HCM Chuyên cung cấp đồ lưu niệm :đẹp,lạ và rẻ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình chuyên cung cấp quà lưu niệm ,đẹp và chất lượng cao:

+ Đèn chiếu sao tình nhân-229k ( có đồ sạc )

Bạn có muốn thưởng thức không gian lãng mạn ngay trong căn phòng của bạn? Chỉ cần một chiếc đèn không gian ảo, nó sẽ tạo ra hàng ngàn các đốm sáng lấp lánh như các vì sao bao phủ hết căn phòng của bạn, và trên trần nhà bạn sẽ là hình trái tim và 2 cậu pé hôn nhau lãng mạn!
Đèn có thể chuyên màu sắc liên tục tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu
kích thước: 11 x 11 x 11 cm. Sử dụng 3 pin 2A hoặc Adapter



+Universe Master - Đèn chiếu vũ trụ-229k ( có đồ sạc )

Bạn có muốn thưởng thức không gian lãng mạn ngay trong căn phòng của bạn? Chỉ cần một chiếc đèn không gian ảo, nó sẽ tạo ra hàng ngàn các đốm sáng lấp lánh như các vì sao bao phủ hết căn phòng của bạn, giúp bạn có cảm giác mình đang ở ngoài không gian vậy.Bạn có thể tô thêm vẻ đẹp lãng mạn của căn phòng bạn, hoặc các buổi tiệc, party...





+Đèn Chiếu sao lấp lánh - 269K



+Air Guitar - chiếc đàn vô hình- 249K

Chiếc đàn thần kỳ này được mô phỏng như một chiếc đàn guitar thật, nhưng lạ thay dây đàn này không phải là những dây cước truyền thống mà là những tia hồng ngoại, cảm với sự chuyển động của ngón tay khi đi qua dây đàn sẽ tạo ra những nốt nhạc khác nhau tùy tần số dao động của ngón tay và sự điều chỉnh của đầu chiếc đàn. hơn nữa những sợi "dây đàn" này không bao giờ bị đứt, và cách chơi đàn cũng giống như đàn guitar vậy đó!
kích thước: 27 x 22 x 5 cm




+Đèn ngủ rùa vũ trụ loại không nhạc - 299k

Nhờ hệ thống Led tiết kiệm và tối ưu, những ánh sao được tái hiện ở cường độ ánh sáng tiêu chuẩn rất dịu nhẹ với màu sắc êm ái và được sắp xếp thành các chòm sao nên bạn có thể thư giản, tưởng tượng và ghép nối thành rất nhiều chòm sao thật thú vị. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, nhất là với trẻ em. Món quà thật ý nghĩa cho những người thân yêu.





+Avata light - 299k




+Bảng "thông điệp" dạ quang - 169k
Sản phẩm bao gồm 1 bảng điện tử và một cây viết dạ quang đính kèm. Bên trong bảng có tích hợp đèn led để đánh vào những tin nhắn chữ trên bảng. Giúp cho những chữ đó phát sáng, nổi bật lên trên nền của tấm bảng. Giúp "thông điệp" của bạn được phản quang hơn, sáng hơn và gây sự chú ý của người "nhận".



+Magic ball - 159k



+Cable turtle - 49K

Bạn là một người nóng tính? Bạn không hài lòng với những dây tai nghe head phone vì nó quá dài và vướng víu? Bạ thường bị vấp phải những sợi dây điện dài "luộm thuộm"? Mình cũng là một người nóng tính và cũng là "nạn nhân" của những sợi dây dài thòn lòn đó. Sản phẩm này dùng để gỡ rối cho bàn làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của các bạn luôn gọn gàng và thoải mái. Nó là một dụng cụ thu dây hiệu quà và "thẩm mỹ" nữa.

Sợi dây headphone dài thế này, liệu bạn có thể sử dụng hết chiều dài của sợi dây?



