... là chúng ta đã có Super Meat Boy trên WiiWare
Tommy Refenes, designer/lập trình viên/đồng sáng lập hãng Team Meat cho biết: "Giới hạn 40MB của WiiWare đúng là kinh dị, như 3DS được tới 2GB thoải mái hơn nhiều. Chúng tôi chỉ cần có thêm vài megabyte nữa là có thể phát hành Super Meat Boy qua WiiWare rồi, sau khi nén hết mọi thứ lại hết mức có thể thì chỉ còn cách là cắt bớt nội dung game thôi. Mà lúc đó việc này không đáng để chúng tôi mất thời gian với nó"
Refenes cũng rất hào hứng với tiềm năng Wii U: "Trong tương lai, chúng tôi muốn game tiếp theo của mình sẽ xuất hiện trên Wii U cũng như các hệ máy khác"
*** Super Meat Boy là game platform do Team Meat phát hành vào năm 2010 trên Xbox và PC. Game được đánh giá 90/100 trên Metacritic, đạt giải thưởng Most Challenging Game của IGN và Best Downloadable Game từ GameSpot và GameTrailers. (nói chung là rất thành công)
Tommy Refenes, designer/lập trình viên/đồng sáng lập hãng Team Meat cho biết: "Giới hạn 40MB của WiiWare đúng là kinh dị, như 3DS được tới 2GB thoải mái hơn nhiều. Chúng tôi chỉ cần có thêm vài megabyte nữa là có thể phát hành Super Meat Boy qua WiiWare rồi, sau khi nén hết mọi thứ lại hết mức có thể thì chỉ còn cách là cắt bớt nội dung game thôi. Mà lúc đó việc này không đáng để chúng tôi mất thời gian với nó"
Refenes cũng rất hào hứng với tiềm năng Wii U: "Trong tương lai, chúng tôi muốn game tiếp theo của mình sẽ xuất hiện trên Wii U cũng như các hệ máy khác"
*** Super Meat Boy là game platform do Team Meat phát hành vào năm 2010 trên Xbox và PC. Game được đánh giá 90/100 trên Metacritic, đạt giải thưởng Most Challenging Game của IGN và Best Downloadable Game từ GameSpot và GameTrailers. (nói chung là rất thành công)