Cheat all games GBA !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

lời cảm ơn chân thành vì chương trinh ảt money

Vậy thì nếu theo bạn espeon là không có đủ tiền để mua card. Nếu thế thì mình sẽ sử dụng một chương trình mà đối với Trung rất quan trọng khi không có thời gian để cày tiền đó là chương trình Artmoney (cái nì không dành cho những bạn ham cày, chăm chỉ đâu nha). Hiện nay mình đang sử dụng phiên bản 7.21 rất tốt.
Link download đây: Art Money 7.21
Còn đây là hướng dẫn của mình:
Mình lấy ví dụ game yu-gi-oh WC 2008 trên NDS nhé.Mình sẽ thử chỉnh tiền trong game


Bạn chạy yu-gi-oh Wc 2008 trước ,VD: số tiền mình đang có là 1000 DP. Sau đó bạn mở chương trình Art money lên.



Ở thanh Address các bạn chọn game cần chỉnh,trong trường hợp này là no$gba.Tiếp theo click vào nút search phía trên nó sẽ hiện ra 1 hộp thoại gồm 4 hàng



- Search:chọn Exact value
- Value:chọn = và ô kế bên đánh số 1000 vào(chính là số tiền bạn có trong game)
- Type:chọn Integer
- Adress Range : All



Xong thì nhấn OK
.1 dãy các địa chỉ hiện ra cho biết có rất nhiều giá trị là 1000 trong game. Việc tiếp theo mình cần làm là lọc cho ra đúng giá trị 1000 qui định số tiền. Bạn vào lại game, mua một lá bài, như vậy số tiền hiện giờ là 800 DP(Vd thôi nha). Chuyển cửa sổ qua Art money và chọn Filter, các thông số giữ nguyên và ở hàng value thay số 1000 thành 800 sau đó nhấn OK



Bạn sẽ thấy danh sách kết quả dc rút ngắn lại đáng kể.


Tiếp theo bạn double click vào hàng giá trị 4 byte đó để chuyển nó qua khung bên phải. Ở ô Description cho phép các bạn đặt tên giá trị cho dễ truy tìm sau này, như money chẳng hạn.Phần Address thì giữ nguyên ko dc đụng tới.Ô value thay số 800 bằng số tiền bạn cần, vd: 99999. Bây giờ bạn trở lại game sẽ thấy số tiền của mình đã tăng lên 99999 DP.



Nguyên tắc chỉnh Art Money là tìm kiếm chính xác 1 giá trị ban đầu, sauđó dần thay đổi giá trị đó để cho ra kết quả cuối cùng mình cần. Đối với game có nhiều giá trị quá thì quá trình lọc(Filter) sẽ mất khoảng 3-4 lần,nên tối thiểu giá trị bạn có phải từ 3 trở lên mới đủ. Đối với các game khác các bạn làm tương tự như vậy là dc

Chúc thành công.Và nhớ là chỉ hack dc game offline thôi nhé


Mình cũng xin lỗi Ban Điều Hành vì đã post không đúng quy định, đúng ra mình phải post ở box Góc Tin Học nhưng vì mình muốn trả lời cho bạn espeon hiểu rõ hơn nên có hơi mạo phạm mong Ban Điều Hành thông cảm và thứ lỗi. Đối với mình thì phải phục vụ tận tình mọi người, giải đáp các thắc mắc một cách tốt nhất. Mong mọi người ủng hộ topic của mình.

cám ơn rất nhiều vì chương trinh art money nghen hheheheheh
xin được làm ban
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cậu không biết thực hiện cú đánh blizt hay là game bị lỗi? Đầu tiên chọn Blizt rồi nhấn đúng các mũi tên mà màn hình chỉ, sau đó ấn A một lần nữa để confirm.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Bạn letrung có thể cho mình xin mã(gameshark)của Fire Emblem 6 và 7 được không?
Nếu được thì tốt quá.
Cảm ơn bạn
 
Tuy mình là người mới nhưng cũng có chút kinh nghiệm về game GBA và giả lập, hôm nay mình xin post bài này dành cho những bạn đang túng quẫn (bí đường), lười luyện level (chán cày lém!!), ham về nước (để được game over ^_^) vô đây để xin cheatcode và request save cho game GBA. Mong mọi người ủng hộ và đón nhận :clap2[1]::clap2[1]:
Mình cần cheat của Rockman EXE 6: Denoujuu Faltzer \m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top