Cooking Mama thắng lớn !

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Dòng game mô phỏng nấu ăn nổi tiếng của Majesco đạt doanh số bán ra đến 1,6 triệu bản trên cả hai hệ Wii và DS.
Sau hai phiên bản trên DS và một bản trên Wii, dòng Cooking Mama đã đạt một doanh số khả quan và tạo được thành công lớn cho Majesco khi hãng này định hướng vào thị phần game casual. Tháng 8 năm ngoái, Majesco đã tuyên bố phiên bản đầu tiên của dòng game đã bán ra hơn nửa triệu bản chỉ trong vòng một năm xuất ra thị trường. Đến tháng 12, nhà phát hành của Cooking Mama ở Châu Âu, 505 Games, cũng tuyên bố phiên bản này đã đạt mốc hàng triệu bản bán ra ở khu vực này.

Ở thị trường Mỹ, dòng Cooking Mama còn đạt được thành công rực rỡ hơn với 1,6 triệu bản bán sạch trong vòng hơn 1 năm. Trong số này, 1 triệu bản thuộc về bản đầu tiên, còn 600.000 bản còn lại là hai phiên bản Cook Off trên Wii và hậu bản trên DS mang tên Dinner with Friends.

Theo Majesco, phiên bản Cooking Mama 2 trên Wii sẽ được phát hành tại Mỹ cuối năm 2008.

(theo GameSpot)​
 
Người Anh không biết nấu ăn, rất chính xác, nhưng nguyên do là vì thế chiến thứ nhất và thứ hai, chính phủ Anh đã đưa ra một quyết định tồi tệ và sau này đã bị chởi bới rất nhiều, hủy diệt nền ẩm thực của Anh. Thời chiến, chính phủ đã kêu gọi người dân ăn những thức ăn gọn nhẹ, dễ nấu để thuận tiện cho chiến tranh cũng như tiện lợi cho cuộc sống, vài chục năm trôi qua, các bà nội trợ gần như đã quên hết làm thế nào để nấu các món ăn truyền thống - chỉ Anh mới có. Giả dụ như Việt Nam thì có nem, phở, hoặc Czech thì có Gulas, ý thì có Pisa...

Nói hơi nhiều nhỉ, nhưng cái này là sự thật đó ;)
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Phần lớn thanh thiếu niên người Anh ko biết luộc trứng :)) . Quay lại chủ đề ko thành spam bi giờ :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top