Chrono Trigger DS

Cửa hàng game Nintendo nShop



Tuyệt ! CTrigger :) cuối cùng cũng xuất hiện trở lại.....
Lâu nay cứ mong nó ra bản chrono cross 2 hay chrono gì gì cũng đc
giờ nó ra trên DS Với 2 đổi mới nho nhỏ :| Wifi đấu pokemon monsters và cái dungeon : Dimensional Distortion , Dragon's Sanctuary nhưng phải chơi tới cuối game mới vào đc ... :| hi vọng khi vào dungeon nó cho nghe music track mới :D chơi CT mình ghiền nhất là nhạc nền ...thích nhất bài : At the bottom of the night xD lục lại cái library nhạc snes spc ra nghe lại chơi hehe ... (wait ! hình như cái ĐT mình còn lưu RingTone midi của CT và CC lol)

Edited : xD cứ vào 2 phần bên dưới main menu là có tất ! cả Music Library và Arena of the Ages
 
.Ngay cái lúc lên núi tuyết ấy , cứ đi giữa chừng là bị thổi xuống :-s, làm sao qua dc đây, còn ở Site 32 có 1 cái xe, cứ đi lố lên phía trước là phải đánh với đám robot =\.
 
Mình thấy hình cái này xấu ko thể tả nổi, hix đừng nói mình spam nhưng mình chơi thử mà thấy bình thường tưởng hay như FFIV thì còn ghiền
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Game thường được chấm với những tiêu chí sau:
Cốt truyện, Đồ họa, Gameplay, Âm Thanh, và lỗi game. Chrono Trigger là game phát hành năm 1993 (93 hay 94 nhỉ) mà bản Mod cho DS hiện nay vẫn giữ nguyên như hồi còn NES, hồi ở NES thì đỉnh cao, còn giờ cho DS thì đồ họa thuộc dạng dở. OK cái này tôi cũng đồng ý, nhưng còn lại gameplay vẫn đỉnh cao (thêm 1 số cái mới), âm thanh tuyệt hảo, cốt truyện vẫn giữ nguyên, lỗi thì chưa biết nên ko bình luận. Vậy ít nhất cũng đạt được 70-80% rồi còn gì. Ko phải tự nhiên mà nhiều người lại háo hức thế đâu :)
 
Tưởng mai mới bán nên hôm nay thăm dò forum, ai dè.....hix hix hix. Ước mơ được chơi Chrono trên ds và BẰNG TIẾNG NHẬT đã đến rồi. Downloading !!!!
Không có game này thì chắc sẽ chẳng có nick chronus này ạ. Có người thích xe SH nhưng cũng có người cứ hoài niệm 67 như tôi đây. Bản thân game hay dở có lẽ tùy người cảm nhận. Nhưng mỗi lần nghe nhạc của nó, tôi có cảm giác mình được quay về với thời tuổi học trò tụm năm tụm bảy, thích ăn quà rong trước cổng trường, giờ không thể nào quay lại được. Bản thân nó chính là "chrono trigger" của tôi bạn ạ. ^___________^

@ sonkid1412: bạn phải đi khi không có gió. phải nấp vào tảng đá trước khi gió thổi. đi một lèo khó qua lắm đó.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Sau gần 10 năm tớ vẫn thấy Chrono Trigger vẫn hấp dẫn lôi cuốn như ngày nào. Đồ họa xấu ư, không hề, tớ vẫn thích phong cách đó và có khi còn đẹp hơn những game 2D, 3D hiện nay nữa. Có thể nói Chrono Trigger là một trong những tựa game hay mà sau ngần ấy thời gian vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoàn hảo của nó.
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Trò này cũng đc cái biểu hiện cảm xúc trên khuôn mặt các nhân vật khá chi tiết mà các game khác ko có đc -> thỉnh thoảng giúp đỡ nhàm đôi chút :em36:
 
Sau gần 10 năm tớ vẫn thấy Chrono Trigger vẫn hấp dẫn lôi cuốn như ngày nào. Đồ họa xấu ư, không hề, tớ vẫn thích phong cách đó và có khi còn đẹp hơn những game 2D, 3D hiện nay nữa. Có thể nói Chrono Trigger là một trong những tựa game hay mà sau ngần ấy thời gian vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoàn hảo của nó.
Me too. nhớ hồi nhỏ mình với thằng bạn cắm cổ vào chơi giả lập NES trên PC. vui :D
đồ họa của CT dù cũ kĩ nhưng có những nét rất riêng của thê loại game này, ko lẫn được. nó còn đem lại cho ta 1 chút kí ức về 1 thời nghèo nàn nhưng vui vẻ.
dù chỉ remake nhưng NSX xũng đã thêm vào những yếu tố cho phù hợp hơn với DS. mình thấy ko phí chút nào khi bạn bỏ time ra choi CT cả.:-*
 
cho mình hỏi cái đoạn lấy bức thư bị con chuột lấy cắp phải làm sao ?
Game hướng dẫn dùng phím R + L và nhấn phím A nhưng mình làm wai ko dc,cao thủ nào giúp mình dzoi
 

lightning

Nấm nhỏ
Khi đuổi theo bắt được con chuột , nó sẽ khai ra mã (L+R+A) để vào cánh cửa bí mật đặt ngay đầu tầng hầm ấy . Bạn hãy trở ra tới chỗ 2 cái máy (mỗi cái có 1 viên ngọc tròn tròn màu xanh ấy) ,lại gần từng cái rồi giữ đồng thời 2 nút L và R và nhấn tiếp A là sẽ có lối đi mới xuất hiện .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top