Multi Child of Light - Game nhập vai đẹp như tranh vẽ

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Child of Light - Game nhập vai đẹp như tranh vẽ


Được úp mở cách đây gần một tháng, tựa game Child of Light của Ubisoft cuối cùng cũng được chính thức đưa ra ánh sáng. Game lấy cảm hứng từ những trò chơi nhập vai phong cách Nhật Bản (JRPG) và được phát hành rộng rãi trên nhiều hệ máy, bao gồm: PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, Wii U, và PC.

Child of Light kể về Aurora, cô bé tiên và là con của Công tước xứ Austria. Cô bé cùng người bạn lửa Igniculus của mình bị lạc trong vùng Lemuria kỳ bí. Trên đường tìm về nhà, cô bé đã đi qua nhiều cảnh quan thần bí và hạ gục cả Nữ Hoàng Đen.

Trong cuộc hành trình, Aurora đối mặt với nhiều câu đố và nhiều nhân vật thú vị. Câu chuyện trong game được dẫn dắt qua lời đối thoại giữa Aurora và các bạn đồng hành. Tuy nhiên, một điểm hết sức đặc biệt là các câu thoại trong game đều được viết dưới dang thơ có vần có điệu.


Lời thoại là lời thơ, lại cộng thêm phong cách đồ họa đẹp như tranh vẽ cùng tông màu lạn làm chủ đạo khiến cho Child of Light toát lên một vẻ thần tiên, cổ tích. Hình ảnh trong game cho ta cái cảm giác như xem những bức tranh minh họa của các cuốn truyện cổ, thật nhẹ nhàng, thân thiện và huyền ảo.

Game có hệ thống chiến đấu theo lượt. Một thanh chờ có chia hai phần "Wait" và "Cast" ở phía dưới màn hình xác định lượt đi của các nhân vật. Thời gian sẽ ngừng lại khi đến lượt Aurora cùng bạn bè, cho phép người chơi lựa chọn các câu lệnh như tấn công, niệm phép, dùng vật phẩm...Thời điểm đánh cũng là một điểm quan trọng của Child of Light khi mà bạn canh được cho Aurora tấn công trong khoảng vùng đỏ "Cast" của thanh chờ sẽ làm gián đoạn lượt tấn công của đối phương.


Child of Light có hỗ trợ cả chế độ chơi phối hợp, người thứ hai sẽ giữ vai trò điều khiển Igniculus, hỗ trợ Aurora cả trong việc thám hiểm giải đố lẫn chiến đấu.

Game được dựng bằng UbiArt Framework, cùng một engine đã thực hiện Rayman Legends, dự kiến phát hành năm sau.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhật Bản và Châu Âu có bản đặc biệt của Child of Light


Ubisoft đã lên kế hoạch phát hành Child of Light phiên bản đặc biệt tại Nhật Bản và Châu Âu. Gói sản phẩm này sẽ bao gồm mã tải về Child of Light trên PS3, PS4 (Cross Buy), một poster khổ A2 do vẽ, một artbook 24 trang và nội dung số tặng thêm. Ở Châu Âu game có giá £11,99, còn tại Nhật Bản là 1.990 Yên.

Child of Light sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 1 tháng 5, Châu Âu và các thị trường khác là 30 tháng 4. Game cũng được bán trên Wii U và Xbox 360.
 

gameboybin

Nấm nhỏ
Các bạn ơi còn 1 ngày nữa thôi trc khi ra mắt!!! Nóng lòng quá. Có ai đặt mua bản DELUXE k0??? Mình cũng muốn mua?? Nhưng lại k0 có xiền
 

cena2008

nWriter

Ubisoft đang mang tựa game Child of Light lên hệ máy PSVita vào tháng 7 tới. Trước đó, game đã được phát hành cho PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360, Wii U, và PC vào tháng trước.

Game cho PSVita chỉ phát hành phiên bản download digital vào ngày 1/7 tại Mỹ, và 2/7 tại Châu Âu.




 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top