PS Vita Criminal Girls: Invite Only lên kệ vào tháng 3/2015

Cửa hàng game Nintendo nShop




NIS America vui mừng thông báo rằng "Criminal Girls: Invite Only" sẽ phát hành đĩa game và bản digital tại Bắc Mỹ vào ngày 03/02/2015, Châu Âu vào ngày 06/02/2015! Game sẽ được hỗ trợ chơi trên Playstation TV. Tựa game Criminal Girl đã được nhiều người yêu mến trên dòng máy PSP năm 2010, nhưng chỉ được phát hành ở Nhật Bản, các nhà phát triển đã làm lại hoàn toàn mới dành riêng cho Playstation Vita. Bạn sẽ dẫn dắt một băng đảng tội phạm nữ đi khám phá Địa Ngục nhằm mục đích bào chữa cho tội lỗi của bản thân họ để được tái sinh trên Trái đất.

Bản Limited Edition có giá $ 51,99 gồm đĩa game, Artbook, soundtrack CD, và Special Box. Game có thể tham khảo trên NIS America Online Store

Cốt truyện Game

Bảy tên tội phạm, bảy tội lỗi, và chỉ có một lối thoát. Main vừa được thuê cho một công việc bí ẩn mới, bạn sớm khám phá ra rằng đây không phải một công việc cũng như một nhà tù bình thường. Bạn đã được giao phó chăm sóc các cô gái đã phạm tội bị nguyền rủa linh hồn mình đến địa ngục và nhận sự trừng phạt vĩnh cửu ... hy vọng duy nhất cứu rỗi của họ là bạn phải biết được câu chuyện độc đáo trên con đường phạm tội của họ, để hướng dẫn họ theo con đường đi đến sự cứu chuộc . Bạn sẽ trải qua bốn thử thách của Redemption Program, và động viên nhóm tội phạm của bạn ,học các kỹ năng để chuộc tội của từng thành viên.









 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top