Convert video để xem trên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

luonggiavu

Nấm nhỏ
Cho hỏi sao mấy clip trên down về bỏ vào thư mục DCMI-->100NINO3, sau đó mở lên coi không được vậy. Có ai coi được chỉ kỹ lại dùm được không. Cảm ơn nhiều.
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
anh coi lại xem là 100NIN03 chứ ko phải 100NINO3 a
ở thì đại loại như vậy. Trong DCMI chỉ có 2 thư mục thôi đúng không. Anh chép vào rồi mở app để chụp hình lên (app gì anh quên tên ),xem bằng app đó đúng không. Anh chỉ thấy những phim mình quay bằng 3DS thì có thôi, còn mấy file video chep vao thì nó hiện ô màu trắng,nhưng không có thông tin gì hết.
Nhân tiện cảm ơn em đã trả lởi.
 
Cho mình hỏi, mình có down phim Rio 3D về chỉ có 550M và mình dùng trình convert của bạn Vampire khi đưa vào 3DS chỉ xem dc 2D thui ko xem dc 3D nhưng những video ko cần flit thì 3D vô tư có ai có thể giúp mình ko?
 

phuc47

Nấm nhỏ
soft chia file film tốt cho 3ds

Ultra Video Splitter là một soft chia firm rất tốt và hiệu quả. Nó có nhiều cách chia như firm ra thành nhiều phần, chia theo giây hoặc theo dung lượng và còn có thể cắt đoạn theo ý thích của người dùng

Giao diện của Splitter khá đơn giản, gồm một khung Preview, một thanh trượt dùng làm mark point (điểm đánh dấu), tùy chọn Splitting mode. Các chế độ còn lại hoàn toàn giống với công cụ Joiner.

Trong số những thành phần này, thì tùy chọn Preview được Aone làm khá tốt, nó có thể xem được khá nhiều định dạng file, âm thanh cũng chuẩn hơn khi so với một số phần mềm khác có cùng chức năng.

Để thao tác với công cụ Splitter, bạn nhấn vào nút Open, sau đó nạp vào file video mà bạn cần cắt (cách chọn tương tự như Joiner). Sau khi đã nạp xong, vùng Preview sẽ hiển thị hình ảnh trong đoạn video đó, dưới khung preview sẽ là một thanh trượt. Bạn sẽ dùng thanh trượt này qui định vùng xuất phát và kết thúc cho đoạn video.

Để đánh dấu điểm bắt đầu, bạn nhấn vào biểu tượng [ khi con trượt di chuyển đến vị trí mà bạn cho là kết thúc, bạn nhấn vào biểu tượng ]. Nếu muốn chọn lại vị trí khác, bạn bấm vào hình cục tẩy bên cạnh. Chức năng này khá giống với phần mềm Herosoft hay các công cụ splitter khác.
Phần Splitter Mode, bao gồm các chế độ



- Split the marked range into one block: Cắt đoạn đã chọn thành 1 file duy nhất (block)
- Split the marked range into….clips: Cắt đoạn đã chọn thành n phần, với số phần được chỉ định trong hộp nhập liệu
- Split the marked range every…: Cứ mỗi đoạn sau n giây (mặc định là 600s) sẽ cắt thành 1 phần
- Split the marked range every…MB: Chỉ định sau bao nhiêu MB sẽ chia đoạn đã chọn thành 1 phần
Sau khi đã chỉ định thư mục xuất và hoàn tất các bước trên, bạn nhấn nút Split để thực hiện.

Trọn bộ cài đặt (Joiner và Splitter) có thể tải về theo địa chỉ:

http://www.mediafire.com/?lm3qoydqjyt

nguồn: vn-zoom

Ps: với phần mềm này thì bạn có thể chia phim để convert lên 3DS một cách tuyệt vời :yahoo[1]:
 

raishusaku

Nấm nhỏ
Các bác ơi ai đã làm được và convert hoàn chỉnh 1 bộ phim 3d cho 3ds nếu có thể thì viết 1 bài hướng dẫn chi tiết để em có thể hiểu với em xem trên đây mà k hiểu gì cả phần mêm nhiều quá mà convert xong thì dung lượng tăng đến 30 gb ( lúc đầu có 500mb à) k bỏ vào máy được
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
việc đầu tiên bạn làm là download phim 3D thuộc 3D SBS hoặc TB về thường đa phần là phim HD với chất lượng DVD thì rất là hiếm 1 bộ phim HD 3D thì khoảng từ 10-15GB

1. Bạn phải split phim ra thành 10p việc làm này rất quan trọng vì khi bạn làm 1 phim dài thì convert xong rồi split ra thì có thể sẩy ra sự cố có thể bạn down phần mềm split từ google hoặc ở trên
2. nhìn 1 phim côi nó thuộc vào SBS hay TB
3. có thể bạn cắt 1 đoạn nhỏ rồi convert cho 3DS xem thử độ 3D của phim lồi hay lỗm để điều chỉnh mirror của phần mềm
4. download phần mêm convert mới nhất của mình ở trên việc quản lý dữ liệu dễ dàng hơn
5. dùng chương trình convert làm cho những đoạn phim mới split ra, nhớ làm giống bước 3

xong chờ kết quả . việc convert có hơi làm cho phim có dug lượng lớn mà không quá lớn như bạn nói đâu thường 1 bộ phim 90p nếu làm ra thì khoảng 5-6GB thôi chứ 30GB thì quá lố rồi
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
He he, hy vọng sẽ có thư viện phim 3D cho anh em xem, chắc không xa lắm đâu :)

Ước gì Nin bỏ hạn chế 10' trong lần big Up kế tiếp.
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
có mà bạn. bạn sài thẻ SD của máy hay sài bên ngoài , nếu sài cái bên ngoài thì vào setting fomat lại thẻ SD thì sẽ có
 
tình hình mình thử convert 2d thành 3d... có nổi lên nhưng mà đến đoạn di chuyển là khá nhức mắt, với đoạn có các hình phức tạp cũng vậy... :sorry[1]:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:-?? mình chỉ covert được các clips download từ Youtube/3d thôi. không làm được cho các clips khác, kể cả các film 3D sbs khác. Chẳng hiểu được, sau khi convert nó không đúng size của màn hình 3DS.
 
cho em hỏi từ phim 2D convert ra phim 3D (side by side, top-bottom) thì xài phần mềm gì thế ?
Với lại cho em hỏi trong cái input phần mềm mới nhất có 3DS là gì vậy ?
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
muốn convert phim 2D sang 3D là không thể được nếu được thì cũng chả có tí 3D nào đâu , mà bạn muốn convert phim 2D để côi trên 3DS thì phần input bạn chọn 3DS là xong
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top