Chơi game 3D với iz3D!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Với một số dụng cụ và phần mềm hỗ trợ, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được chiều sâu của ảnh như bộ phim Avatar 3D.
Việc chơi game 3D được cộng đồng cho là rất tốn kém vì bạn phải sử dụng một cặp kính phân cực Nvidia 3D Vision và màn hình có tốc độ ít nhất là 120 Hz cộng với card đồ họa "khủng". Nhưng giờ đây game thủ chỉ mất khoảng 50.000 đồng hoặc thấp hơn là có thể trải nghiệm được không gian 3 chiều của thế giới trò chơi.
---Để làm được điều tưởng chừng không tưởng này bạn cần có 1 cặp kính xem phim 3D ở rạp chiếu, được bán với giá khoảng 25.000 đến 50.000 đồng, và cài phần mềm iZ3D.Chương trình này sử dụng nguyên tắc dựng 2 hình cùng lúc ở 2 góc độ khác nhau, sau đó cắt từng dãy màu phù hợp với loại kính bạn rồi ghép 2 hình lại thành một. Điều đó có nghĩa hệ thống phải làm việc nặng hơn, tương đương với việc nâng cao độ phân giải lên gấp đôi.
--Về sử dụng phần mềm iZ3D, ở mục DirectX bạn chọn loại kính phù hợp loại kính đang dùng dùng. Anaglyph phổ biến nhất khi dùng để xem bằng kính 2 màu. Các lựa chọn còn lại sẽ sử dụng khi bạn dùng loại kính khác như kính phân cực.

Bạn có thể tắt hoặc mở chức năng 3D ngay trong game bằng các phím tắt, mặt định là phím dấu sao "*" bên bàn phím số. Có thể điều chỉnh lại trong phần profile. Một điểm cần lưu ý, khi vào game người chơi cần phải chỉnh lại khoảng cách và tiêu cự của hình ảnh. dùng phím "+", "- "trên bàn phím số để tăng hoặc giảm khoảng cách giữa 2 khung hình đến khi bạn cảm thấy thích hợp.
---Khuyên dùng loại kính Red - Cyan nha các bạn
--- Các bạn có thể mua trên Halo Shop Quận 1 hoặc lên http://webphim3d.com/ tham khảo với giá rẻ hơn (nếu mua kính giấy)
-Bên trái màu đó - bên phải màu xanh dương nhé..
---Link download đây :http://www.iz3d.com/driver
---Trong quá trình cái các bạn chọn Full install...sau khi cài sẽ có bảng thông báo các bạn ấn Yes và Finish..nó sẽ hiện lên 1 cái bảng...Các bạn chọn Anaglyph(free) và qua bên kia thì chọn Red - Cyan ... áp dụng cho ai có kính Red - Cyan...còn không các bạn chỉnh sao cho phù hợp với kính nhé
Sưu tầm
 
mặc dù ko hỉu j` hết nhưng tớ sẽ là người thanks đầu tiên của bạn:em36::em36::em36::em36::em36::em36::em36:
 
để test thử coi xem sao :x
Mà kinh 2 màu khác j kính phân cực nhỉ :-s
Kính 2 màu có nhiều loại khác nhau, bây giờ ít nhức mắt nhất là loại color code (vàng xanh, hình như hơi ít bán ở VN), loại thứ hai là Magenta- Green (loại này mua về xem phim thì tốt, nhưng bây giờ có khá ít phim!), loại thứ ba, nhức mắt nhất, là Red-Cyan (nhưng nhiều người thích sử dụng loại này hơn vì có nguồn phim độc đáo!), loại này nên mua USA và mua ở công ty của http://webphim3d.com để được tặng 1 kính nhựa China!
Kính phân cực thì giá thành hơi mắc, bạn đi coi rạp và thử bẻ gãy 1 cái kính 3D sẽ biết! Nên bây giờ cứ giải trí 3D bằng cách mua kính 2 màu, chờ TV 3D hạ giá rùi mua cái TV dzề, cắm dzô máy vi tính chơi cũng được!
Có sai sót gì anh em sửa chữa giùm nhá! Không biết có ai ở đây là chiên gia 3D không nhỉ?
 
Phải chọn trong cái option của nó là analyse (free) cơ. Mới ko bị cái kia.HN vừa đi mua 1 cái kính red-cyan giấy về. Ko vừa đeo tai nghe vừa đeo kính được buồn quá :((. Nhà lại ko có loa. share lại cho bạn nào cần nè :-<. (Giá phải chăng;)) )
 
Mà bạn Ashera có kính 3D không? Còn bạn Wolftrain mua loại kính nào kì thế? Không đeo tai nghe được là sao, hay bạn lên http://webphim3d.com mua đi! Địa chỉ nà: 36 Ngõ 898 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội – ĐT: 0968419999.
Mà sao không ai thanks hết! Bùn wá àh!
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Mấy bạn biết chỗ nào có bán kính 3D ở HCM không? Giá khoảng bao nhiêu? :| giả lập wii có tính năng 3D rồi muốn mua về chơi thử cái cảm giác 3D nó như thế nào, từ đó giờ chưa lần nào xem phim 3D cả.
Mà bị cận thị có chơi game 3D được không vậy?
 
Mấy bạn biết chỗ nào có bán kính 3D ở HCM không? Giá khoảng bao nhiêu? :| giả lập wii có tính năng 3D rồi muốn mua về chơi thử cái cảm giác 3D nó như thế nào, từ đó giờ chưa lần nào xem phim 3D cả.
Mà bị cận thị có chơi game 3D được không vậy?
Địa chỉ nè bạn: 18 Đặng Trần Côn, P.BT, quận 1 (đối diện rạp hát Galaxy Ng: Du) - ĐT: 0909799767 - (08) 38224809 (bán cả ngoài giờ và ngày nghỉ).
Nếu bị cận thì chỉ cần đeo kính 3D ở ngoài kính cận là xong (mình cũng bị cận mà).
 
Mình chẳng hỉu gì cả. Thực ra thì cái iz3d này có công dụng gì vậy. Bạn có thể nói chi tiết hơn không. Mình vào game ấn đủ các thứ mà có thấy nó chuyển sang 2 màu xanh đỏ gì đâu. Đọc bài của bác xong tí tởn đi mua kính về thử, ai dè :sorry[1]:
 
Mình chẳng hỉu gì cả. Thực ra thì cái iz3d này có công dụng gì vậy. Bạn có thể nói chi tiết hơn không. Mình vào game ấn đủ các thứ mà có thấy nó chuyển sang 2 màu xanh đỏ gì đâu. Đọc bài của bác xong tí tởn đi mua kính về thử, ai dè :sorry[1]:
Có thể bạn chưa ấn nút * ở numpad, hoặc do thiết lập sai gòi @@ Phải để là 3D Anaglyzp (Red,Cyan) (Free) j` đó thì mới OK@@
 
có mấy bạn có cấu hình chưa đủ khủng nên xài không tốt đến nỗi lag di chuyển không đuợc như là máy mình đây:xm0002:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top