhìu hiểu : game 3D đẹp về đồ họa , game 2D thì wan trọng thiết kế NV , màu sắc,...
dù sao mạnh hơn xbox là hay rồi , cái máy có chút xíu ahh:em15:
 

fly_us

Nấm bình thường
Wii hơn hẳn các dòng console thế hệ trước về graphic, và cũng thua hẳn các dòng next-gen console bao gồm 360 và PS3...

Graphic đứng thứ 3 trong 3 đối thủ mạnh =)), còn đối thủ yếu thì không thèm so...
 
Dự định sắp tới mua máy WII nên cần tham khảo trước ý kiến của các bạn đang sở hữu WII một số vấn đề sau:
+ Chất lượng đồ họa chung của WII so với PS2 hoặc XBOX thường thế nào ? Game đỉnh như Zelda Twilight Princess (GameSpot chấm Graphics 9.0) có đồ họa tương đương Ninja Gaiden hoặc God Of War trên nền Xbox, PS2 ko ?
+ Chơi WII có tác dụng như tập thể dục hay ko ? :bounce[1]:
Mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn. Cám ơn. :em06:
 
đề nghị xem lại cái Review Wii của anh Bảo nhé:D
đừng khinh Wii vậy chứ. Một cái máy SX năm 2006 so với năm 1998 quá bằng so DS với GBA?
mà đồ họa đẹp hay ko còn do cả game chứ đâu chỉ do máy-đầy trò PS3 graphic còn thua Zelda với Mtroid đấy thôi(ko nói Ninja Gaiden Sigma ddaau nhes:D)
còn về vụ TTD thì có cái Wiifit( nếu ý bạn là vậy) lên youtube tìm trailer tự tìm hiểu nhé( search Wiifit:D)
GL
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nói về đồ họa: Cấu hình của Wii so với 360 và PS3 có yếu thế thật nhưng đừng vì vậy mà khinh thường ko thể ngang bằng PS2/Xbox << Bạn nên nhớ trong thế hệ last-gen thì bản thân gamecube cũng 8-9 với Xbox và vượt trội PS2 rồi. Wii là đời sau của GC thì sau lại có chuyện thua. Cái này chỉ phụ thuộc vào nhà sản xuất game thôi. Chúng ta có thể thấy một số nhà sản xuất do chạy đua tốc độ để cho ra game sớm nhất nên đã bỏ qua phần đầu tư chất lượng (vd như dragon blade gần đây dc gamespot đánh giá đồ họa chỉ như thời sau PS1 - đầu PS2).

Cái Zelda theo mình thấy thì đồ họa ko bằng đâu vì đây là game của gamecube Nintendo port lại qua Wii giữ nguyên đồ họa >.>

Muốn bik Wii có tác dụng tập thể dục hay ko thì có thể chơi thử boxing chừng 5 ván liên tiếp. Bạn ko ná thở mình thua ngay :D
 
Mình chơi trên TV bự thấy màu trong Wii hình như là 16bit hay sao ấy. Vì những lúc vẽ khói hoặc những cái gì mờ mờ mình nhìn thấy rõ nó có lưới nhìn rất mất cảm tình, tương tự như game 16bit màu chơi trên pc vậy đó.

Với lại mình thấy Wii hỗ trợ 480p đồ họa của đa số game tương đương God of War 2 trên PS2: thấy răng cưa + nếu hiển thị nhiều object thì texture bị mờ. Chưa thấy game nào có chế độ khử răng cưa mà ko làm mờ hình ảnh cả.

Thấy vọng nhất là chơi Prince of Persia gì gì đó và Far Cry gì gì đó. Nhìn vào đồ họa mà muốn hoa mắt một cách não nề. Xấu và khó chơi hơn chơi trên PC nhiều.

Cho tới giờ mình chỉ thấy game Zack & Wiki là đẹp và có cách chơi là hay nhất thôi. SMG chưa chơi được nên ko biết như thế nào.
 
