3DS Corpse Party: Blood Covered …Repeated Fear

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Corpse Party: Blood Covered …Repeated Fear


Corpse Party, trò chơi magn tính kinh dị đã từng rất thành công trên PSP sẽ được đưa lên lại Nintendo 3DS với tên gọi đầy đủ là Corpse Party: Blood Covered …Repeated Fear. Game dự kiến phát hành tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay.

Hãng 5pb. cho biết đây không chỉ là một bản port đơn thuần mà game sẽ có thêm nội dung mới dành cho người chơi trên 3DS. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về nội dung mới của Corpse Party: Blood Covered …Repeated Fear. Chỉ biết là việc phát triển trò chơi vẫn do đội ngũ cũ, Team GrisGris đảm nhận.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Corpse Party 3D được tặng thêm nội dung


Các bản game sản xuất đợt đầu (First-print) sẽ được tặng kèm mã tải về chapter phụ. Đây là một tin hấp dẫn đối với những ai thích Corpse Party và đang có ý định tái ngộ với trò chơi này trên Nintendo 3DS.

Cũng như chapter mới trong phần game chính, chapter phụ này được thực hiện bởi chính những người đã làm bản game gốc, Team GrisGris. Vậy có nghĩa là với bản game First-print, người chơi sẽ có được tới 2 phần nội dung mới, chỉ xuất hiện trong Corpse Party: Blood Covered …Repeated Fear.

Corpse Party: Blood Covered …Repeated Fear dự kiến phát hành vào 30 tháng 7 năm nay tại Nhật Bản.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Corpse Party được dựng thành phim


Phiên bản điện ảnh của trò chơi kinh dị Corpse Party vừa công bố trailer đầu tiên của mình. Đây là bộ phim người đóng có sự góp mặt của thành viên trong AKB48 và Nogizaka46 là Rina Ikoma. Đây cũng là lần đầu tiên Rina Ikoma diễn xuất trong một bộ phim.

Rina Ikoma sẽ đóng nữ sinh năm 3 cao trung tên Naomi Nakashima. Trong khi đó, Ryousuke Ikeoka của nhóm D-BOYS vào vai Satoshi Mochida, còn Nozomi Maeda của tạp chí Popteen thì nhận vai Ayumi Shinozaki.

Bộ phim Corpse Party do Masafumi Yamada đạo diễn. Phim sẽ công chiếu ở Nhật vào ngày 1 tháng 8 năm nay, 2 ngày sau khi bản game trên 3DS phát hành.


Box art game:

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phim mở đầu của Corpse Party 3DS


Corpse Party trên máy Nintendo 3DS là bản làm lại của phần game đầu tiên trong toàn dòng Corpse Party. Hôm nay, nhà phát triển 5pb. cho chúng ta thấy một đoạn trailer ngắn về khúc phim mở màn của game.

Như đã thông báo từ trước, Corpse Party 3DS sẽ có thêm những nội dung mới được viết bởi chính Team GrisGris. Một trong những chương nội dung đó kể về các sự kiện xảy đến với Yoshiki Kishinuma sau khi bị đánh vào đầu bằng búa bởi Yoshikazu Yanagihori.

Corpse Party 3DS phát hành tại Nhật ngày 30/7 tới.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Corpse Party có bản đặc biệt dành riêng cho 3DS


XSEED đã chính thức công bố hãng sẽ phát hành tựa game Corpse Party được làm lại trên máy Nintendo 3DS (2DS) tại thị trường Bắc Mỹ vào mùa hè năm nay.

Trò chơi có hai phiên bản gồm: bản digital giá 29.99$ và bản đặc biệt "Back to School Edition" giá 49.99$. Phiên bản vật lý đặc biệt "Back to School Edition" ngoài băng game còn có thêm hai figure nhỏ của nhân vật Naomi Nakashima và Seiko Shinohara, cũng như CD soundtrack (thời lượng 80 phút) với phần nội dung trước đây không có trong bản "Songs of the Dead" và 3 bản nhạc dành riêng cho bản 3DS.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top