[ Cực Hài 18 +] Harold & Kumar ( Phần 1, 2/ Vietsub)

Cửa hàng game Nintendo nShop

1. Harold & Kumar Go to White Castle (2004)[ Việt Sub /DVD]



Link download tốc độ nhanh: http://disk.vn/webhard/list.php?topsearchcategory=1&topsearchtype=1&topsearch=Harold+&+Kumar+Go+to+White+Castle+(2004)

Hai người bạn cùng phòng, một là nhà đầu tư ngân hàng, và một thí sinh trường Y, đều mang trong mình dòng máu lai, Hàn Quốc - Mỹ và Ấn Độ - Mỹ. Ban đầu, hai anh chàng Harold và Kumar chỉ vạch kế hoạch được ăn bánh hambuger ở White Castle cho đêm thứ sáu cuối tuần. Tuy nhiên, đường đến White Castle không phải là dễ dàng, cả hai đã đẩy mình vào một cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú dọc đường đi. Nhưng cuối cùng, vượt qua tất cả, cả hai đã đến nơi mình mong muốn để thưởng thức món hambuger tuyệt hảo.



2. [Hài-Cấm trẻ em] Harold & Kumar 2 - Escape From Guantanamo Bay (2008) [DVDrip][vietsub]



Link download: http://disk.vn/webhard/list.php?topsearchcategory=1&topsearchtype=1&topsearch=Escape+from+Guantanamo+Bay+

Thể loại: Hài, Hành động
Nhà sản xuất: Kingsgate Films
Nhà phân phối: Warner Bros. Pictures
Thời điểm phát hành: 25/04/2008
Thời lượng: 112 phút

Tóm tắt nội dung phim:

Tiếp theo phần một hấp dẫn của bộ phim, phần 2 vẫn lọt vào top 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mĩ : Chỉ một đến 2 giờ nữa thôi, Harold và Kumar, 2 người họ sẽ chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu đến Amsterdam để Harold có thể chiếm lấy trái tim của người trong mộng, Maria, đồng thời tham quan khu đèn đỏ nổi tiếng ở đây ^^. Tại sân bay, Kumar bất ngờ đâm sầm vào bạn gái cũ của mình, Vanessa, và đã bị sốc khi biết rằng cô ta sắp cưới.

Trước khi lên máy bay, Kumar đã đánh nhau với nhân viên an ninh, cương quyết phản đối sự khám xét ngẫu nhiên vì trong quần sịp có giấu cần sa. Mặc dù họ đã làm như vậy trên máy bay, nhưng cuối cùng Kumar vẫn thành công trong việc khiến họ gặp nhiều rắc rối hơn những gì dự tính.

Không thể ngồi đợi đến 6 tiếng đồng hồ để đến được Amsterdam, Kumar đã cầm vào phòng tắm trên máy bay và mang theo một ống hút cần sa tự chế. Bỗng nhiên hỗn loạn náo động xảy ra, cửa phòng tắm bị bật mở, và thứ đó đã bị hiểu lầm là quả bom, và 2 chàng trai bị coi là khủng bố, lực lượng an ninh đã bắt giữ 2 người. Máy bay đã phải quay ngược lại và họ đã bị bắt giữ ở vịnh Guantanamo. Dưới sự chỉ đạo của 1 thanh tra ngu dốt và tinh tướng, CIA đã tiến hành điều tra vụ việc và đưa ra kết luận vụ hút cần sa trên máy bay của Harold & Kumar trên máy bay là 1 âm mưu khủng bố do Triều Tiên liên thủ với Al-Queda thực hiện, và 2 chàng trai của chúng ta bị tống vào nhà tù nổi tiếng Guantanamo, nơi mà hàng ngày tù nhân phải ăn món "bánh kẹp thịt trim" ^^

Giờ đây, hai anh chàng buộc phải tự giải thoát khỏi nhà tù tiếng tăm nhất thế giới này để chứng minh mình vô tội và giành lại những người phụ nữ của cuộc đời.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top