+Túi xách thu gọn bằng trái dâu tây - 65k

Túi xách hoàn bảo gọn và dễ sử dụng, có tính năng chống thắm nước, khi k sử dụng có thể xếp thành trái dâu, là một vật trang trí vô cùng độc đáo,và có nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn
Túi xách đó rất thích hợp cho các bạn nữ đi mua sắm, thay vì phải sử dụng những túi xách ni lông, có hại cho môi trường xanh. Khi không sử dụng, túi sách đó có thể tu gọn lại thành trái dâu nho nhỏ, có thể làm móc chìa khóa. Khi sử dụng lại có thể bung ra với kích thước cực lớn: 50cm x 60cm, Túi được làm bằng vải dù chống thấm, độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài.



+Móc khóa đập chuột chũi mini - 119k



+Loa Doremon mini - 139k và Loa Hello kity mini - 139k ( có nhiều loại loa để các bạn lựa chọn )





+ Đấm Lưng Thú Bông Nhỏ -119k



+Hộp đựng khăn giấy gấu pool và hello kitty - 119k



+Móc khóa Mikomi - cát phát sáng - 99k



+Máy audition mini - Giá 239k

1 trò chơi không thể bỏ qua cho các tín đồ audition nhé.



+ Water Clock -Đồng hồ chạy bằng năng lượng nước - 219k (5 màu sắc cá tính:cam,đỏ,xanh lá,xanh dương,đen)
Các bạn hẳn đã nghe về loại đồng hồ chạy bằng pin hoặc năng lượng mặt trời thì nay loại đồng hồ chạy bằng nước này sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn toàn mới lạ,độc đáo..



+Ghế hơi hình thú - 189k

Bao gồm rất nhiều hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu...



+Đồng hồ chiếu giờ - 169k
Bạn có muốn 1 không gian huyền ảo với vô số những ngôi sao trong căn phòng của mình? Đồng hồ chiếu giờ sẽ giúp bạn có được không gian lung linh,huyền ảo

 
+ Đèn Avatar chậu hình khúc gỗ - 299k



+ Robotic Reading Light - Đèn đọc sách - 89k



+ Lỗ mũi "hỉ" sữa tắm -189k



+Cây viết 2 trong 1- 99k ( có 4 màu nhé)
Hình dáng cơ bản là 1 cây viết nhưng khi...trời nóng hoặc cúp điện thì nó sẽ trở thành 1 cây quạt giúp cho bạn giải nhiệt mùa hè ^^



+Loa bé thỏ mini - 139k



+Loa chú gấu Panda mini - 139k




+ Loa chú khỉ mini - 139k



+ Đèn pin sạc tay - 70k

Chiếc đèn sẽ sáng mãi mà không cần phải thay pin. Khi hết điện, bạn chỉ cần "BÓP" và "BÓP" là điện sẽ được tự động nạp vào.

* Thiết kế dễ thương lôi cuốn nhiều sự chú ý.
* Đèn led cực sáng với 2 dàn đèn.
* Nhỏ gọn cầm tay gọn gàng với dây đeo.
* Có nhiều màu và kiểu dáng khác nhau.



+ Dụng cụ bảo vệ bàn chải - 30k

Sản phẩm là một bộ vỏ bảo về bàn chải đánh răng của bạn, với hình các on thú thật dễ thương. Bạn thường để bàn chải đánh răng của mình ở đâu, bạn có chỗ nào để dành riêng cho nó không? Bận nghĩ sao về việc làm riêng cho chiếc bàn chải của mình 1 ngôi nhà xinh xắn với nhiều hình dạng khác nhau mà lại ko hề tốn diện tích 1 chút nào nhỉ. Hơn nữa nâng cao hiệu quả sử dụng bàn chảy của bạn, tiết kiệm được tiền bạc. Đảm bảo rằng sau khi sở hữu 1 ngôi nhà như vậy bạn sẽ hứng thú hơn với việc đánh răng hàng ngày đấy. Từ nay bàn chải của bạn sẽ sạch sẽ và đẹp đẽ hơn! tăng hiệu quả vệ sinh răng miệng




Giao Hàng Tận Nơi

Liên hệ: 0932.32.30.40 or yh:hoacongtuhq


Nhận sửa chữa ,cài đặt ( window các loại,M-office,software,game ) máy vi tính giá rẻ

Đến tận nơi sửa,tiện lợi,an toàn.....ko sợ đem PC ra tiệm bị luộc đồ,chém giá cao.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top