SMG và metroid prime 3 coruption là hai game có đồ hoạ đỉnh nhất trong wii, bạn nên chơi thử, thiệt tình mà nói wii là máy chơi game hướng đến mọi đối tượng nên đồ hoạ là thứ ưu tiên 3 thôi, Nhất là dễ chơi, hai là dễ hiểu ba mới là đồ hoạ
 
về đồ họa Wii thì khó nói lắm. Hiện nay, wii chỉ mạnh về đồ họa các game dạng vui nhộn, nói chung là series mario, zelda... con cưng của nintendo. Còn các game khác mà cùng sản xuất trên xbox 360 hoặc ps3 thì các bạn tốt nhất đừng nên thử. Hôm bữa, mình thịt pack zapper đi kèm game zelda , hic, về hí hửng down mấy game bắn súng như call of duty, medal of honor... hic, hình xấu chịu không nổi luôn. Mình cũng có con ps3, nên ko thể chịu nổi đồ họa của wii trên những game này đến 10 phút mặc dù mình đã trang bị cable hỗ trợ 480p cho wii.
Tuy vậy, mình cũng không thất vọng với wii, nhất là với mario party, mario sonic at olympic, excite truck cũng được.
Kết luận, nếu 1 game có cùng sản xuất trên xbox 360 và ps3 thì nên chơi trên 2 hệ next gen này, game nào chỉ sx riêng cho wii thì chơi, chứ đừng hy vọng có 1 bản như FF08, PES 08, Need 4 street hay trên wii được.
Thân
 
Hic, thấy các tạp chí game thế giới đều cho là đồ họa của PES07/08 như nhau trên các máy next-gen và cách điều khiển thì Wii hay hơn hai hệ máy kia. Chơi Wii với các bản port cho cả 3 hệ máy thì thường Wii kém về đồ họa, vượt về cách điều khiển. Chơi N4S cầm vô lăng quay thì hay hơn hẳn cầm cái dual-shock chứ.
 
Đồ họa của Wii thừa sức làm đc hơn cả SMG chỉ là mấy thằng kia chưa tận dụng đc thôi, DS ai cũng bảo yếu mà có Dementium đẹp thế còn j lại còn của Third party nữa. Hiện tại thì đã có một hãng phát triển đc engine đồ họa loại mạnh cho Wii, third party nhá, đổ bóng, hiệu ứng mặt nước, ánh sáng etc đủ cả. Hồi trc tớ có post link đó
 
Bố tớ bảo nếu công nghệ ổn định sẽ mua PS3 vì hình đẹp+đĩa Blu-ray để xem phim, còn Wii thì hình không đẹp bằng nên không khuyến khích mua, nhưng tớ vẫn thích Wii hơn(Tất nhiên)
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
PS3 ít game lắm nhưng cũng nhiều game đỉnh. Còn xem phim thì thực sự mà nói ko cần lắm @__@
Wii dc yêu thích hơn do nó ko gò bó game thủ vào các tay cầm cũng như ngồi lì 1 chỗ trong hàng giờ liền . Thật ko tốt tí nào:-))
 
Mình thấy đồ họa chỉ là cái nền tảng thôi, quan tâm nhiều quá thì hơi bị khổ

Mình thì thường quan tâm trên hệ đó có game gì mình thích :D
Cuộc sống đỡ khổ cực, hehe. Tính mình lại thích đơn giản nữa nên nintendo là nhất rồi.


:D:D
 
Wii không chạy theo đồ hoạ mà chủ yếu là cách chơi vui nhộn.
Nếu lấy đồ hoạ so sánh sao không nhìn lại doanh thu của Wii trong 3 năm qua :-j.
Xbox360,PS3 đồ hoạ cao mà doanh thu vẫn thua Wii.Tớ vẫn luôn theo nintendo dù mọi người có đánh giá ra sao :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top