Nintendo Switch Chi tiết về Super Dragon Ball Heroes: World Mission

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bandai Namco đã mở website (tiếng Nhật) chính thức của Super Dragon Ball Heroes: World Mission, tựa game vừa được công bố cách đây không lâu cho Nintendo Switch. Bạn sẽ tìm được nhiều thông tin về nội dung, gameplay của trò chơi, cụ thể như sau:



■ Khái quát
Các trận đánh 7-đấu-7 (tối đa) dựa trên thẻ bài chuẩn bị trình diễn!




Câu chuyện của game kể về một "Hero" mới trong thế giới của Dragon Ball. Tựa game Super Dragon Ball Heroes phiển bản máy thùng nổi tiếng ở các trung tâm trò chơi của Nhật, nay sẽ được đưa lên Nintendo Switch! Các trận đấu bài đã siêu tiến hóa từ 5 thành 7 thẻ bài và tốc độ đánh thậm chí còn nhanh hơn trước. Bạn có thể tạo cho mình một đội từ những thẻ bài sưu tập được và nhắm đến danh hiệu người hùng mạnh nhất.

1,160 thẻ bài từ Super Dragon Ball Heroes!


Các bộ thẻ bài Super Dragon Ball Heroes từ 1 đến 8, các bộ thẻ của Super Dragon Ball Heroes: Universe Mission 1 và 2 sẽ xuất hiện trong game. Tổng hợp thành 1.160 thẻ bài qua 10 bộ.

Khoảng 350 nhân vật sẽ xuất hiện, số lượng lớn nhất trong bất kỳ game Dragon Ball nào từ trước đến nay!


Gameplay 2 màn hình (trên máy thùng) được tái tạo lại thành 1 màn hình trên Nintendo Switch!


■ Cốt truyện


Một thế giới nơi các siêu chiến binh từng phát triển rực rỡ, nay được đối xử như những người hùng. Một trò chơi thẻ bài dựa trên các chiến binh huyền thoại được phát triển bởi Capsule Corporation đang tạo cơn sốt lớn ở đây. Người ta gọi nó là “Super Dragon Ball Heroes.” Ngôi làng nơi “Super Dragon Ball Heroes” cực kỳ nổi tiếng có tên Hero Town. Cậu bé Beat (nhân vật chính) lần đầu đến làng này và đã bị giải đấu “Super Dragon Ball Heroes” thu hút. Đây là câu chuyện về cậu ta từ lần đầu tiếp xúc với “Super Dragon Ball Heroes” đến khi trở thành một "Hero".


Game sẽ phát hành độc quyền cho Nintendo Switch vào năm 2019. Hiện chưa có thông báo về bản tiếng Anh.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top